Vỏ tủ Inox Phúc Long Hadra có tốt không? Tìm hiểu ngay!

10/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ Inox Phúc Long Hadra với thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi. Sản phẩm giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Vỏ tủ Inox Phúc Long Hadra với thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi. Sản phẩm giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Mời độc giả dành thời gian quý báu để cập nhật thông tin mới nhất do địa chỉ chuyên sản xuất vỏ tủ điện cung cấp sau đây. Đồng thời, chuyên trang sẽ đi sâu phân tích và mang tới cho bạn đọc kiến thức chuyên sâu, hữu ích.

Vỏ tủ Inox Phúc Long Hadra có tốt không?

Vỏ tủ Inox Phúc Long Hadra giúp cho hệ thống điện trong các công trình thuận tiện sử dụng. Dòng này mang đến không gian thông thoáng, giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn. Vì thế, sản phẩm luôn được khách hàng tìm mua nhờ sở hữu thiết kế thông minh, cụ thể:

Về chất liệu

Tủ điện Inox có độ dẻo và bền nóng cao. Dòng này có khả năng chống chịu được nhiệt độ cao, chịu ăn mòn và chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Sản phẩm có cấu tạo từ chất liệu Inox cao cấp, sang trọng, không gỉ, không bị ăn mòn. Đặc biệt tủ inox có tính thẩm mỹ cao và độ sáng bóng tốt hơn so với các loại tủ khác.

Về độ bền

Tủ điện có độ bền từ 15 đến 40 năm, sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí thay thế và bảo trì trong thời gian dài. Sản phẩm chống sự ăn mòn, giúp duy trì hình dáng và tính chất cơ học của tủ theo thời gian. 

Ngoài ra, dòng này không những có khả năng chịu lực tốt mà còn có khả năng chịu được sự va đập mạnh. Sản phẩm được thiết kế để chống bụi bẩn và chống nước tốt.

Tính thẩm mỹ cao

Sản phẩm mang lại vẻ đẹp sáng bóng và hiện đại. Đồng thời, vật liệu inox có bề mặt nhẵn mịn giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Tủ được sản xuất từ chất liệu Inox không gỉ giúp thiết bị luôn giữ được độ sáng bóng dù chúng đã được sử dụng trong một thời gian dài. Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian điện của bạn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ Inox chất lượng cao

Đến ngay Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ Inox chất lượng và uy tín. Doanh nghiệp luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn cung cấp thiết bị cho các công trình.

Công ty luôn chú trọng nguyên liệu đầu vào cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Thương hiệu luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IEC, IP, cùng hơn 15 chứng nhận chất lượng khác.

Đơn vị có thời gian bảo hành sản phẩm rất lâu, có thể lên đến 3 năm. Theo đó, khi quý khách mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được chiết khấu hấp dẫn. Doanh nghiệp có báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Thương hiệu sở hữu kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất cũng như cung cấp tủ điện ra ngoài thị trường, Tất cả các sản phẩm được sử dụng công nghệ hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản để sản xuất nên vô cùng chắc chắn, Dòng này tránh tình trạng rỉ sét, hay hiện tượng ăn mòn từ môi trường tự nhiên.

Phúc long Hadra miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra, quý khách có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Dễ thấy, với điểm cộng là thép không gỉ, được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại Thụy Sỹ và Nhật Bản,…đã giúp vỏ tủ inox có độ bền lâu dài từ 15 đến 40 năm, chống sự ăn mòn. Khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đạt chuẩn hãy liên hệ tới công ty ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ Inox Phúc Long Hadra có tốt không? Tìm hiểu ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07998 sec| 864.969 kb