Vỏ tủ điện gia đình thiết kế an toàn, gọn nhẹ, Xem ngay!

13/08/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện gia đình được làm từ chất liệu đạt chuẩn, thiết kế công năng hợp thời, mang đến tiện nghi cho người dùng. Dòng này giúp bảo vệ hệ thống điện an toàn.

Vỏ tủ điện gia đình được làm từ chất liệu đạt chuẩn, thiết kế công năng hợp thời, mang đến tiện nghi cho người dùng. Dòng này giúp bảo vệ hệ thống điện an toàn.

Nhằm mang đến cho khách hàng những lời khuyên chân thành về vỏ tủ điện. Vậy hãy cùng Phúc Long Hadra tìm hiểu chi tiết về thiết bị này qua bài chia sẻ dưới đây.

3 điểm cộng tuyệt vời khi sử dụng vỏ tủ điện gia đình

Vỏ tủ điện gia đình có vai trò rất quan trọng cho tất cả các thiết bị điện trong gia đình và giúp hệ thống điện hoạt động trơn tru và ổn định hơn. Cụ thể như sau:

Chất liệu gia công đạt chuẩn

Sản phẩm được làm từ nhiều dòng vật liệu, phổ biến hơn cả là thép Tấm, Inox, Nhôm có độ dày dao động từ 1mm đến 2.5 mm. Chất liệu này đáp ứng tốt về khả năng chịu lực, tránh méo trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Ngoài ra, bề mặt vỏ còn được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm dày 1mm - 2mm. Vì vậy, với lớp sơn phủ dày dặn này đã giúp vỏ tủ điện luôn sáng bóng tránh hiện tượng  gỉ sét, rêu mốc, bám bụi.

Nhờ đó, còn kéo dài tuổi thọ từ 15 – 30 năm, cũng như hạn chế tối đa chi phí liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng.

Cùng với đó, với tính năng chống hơi ẩm và hạn chế tối đa sự xâm nhập của côn trùng giúp tủ điện có thêm điểm cộng tuyệt vời.

Thiết kế thông minh

Dòng này có chiều cao 500m được thiết kế dạng một cánh với độ đóng mở linh hoạt. Đồng thời với công nghệ gia công hiện đại, nên độ cứng chắc cao,  giúp sản phẩm thêm bắt mắt người dùng.

Vỏ tủ có chiều rộng 400m, với diện tích này chúng ta cất trữ và bảo vệ được nhiều dây, cáp điện, cũng như hệ thống điều hành. Điều này, giúp cho toàn bộ thiết bị điện được thu về một mối, việc bảo trì dây điện được toàn diện hơn.

Sản phẩm có chiều sâu 200m hợp với nhu cầu dùng ở quy mô gia đình cũng như các đơn vị sản xuất vừa và nhỏ.

Đảm bảo an toàn, gọn nhẹ

Nhờ tính năng chứa đựng được toàn bộ hệ thống điện, cùng với chất liệu cách điện đã tạo ra lớp màng bọc bảo vệ an toàn.         

Bên cạnh đó, với yêu cầu vật liệu đạt chuẩn chất lượng đã giúp sản phẩm có khối lượng gọn nhẹ. Từ đó, mang đến công trình của bạn thêm ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Dòng này có chức năng hiện đại hóa quá trình sử dụng và quản lý điện một cách hiệu quả. Nhằm giúp bảo vệ dây cáp điện tránh khỏi các tác nhân từ thời tiết, khói bụi, côn trùng, tác động lực…Ngoài ra sản phẩm còn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và các thiết bị điện.

Đồng thời, quý khách hãy tham khảo mẫu vỏ tủ điện 600x800x250. Dòng này được làm từ vật liệu tốt, chịu lực và tránh được các tác nhân gây hại cũng gợi ý hay giúp công trình thêm bền đẹp.

Phúc Long Hadra chuyên gia công vỏ tủ điện gia đình chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Công ty luôn kiểm soát nguyên liệu đầu vào và chất lượng đầu ra phải đảm bảo đúng kỹ thuật. Theo đó, sản phẩm đến tay người dùng đều đảm bảo an toàn, đẹp mắt theo thời gian sử dụng.

Ngoài ra, doanh nghiệp đã đầu tư dây chuyền hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Vì vậy, công suất tạo ra sản phẩm đúng chất lượng, thiết kế cực nhanh, chỉ sau 5 ngày là bạn đã nhận hàng để thi công.

Ngoài ra, mẫu vỏ tủ điện nhà máy Hadra cũng đáng để bản trải nghiệm ngay. Đây là đơn vị có chính sách bảo hành dài hạn lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển, giá thành phải chăng.

Vì vậy, nếu đang muốn sở hữu vỏ tủ điện gia đình thiết kế an toàn, gọn nhẹ. Hãy liên hệ Phúc Long Hadra được báo giá tủ điện nhanh chóng và chính xác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện gia đình thiết kế an toàn, gọn nhẹ, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74965 sec| 864.781 kb