Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút mới nhất, xem ngay!

30/11/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút chưa đến 2 triệu/m2. Đồng thời với mức giá này được xem là hợp lý khách hàng nên cân nhắc để chọn mua cho công trình.

Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút chưa đến 2 triệu/m2. Đồng thời với mức giá này được xem  là hợp lý khách hàng nên cân nhắc để chọn mua cho công trình.

 

Quý bạn muốn cập nhật chi phí phải chăng hãy dành thời gian theo dõi thông tin do Phúc Long Hadra cung cấp. Điều này, giúp khách hàng tiện có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư và so sánh với các doanh nghiệp khác.

Cập nhật báo giá cửa thép chống cháy 120 phút chưa đến 2 triệu/m2

Giá cửa thép chống cháy 120 phút hiện nay đang giao động từ 1.800.000 VNĐ/m2 đến 1.950.000 VNĐ/m2. Điều đó, còn tùy thuộc vào sự khác biệt của từng loại cũng như nhu cầu của quý bạn  lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với công trình. Cụ thể như sau:

Báo giá cửa chống cháy 120 phút 1.800.000 VNĐ/m2: Sản phẩm dùng thép cánh dày 0.8mm, thép khung dày 1.2mm để mang lại độ chắc chắn và bền lâu cho cửa. Khi đó dòng cửa này tránh được hiện tượng bị biến dạng, nung chảy, cạy phá.

Báo giá cửa chống cháy 120 phút 1.850.000 VNĐ/m2: Dòng này có kích thước 50120mm, cánh cửa dày 65mm. Và được dùng khung thép dày 1.4mm, thép cánh dày 0.8mm. Bên cạnh đó, loại cửa này được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cửa không bị trầy xước, gỉ sét.

Báo giá cửa chống cháy 120 phút 1.900.000 VNĐ/m2: Loại cửa này được làm từ thép cánh dày 1.0mm, thép khung 1.2mm mang đến hiệu quả chống cháy cao. Mặt khác cửa có độ bền, không cong vênh, không bị hư hại khi có tác động của ngoại lực.

Báo giá cửa chống cháy 120 phút 1.950.00 VNĐ/m2: Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp ưu việt và độ dày lên đến 65mm cùng với thép khung dày 1.4mm, thép cánh dày 1.0mm. Từ đó cho thấy cửa có khả năng ngăn bắt lửa, chống bắt nhiệt trong khoảng thời gian 120 phút.

Nên dùng cửa thép chống cháy 120 phút của Phúc Long Hadra không?

Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn chưa rõ cửa chống cháy 120 phút thương hiệu Phúc Long Hadra có tốt không? Nếu quý bạn cũng là một trong số đó hãy đọc các chia sẻ dưới đây.

Thực tế, sản phẩm kể trên đang trở thành xu hướng của nhiều nhà thầu thông thái ưu tiên lựa chọn. Bởi lẽ:

Cửa chuẩn kiểm định của cục PCCC- an toàn

Cửa thép được sử dụng hệ thống máy móc với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Ngoài ra, công ty hoàn thiện các mẫu sản phẩm bằng công nghệ Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Bằng cách này, cửa thép chống cháy đảm bảo đạt chuẩn kiểm định PCCC. Mặt khác, cửa được trang bị hệ thống phụ kiện đồng bộ giúp khách hàng tối ưu chi phí lắp đặt. Sản phẩm đảm bảo hoạt động ổn định, tránh nguy cơ kẹt rít, gây tiếng ồn khó chịu.

Khung thép chế tạo tiêu chuẩn chắc chắn

Ngoài ra, khung Thép chế tạo tiêu chuẩn với độ dày từ 1.2mm đến 1.4mm cũng giúp thương hiệu sản phẩm được đánh giá cao. Từ đó, cửa chịu lực tốt, chống lại các hư hại của ngoại lực.

Bên cạnh đó quý bạn còn kiểm soát chặt chẽ nguy cơ cửa bị bung, hư hại, xuống cấp,… gây mất thêm chi phí sửa chữa, bảo trì hay thay mới.

Cửa thép chống cháy có kết cấu cứng vững

Với kết cấu 3 lớp cửa, dòng này đảm bảo giúp khách hàng có nội thất bề sang hiếm có. Đặc biệt, lõi sản phẩm bằng hỗn hợp chống cháy thế hệ mới.

Sản phẩm kể trên còn gia cố khả năng chống cháy, cách âm, chống ồn hiệu quả. Từ đó, mang đến cho quý bạn có nơi sống riêng tư tránh ô nhiễm tiếng ồn. Nhờ vậy, chúng ta có thể nghỉ ngơi chất lượng để ngày càng nhiều năng lượng tốt.

Sự tận tụy của đội ngũ Phúc Long Hadra tin rằng sẽ giúp khách hàng thêm yên tâm về chất lượng, tính thẩm mĩ cho hạng mục. Chưa dừng lại ở đó, công ty còn báo giá cửa thép chống cháy liên tục trên hệ thống. Điều này, giúp khách hàng mua được sản phẩm giá tốt, tránh nguy cơ bị hét giá, ép giá.

Có thể thấy, báo giá cửa thép chống cháy 120 phút chưa đến 2 triệu VNĐ/m2. Bạn muốn mua sản phẩm đạt chuẩn hãy kết nối tới đơn vị để được hỗ trợ.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép chống cháy 120 phút mới nhất, xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06816 sec| 865.063 kb