Báo giá cửa thép vân gỗ có mức phí bao nhiêu 1m2, Xem ngay!

13/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép vân gỗ hiện nay có mức phí 1.800.000- 1.850.000 VNĐ/m2. Đây cũng là giá thành được nhiều công ty cung cấp áp dụng cho tất cả khách hàng.

Báo giá cửa thép vân gỗ hiện nay có mức phí 1.800.000- 1.850.000 VNĐ/m2. Đây cũng là giá thành được nhiều công ty cung cấp áp dụng cho tất cả khách hàng.

Khách hàng đang băn khoăn chưa biết địa chỉ chuyên cung cấp cửa thép giá tốt  hãy sớm ghé thăm Phúc Long Hadra. Đồng thời với thế mạnh hiếm có mà thương hiệu đang nắm giữ sẽ không làm khách hàng lãng phí thời gian vô ích.

Báo giá cửa thép vân gỗ chỉ từ 1.800.000 VNĐ/m2

Báo giá cửa thép vân gỗ dao động từ 1.800.000- 1.850.000 VNĐ/m2. Dòng này hiện đang được đông đảo nhà thầu lựa chọn vì đạt tiêu chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015. Khi sử dụng bạn sẽ hài lòng về tính toàn vẹn, tránh nguy cơ biến dạng trong trường hợp cháy xảy ra.

Giá 1.800.000đ

Với mức phí trên cửa thép sở hữu kích thước 50x110mm, cánh cửa dày 50mm. Sản phẩm được dùng khung thép dày 1.4mm, thép cánh dày 0.8mm. 

Ngoài ra, dòng này có hỗn hợp chống cháy thế hệ mới. Cửa mang lại khả năng chống cháy cao, ngăn bắt lửa, tránh hiện tượng đám cháy lan rộng. Từ đó,  giúp tạo điều kiện thuận lợi đủ để người dùng có thể sơ tán an toàn.

Giá 1.850.000đ

Báo giá cửa thép vân gỗ có phần khung làm bằng Thép tấm chế tạo với kích thước là 50 x 110mm. Với khung thép dày là 1.2mm, thép cánh dày 1.0mm.

Dòng này sơn tĩnh điện màu vân gỗ mang đến bề mặt sáng bóng, chống han gỉ. Cùng với đó, lớp gioăng cao su ngăn khói giúp đảm bảo kín khít, ngăn khói, khí độc hiệu quả.

Cửa thép vân gỗkhả năng chống ẩm mốc, gỉ sét và quá trình oxy hóa tự nhiên được kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời, dòng này có thể chịu được va đập mạnh, chống lại các tác động vật lý.

Cửa chất liệu tốt, khả năng chống cháy cao

Sản phẩm được gia công từ vật liệu Thép tấm tiêu chuẩn đảm bảo cứng vững, chịu lực cao. Dòng này được sơn tĩnh điện bằng công nghệ phun sơn trong lĩnh vực ô tô giúp cửa không bị gỉ sét, ăn mòn.

Cửa thép có khả năng chống cháy trong khoảng thời gian từ 90 phút. Dòng này với khả năng cách âm, ngăn bắt lửa, tránh khói độc, khí nóng hiệu quả và tránh gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ giá hợp lý

Bạn muốn mua cửa thép vân gỗ hãy đến với Phúc Long Hadra ngay hôm nay. Doanh nghiệp đang được đông đảo khách hàng tin tưởng nhờ những thế mạnh như sau:

Báo giá cửa thép cạnh tranh trên thị trường

Báo giá cửa thép vân gỗ là một yếu tố quan trọng được khách hàng quan tâm khi mua sắm sản phẩm. Thương hiệu cam kết cung cấp giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Doanh nghiệp luôn cập nhật báo giá của sản phẩm theo xu hướng và thị trường. Nhằm mang đến cho khách hàng mức chi phí hợp lý và phù hợp với nhu cầu.

Cung cấp sản phẩm đạt chuẩn

Công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015. 

Các mặt hàng của công ty được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, bền đẹp. Sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu về an toàn, chống cháy, chịu lực và chống đột nhập.

Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp tại công ty

Đội ngũ nhân viên của thương hiệu luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhất và có kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa chống cháy.

Công ty cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng đến khách hàng của mình. Ngoài ra, đơn vị có chế độ bảo hành sản phẩm cũng như hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin về báo giá cửa thép vân gỗ chỉ từ 1.800.000- 1.850.000 VNĐ/m2. Khách hàng cần hỗ trợ và tư vấn hãy kết nối tới Phúc Long Hadra.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép vân gỗ có mức phí bao nhiêu 1m2, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03851 sec| 868.93 kb