Tủ điện ngoài trời 800x600x300 được làm từ chất liệu nào?

04/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện ngoài trời 800x600x300 chuyên dùng bảo vệ các thiết bị được lắp đặt bên ngoài. Sản phẩm bảo vệ thiết bị điện bên trong được hoạt động an toàn, trơn tru.

Tủ điện ngoài trời 800x600x300 chuyên dùng bảo vệ các thiết bị được lắp đặt bên ngoài. Sản phẩm bảo vệ thiết bị điện bên trong được hoạt động an toàn, trơn tru.

Theo đó, chất liệu tạo nên sản phẩm phải đảm bảo bền bỉ, chống nước, chống bụi. Mời quý khách đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây để hiểu thêm về điều này.

Những chất liệu chuyên dùng cho tủ điện ngoài trời 800x600x300

Tủ điện ngoài trời 800x600x300 có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các sản phẩm chính là chống han gỉ, oxy hoá, chống nước,… Cụ thể như sau:

Chất liệu

Chi tiết

✅ Tủ điện ngoài trời 800x600x300 nên dùng thép không gỉ

- Tủ điện ngoài trời dùng thép không gỉ chống nước, chống ăn mòn.

- Từ đó, giúp sản phẩm có độ bền cao và có tuổi thọ dài hạn. Dòng này, dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

- Sản phẩm chống chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường: bão gió, nắng, mưa, môi trường có độ ẩm cao.

- Dòng này chuyên ứng dụng trong ngành công nghiệp, nơi yêu cầu độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.

✅ Hợp kim nhôm  

- Tủ điện chống ăn mòn tự nhiên. Đồng thời, khi sử dụng không có tình trạng gỉ và không cần sơn phủ bảo vệ. Dòng này còn dễ gia công và thiết kế đa dạng.

- Dòng tủ điện ngoài trời có thể sử dụng cho môi trường vùng biển và nơi có khí hậu ẩm ướt.

✅ Thép sơn tĩnh điện ngoài trời 

- Tủ điện có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa. Sản phẩm được phun sơn tĩnh điện nên đa dạng màu sắc và thể hiện mặt ngoại hình tốt.

- Dòng này ở các khu vực có môi trường không quá khắc nghiệt. Ngoài ra, tủ điện đáp ứng tính thẩm mỹ cao, ví dụ như trong các khu đô thị, khu chung cư,..

- Đồng thời, sơn tĩnh điện không chỉ giúp bảo vệ tủ khỏi ảnh hưởng của thời tiết (mưa, nắng) mà còn giúp tủ chống lại va đập và trầy xước.

Chọn tủ điện dùng ngoài trời cần lưu ý đến điều gì?

Tủ điện ngoài trời 800x600x300 là thiết bị được thiết kế và chế tạo có khả năng chống chịu được các tác động từ môi trường. Dòng này được sản xuất chắc chắn, bền đẹp có chất lượng cao. Khi lựa chọn sản phẩm bạn cần lưu tâm tới nhiều vấn đề quan trọng. Cụ thể như sau:

                      

Chọn kích thước phù hợp

Kích thước của tủ điện ngoài trời cần phù hợp với không gian và vị trí lắp đặt. Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng tủ có đủ diện tích để lắp đặt tất cả các thiết bị và mạch điện cần thiết.

Theo đó, nếu không có đủ không gian hoặc cần nhiều tính linh hoạt hơn, có thể xem xét lựa chọn tủ điện có thiết kế tùy chỉnh hoặc tủ nhiều khoang.

Chọn theo mục đích sử dụng

Khi lựa chọn sản phẩm cần xác định rõ mục đích sử dụng. Điển hình là loại tủ điều khiển ngoài trời trạm biến áp, tủ điện trạm phân phối, tủ điều khiển hay tủ điều khiển trung thế.

Đồng thời, dựa vào mục tiêu sử dụng, có thể chọn tủ điện có tính năng cụ thể. Từ đó, sản phẩm chống chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường.

Chọn tủ đảm bảo các yêu cầu phù hợp

Khi chọn tủ điện cần đảm bảo rằng tủ điện được thiết kế và chọn vật liệu sao cho đáp ứng các yêu cầu cụ thể của môi trường và ứng dụng.

Đồng thời, cần đảm bảo rằng tủ điện tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn điện áp dụng tại khu vực lắp đặt.

Hiện nay, Phúc Long Hadra đang là nơi cung cấp tủ điện đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Hơn thế, đơn vị cũng có báo giá tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Doanh nghiệp sở hữu kinh nghiệm trên 10 năm trong hoạt động sản xuất, cùng với dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu được nhập từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản,…đã giúp tủ điện ngoài trời 800x600x300 ổn định hệ thống điện, tránh chập cháy. Hãy liên hệ ngay với nhà máy để đặt mua sản phẩm chất lượng ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện ngoài trời 800x600x300 được làm từ chất liệu nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08455 sec| 873.109 kb