Báo giá cửa lõi thép vân gỗ 1.800.000 VNĐ/m2 là loại nào?

06/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa lõi thép vân gỗ 1.800.000 VNĐ/m2 đang được nhà máy cung cấp với 2 loại khác nhau. Sản phẩm được đánh giá cao phong cách cổ điển, cách tân trang nhã.

Báo giá cửa lõi thép vân gỗ 1.800.000 VNĐ/m2 đang được đơn vị cung cấp với 2 loại khác nhau. Sản phẩm được đánh giá cao phong cách cổ điển, cách tân trang nhã.

Ngoài ra, khách hàng/đối tác muốn cập nhật mức phí phải chăng hãy dành thời gian theo dõi thông tin do Phúc Long Hadra đưa ra. Sản phẩm toàn bộ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất lượng và sản xuất cung cấp đều đạt chuẩn ISO 9001: 2015, EI, PCCC.

Báo giá cửa lõi thép vân gỗ 1.800.000 VNĐ/m2 bao gồm 2 loại

Báo giá cửa lõi thép vân gỗ 1.800.000 VNĐ/m2 đang được Phúc Long Hadra công bố minh bạch với 2 loại. Cụ thể như sau:

Báo giá cửa lõi thép vân gỗ chống cháy 60,70 phút

Cửa lõi thép vân gỗ có khả năng chống cháy từ 60, 70 phút, giúp chống biến dạng, ngăn bắt lửa, khí nóng trong thời gian lý tưởng.

Sản phẩm được gia công từ Thép tấm chế tạo tiêu chuẩn với kích thước 50110mm Cửa lõi thép đảm bảo chịu lực, tránh hiện tượng cong vênh, biến dạng.

Dòng này với thép khung dày 1.4mm, thép cánh dày 1.0mm. Cánh cửa thép dày 50mm đảm bảo tránh cong vênh, hư hại. Sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện tránh tình trạng bị trầy xước.

Báo giá cửa lõi thép vân gỗ chống cháy 90 phút

Cửa lõi thép chống cháy 90 phút có khả năng chịu nhiệt, chống bắt lửa, ngăn khói độc. Theo đó, giúp bạn có thêm thời gian xử trí khi hỏa hoạn xuất hiện. Dòng này với lõi hỗn hợp chống cháy thế hệ mới không dẫn lửa, bắt cháy.

Phần cánh cửa với khung thép dày 1.4mm, thép cánh dày 0.8mm giúp mang đến hiệu quả trong chống cháy. Ngoài ra, sản phẩm đảm bảo tránh hiện tượng bị biến dạng, nung chảy, hư hại. 

Cửa lõi thép được sơn tĩnh điện màu vân gỗ mang lại sự sang trọng, tinh tế. Bề mặt cửa tránh bị ăn mòn bởi các hóa chất oxi hóa và bảo vệ bề mặt kim loại.

Đến ngay Phúc Long Hadra để mua cửa lõi thép vân gỗ giá tốt xứng tầm chất lượng

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng cao. Thương hiệu cam kết sử dụng các vật liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thuỵ Sĩ và Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đảm bảo nguồn hàng đạt chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC. Doanh nghiệp được đông đảo khách hàng/đối tác tin tưởng nhờ những thế mạnh như sau: 

Báo giá cạnh tranh

Nhận báo giá trực tiếp từ nhà cung cấp sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin mới nhất về giá thành và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm. Thương hiệu cam kết cung cấp báo giá cửa thép vân gỗ cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Hệ thống luôn cập nhật báo giá của sản phẩm theo xu hướng và thị trường. Từ đó, đảm bảo mang đến mức chi phí hợp lý và phù hợp với nhu cầu của bạn

Cung cấp sản phẩm đạt chuẩn

Phúc Long Hadra là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế. 

Đồng thời, các sản phẩm của doanh nghiệp được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, bền đẹp.  Dòng này đáp ứng được các yêu cầu về an toàn, chống cháy, chịu lực và chống đột nhập.

Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của công ty luôn cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhất và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép.

Đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng/đối tác. Cùng với chế độ bảo hành sản phẩm cũng như hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Để nhận được báo giá cửa lõi thép vân gỗ chính xác và hợp lý, hãy liên hệ với công ty. Đơn vị sẽ tư vấn cho bạn về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa lõi thép vân gỗ 1.800.000 VNĐ/m2 là loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03301 sec| 865.141 kb