Vỏ tủ điện âm tường và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra có ưu điểm gì?

06/09/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện âm tường và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, công ty đạt chuẩn ISO 9001:2015 đang được ưu tiên.

Vỏ tủ điện âm tường và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, công ty đạt chuẩn ISO 9001:2015 đang được ưu tiên.

Bài viết dưới đây Phúc Long Hadra sẽ giúp bạn so sánh 2 vỏ tủ điện theo nhiều khía cạnh khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Ưu điểm vỏ tủ điện âm tường và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra

Vỏ tủ điện âm tường và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra đều là thương hiệu có uy tín trên thị trường. Theo đó, sản phẩm của Phúc Long Hadra với thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi

Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng trên thị trường tiêu dùng ngày nay. Mời quý bạn đọc phân tích sau đây để tìm hiểu thêm:

 

Điểm cộng

Vỏ tủ điện âm tường

Vỏ tủ điện Phúc Long Hadra

Ưu điểm

 

Sản phẩm đều có mặt tủ làm bằng nhựa bóng với khả năng chịu va đập tốt, chống cháy hiệu quả.

Bề mặt tủ được thiết kế cong tạo vẻ sang trọng cho không gian lắp đặt.

Dòng này được sản xuất theo chuẩn IP40, loại vỏ tủ điện đảm bảo được sự an toàn tốt nhất dành cho hệ thống thiết bị điện khi hoạt động.

Dòng này được thiết kế tinh tế, bắt mắt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và lắp đặt phù hợp nhất với các công trình lớn.

Sản phẩm được sử dụng bằng các vật liệu mạ Kẽm, tôn zam, Tôn mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện…

Dòng này sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, Thụy Sĩ hiện đại nên chất lượng của thiết bị được đảm bảo tốt.

Ngoài ra, sản phẩm có độ bền cao và khả năng chống oxy hóa thích hợp cho nhiều môi trường sử dụng khác nhau.

Nhược điểm

 

Dòng này được thiết kế nhỏ gọn thích hợp lắp đặt cho các công trình công nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, với các đơn hàng số lượng nhỏ chưa có chiết khấu hấp dẫn.

 

Vỏ tủ điện Phúc Long Hadra có giá thành cao hơn nhưng chất lượng xứng tầm.

 

Dễ thấy, vỏ tủ điện Phúc Long Hadra đáp ứng tốt yêu cầu kỹ thuật của nhiều công ty lớn về độ bền lâu, ổn định. Doanh nghiệp dùng công nghệ Nhật Bản, Thụy Sỹ để sản xuất, hoàn thiện các sản phẩm.

Theo quan điểm của đơn vị khách hàng sử dụng vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là quyết định đúng đắn hơn cả.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo bảng giá vỏ tủ điện. Điều này giúp chúng ta có thể dự toán cho công trình của mình chính xác nhất.

Phúc Long Hadra - Địa chỉ cung cấp vỏ tủ điện chất lượng hiện nay

Phúc Long Hadra là thương hiệu có kinh nghiệm trên 10 năm sản xuất vỏ tủ điện. Công ty luôn áp dụng quy trình sản xuất đạt đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, Thụy Sỹ nên rất tự tin cam kết:

- Toàn bộ sản phẩm được gia công từ chất liệu tốt trên thị trường hiện nay. Đồng thời, công ty có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng, giúp người dùng an tâm sử dụng.

- Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng cùng thiết kế đẹp mắt giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thiết kế công trình.

- Ngoài ra, khi đến với thương hiệu bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là chính sách chiết khấu và báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh.

Trên đây là toàn bộ ưu điểm nổi bật về vỏ tủ điện âm tường và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra. Hi vọng quý khách đã cập nhật được thông tin hữu ích. Bạn muốn chọn mua các sản phẩm chất lượng hãy tham khảo thêm vỏ tủ điện Phúc Long Intech.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện âm tường và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra có ưu điểm gì?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.58234 sec| 870.328 kb