Tủ điện 600x400x250 giúp trường học trở nên an toàn hơ

18/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 600x400x250 được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao. Sản phẩm có nhiều ngăn khoa học, giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Tủ điện 600x400x250 được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao. Sản phẩm có nhiều ngăn khoa học,  giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy.

Bên cạnh đó, để bạn có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.  Bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng tìm được lý do vì sao nên dùng mặt hàng này.

Vì sao tủ điện 600x400x250 an toàn với trường học?

Tủ điện 600x400x250 với chức năng chính là bảo vệ an toàn hệ thống điện được lắp đặt bên trong. Sản phẩm mang đến không gian thông thoáng, giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn. Hãy cùng hệ thống phân tích những ưu điểm sau:

Đặc điểm

Chi tiết

Cách điện tốt

Tủ điện 600x400x250 có khả năng cách điện rất tốt. Bởi lẽ, sản phẩm được cấu tạo từ các thành phần như: sợi thủy tinh, sợi carbon,…Vì thế, chúng rất an toàn để chống lại các sự cố rò rỉ điện.

Dòng này sử dụng khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, các thiết bị được lắp đặt bên trong có được tấm lá chắn bảo vệ tốt.

Độ bền cao

Độ bền bỉ và dẻo dai của tủ điện được cho là rất lớn. Bởi lẽ, khi các tác động thời tiết hoặc con người cũng rất khó làm sản phẩm này hư hại.

Dòng này sơn một lớp tĩnh điện nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị, hạn chế bị oxy hóa, chống ăn mòn.

Giá thành phải chăng

Tủ điện 600x400x250 được sản xuất từ công nghệ hiện đại, nên các dòng sản phẩm có thương hiệu thường dùng rất lâu mà không lo đến các chi phí bảo dưỡng.

Ngoài ra, các sản phẩm này đều có thời hạn bảo hành rất dài. Nên khi gặp bất kỳ lỗi nào khách hàng đều có thể đổi trả hàng mà không lo phát sinh thêm chi phí.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tủ điện đạt chuẩn

Phúc Long Hadra là một doanh nghiệp chuyên cung cấp tủ điện đạt chuẩn. Hơn thế, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 đã được các tổ chức uy tín chứng nhận cùng hơn 15 chứng chỉ khác.

Sản phẩm đa dạng

Tất cả các sản phẩm của nhà máy được thiết kế với kiểu dáng, nhiều mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, thiết kế và kích thước phù hợp với nhu cầu cụ thể.

Theo đó, sản phẩm có thể tùy chỉnh để thích hợp với các dự án hoặc công trình của bạn. Từ đó, đồng nghĩa với việc quý bạn có kiến trúc đẹp sang và an toàn, hữu dụng.

Đảm bảo chất lượng

Nhà máy cam kết các sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao. Theo đó, mỗi thiết kế đều trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt.

Từ đó, giúp đảm bảo tính ổn định và an toàn của hệ thống điện. Đặc biệt là trong các môi trường yêu cầu khắt khe như trường học hay các cơ sở công nghiệp.

Giá thành ổn định

Tủ điện có độ bền từ 15 năm đến 40 năm điều này tiết kiệm được chi phí thay thế và bảo trì trong thời gian dài.

Thương hiệu còn báo giá tủ điện cạnh tranh trên thị trường. Đồng nghĩa với việc, bạn sẽ tiết kiệm được chi và tránh phát sinh tiền bảo dưỡng, sửa chữa  mà còn đảm bảo uy tín, chất lượng của sản phẩm.

Cùng với đó, công ty có chính sách bảo hành dài lâu giúp đối tác, khách hàng hài lòng. Đồng thời, đội kỹ thuật của nhà máy luôn song hành giúp quý bạn giải quyết vấn đề phát sinh. Doanh nghiệp miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian.

Qua đó, dễ thấy với điểm cộng sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, cùng với chất liệu tốt…đã giúp tủ điện 600x400x250 ổn định hệ thống điện, mang lại an toàn trong trường học. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt hàng, hãy liên hệ với công ty ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 600x400x250 giúp trường học trở nên an toàn hơ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05999 sec| 864.961 kb