Vỏ tủ điện 200x300 thiết kế nhỏ gọn dành cho chuỗi cửa hàng

30/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện 200x300 đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh tình chập cháy cho chuỗi cửa hàng. Theo đó, dòng này giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn

Vỏ tủ điện 200x300 đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh tình chập cháy cho chuỗi cửa hàng. Theo đó, dòng này giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn.

Nhằm mang đến cái nhìn tổng quan hơn, mời khách hàng đón đọc ngay bài viết. Cùng với đó, những phân tích chuyên sâu dưới đây sẽ không làm quý khách thất vọng.

Vì sao nên dùng vỏ tủ điện 200x300 dành cho chuỗi cửa hàng

Vỏ tủ điện 200x300 có kích thước khá nhỏ gọn, nên thích hợp lắp đặt ở mọi vị trí. Trong cửa hàng hệ thống điện chiếu sáng cho các gian trưng bày cực kỳ phức tạp. Vì vậy, nơi đây được ưu tiên sử dụng khá nhiều sản phẩm nhờ những ưu điểm sau:

Độ bền theo thời gian

Sản phẩm thường được sử dụng từ chất liệu như inox, thép mạ kẽm, sắt…tất cả đều đảm bảo sự cứng chắc. Đồng thời, chịu được các tác động mà không bị biến dạng.

Bên cạnh đó, chống ăn mòn chính là điều rất cần thiết cho mặt hàng này. Từ đó, mang đến sự bền bỉ cùng thời gian sử dụng trước tác động của thời tiết.

Vỏ tủ điện 200x300 có độ an toàn cao

Vỏ tủ điện 200x300 để chứa đựng các thiết bị cũng như đường dây. Theo đó, mà con người sẽ không tiếp xúc trực tiếp với hệ thống này.

Thiết bị được sản xuất từ chất liệu đạt chuẩn nên phần thân tủ rất cứng chắc. Sản phẩm có độ kín khít giúp tránh được tối đa bụi bẩn và các mối hại có thể xâm nhập trái phép vào bên trong.

Cùng với đó, khi tập trung các thiết bị điện về cùng một chỗ, nhân viên kỹ thuật sẽ thuận tiện hơn trong việc kiểm tra. Do đó, nâng cao tính an toàn cũng như giúp thiết bị hoạt động trơn tru hơn.

Hơn thế, Phúc Long Hadra đều luôn hài lòng mọi khách hàng khi tin dùng sản phẩm và dịch vụ. Theo đó ngoài chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn quy định chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Đơn vị còn đầu tư chú trọng phát triển các dịch vụ đi kèm. 

Vỏ tủ điện tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh

Thiết bị được sản xuất trên chất liệu tốt đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng. Bên cạnh đó, nên các dòng sản phẩm có thương hiệu thường dùng rất lâu mà không lo đến các chi phí bảo dưỡng.

Đồng thời, các sản phẩm này đều có thời hạn bảo hành rất dài. Nên khi gặp bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất đều có thể đổi trả hàng mà không lo phát sinh thêm chi phí.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ cung cấp vỏ tủ điện đáng tin cậy

Để giúp quý khách an tâm sử dụng và tin tưởng lựa chọn. Phúc Long Hadra đang ngày càng nâng cao và hoàn thiện các chính sách đi kèm khi mua vỏ tủ điện. 

  • Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm đủ điều kiện xuất xưởng. Thời gian này có thể kéo dài suốt 36 tháng nếu phát sinh sự cố sẽ được đổi trả miễn phí.
  • Doanh nghiệp miễn phí vận chuyển hàng đến tận công trình của khách hàng cũng là điểm đáng kể đến. Theo đó, vừa giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà còn được sử dụng sản phẩm chính hãng mà không cần qua trung gian.
  • Bên cạnh đó, niêm yết công khai báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh, cũng giúp minh bạch tài chính và gia tăng sự lựa chọn của khách hàng.

Thương hiệu luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ. Ngoài ra, hệ thống đang sở hữu đội ngũ kỹ sư lớn và  giàu kinh nghiệm nên hơn 10 năm qua đã được trao niềm tin cho các công trình lớn. Công ty rất tự hào vì là đơn vị cung ứng toàn bộ thiết bị điện cho thủy điện, bệnh viện, trường học…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vỏ tủ điện 200x300 hãy chọn ngay Phúc Long Hadra. Sự hài lòng của các bạn luôn là động lực phấn đấu và cải tiến chính mình của nhà máy.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện 200x300 thiết kế nhỏ gọn dành cho chuỗi cửa hàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05481 sec| 865.094 kb