4 tính năng vượt trội khi sử dụng máng cáp Trunking, Xem ngay

20/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp Trunking giúp nâng đỡ và bảo vệ hệ thống dây dẫn, tránh các tác động xấu từ môi trường. Dòng này còn gia tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian.

Máng cáp Trunking giúp nâng đỡ và bảo vệ hệ thống dây dẫn, tránh các tác động xấu từ môi trường. Dòng này còn gia tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian.

Nhằm mang đến những mặt hàng giúp công trình bền đẹp an toàn cùng thời gian. Phúc Long Hadra mời độc giả đón đọc những thông tin dưới đây của bài viết, hy vọng những gợi ý này sẽ không làm lãng phí thời gian.

4 tính năng vượt trội khi sử dụng máng cáp Trunking

Máng cáp Trunking được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với đa dạng kích thước và màu sắc. Tuỳ vào các công trình, nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn chiều dài, chiều rộng hay màu sắc phù hợp.

Hiện nay, hầu hết các công trình đều sử dụng hệ thống máng cáp thay cho đường ống dẫn hay các thiết bị khác. Sản phẩm có nhiều tính ưu việt hơn, cụ thể:

Máng cáp đảm bảo an toàn cho hệ thống điện

Dòng này có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ hệ thống dây cáp điện dây điện. Sản phẩm tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, thời tiết khắc nghiệt,… giúp hệ thống điện hạn chế tối đa hỏng hóc, đứt dây, các tai nạn chập cháy xảy ra.    

Bên cạnh đó, trong quá trình lắp đặt sản phẩm, người thợ cũng hoàn toàn được đảm bảo an toàn và dễ dàng thi công hơn.

Tiết kiệm chi phí

Việc lắp đặt hệ thống máng cáp dễ dàng, thuận tiện cho việc thêm/bớt dây, sửa chữa. Vì vậy, sẽ giúp tiết kiệm được chi phí nói chung.

Điển hình như là tiết kiệm thời gian lắp đặt, các chi phí nguyên vật liệu khác, chi phí đầu tư cũng như các chi phí phát sinh như bảo dưỡng, sửa chữa cho hệ thống máng cáp, dây điện.

Máng cáp đa dạng màu sắc, kích thước

Nếu so với các thiết bị ống dẫn dây khác thì máng cáp được ưa chuộng hơn hẳn. Các chủ đầu tư, nhà thầu hay các kỹ sư có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, kích thước của sản phẩm phù hợp nhất với công trình mà vẫn mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

Độ bền vượt trội

Dòng này được làm từ vật liệu Thép tấm, Thép mạ kẽm hay Thép không gỉ nên sản phẩm có tuổi thọ lâu dài.

Đồng thời, đảm bảo được chất lượng dây dẫn bên trong. Việc sử dụng máng cáp giúp quản lý và sắp xếp các đường dây cáp điện của công trình vô cùng hiệu quả, mang lại tính tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, nếu đây chưa phải gợi ý hay, hãy xem tiếp địa máng cáp. Dòng này giúp chống sét hiệu quả, tránh rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho công trình của bạn.

Kinh nghiệm chọn máng cáp Trunking phù hợp từng loại công trình

Hiện nay còn nhiều người chưa biết cách chọn máng cáp chất lượng và phù hợp với công trình của mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo ngay.

Lựa chọn vật liệu

Vật liệu sản xuất là yếu tố quan trọng để quyết định chất lượng cũng như tính phù hợp của sản phẩm với môi trường lắp đặt.

Thông thường thì có các loại máng cáp đều được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài để bảo vệ. Tuỳ vào mỗi môi trường lắp đặt, điều kiện khí hậu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Cần tham khảo các mẫu mã và bảng báo giá

Để lựa chọn máng cáp phù hợp với công trình, bạn lưu ý nên chọn những mẫu tương thích với nhu cầu lắp đặt cũng như yêu cầu lắp đặt của công trình. Bên cạnh đó, giá của các loại sản phẩm cũng khác nhau, do có sự chênh lệch giữa các nơi cung cấp. 

Vì vậy, cần tìm hiểu trước mẫu mã và bảng giá sẽ giúp khách hàng lựa chọn được máng cáp phù hợp, đáp ứng yêu cầu với công trình và khả năng chi trả cho nhà thầu hay chủ đầu tư.

Xác định kích thước máng cáp

Bước tiếp theo bạn cần xác định được kích thước của máng cáp cần lắp đặt sao cho phù hợp. Tính toán kỹ chiều cao, chiều rộng và chiều dài của sản phẩm, đặc biệt là trọng tải để đảm bảo an toàn và đáp ứng được yêu cầu của từng hạng mục.

Ưu tiên nhà máy sản xuất chất lượng, uy tín

Bạn nên tìm mua những nơi sản xuất uy tín, có thương hiệu và vị trí vững chắc trên thị trường. Nhằm đảm bảo chất lượng vừa có những giải pháp tốt nhất cho công trình.

Phúc Long Hadra là đơn vị sản xuất máng cáp uy tín, được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn suốt thời gian qua.

Cùng với đó, bằng sự nỗ lực không ngừng và đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hàng trăm dự án lớn nhỏ. Thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất cùng với những giải pháp toàn diện cho công trình.

Ngoài ra, khách hàng hãy tham khảo mẫu máng cáp Phúc Long Intech. Đây là đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá thành phải chăng.

Nếu bạn có nhu cầu máng cáp Trunking đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Hãy gọi ngay cho Phúc Long Hadra để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất thị trường. 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về 4 tính năng vượt trội khi sử dụng máng cáp Trunking, Xem ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29986 sec| 877.18 kb