Tủ điện 2 lớp an toàn cho hệ thống điện chung cư, Xem ngay!

07/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 2 lớp nâng cao chất lượng hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy cho tòa nhà chung cư. Sản phẩm được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao.

Tủ điện 2 lớp nâng cao chất lượng hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy cho tòa nhà chung cư. Sản phẩm được làm từ khung Thép chịu lực, có độ bền cao.

Theo đó, để có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm mà sản phẩm sở hữu. Hãy cùng Phúc Long Hadra tìm hiểu những thông tin bổ ích trong bài viết sau. 

Vì sao tủ điện 2 lớp an toàn cho hệ thống điện chung cư

Khu chung cư có hệ thống điều hành điện khá phức tạp do địa bàn rộng, nhiều thiết bị phục vụ hoạt động an sinh. Theo đó, tại đây rất cần thiết bị rộng rãi để chứa đựng gọn gàng các thiết bị điện. Để khắc phục tình trạng trên nhiều nhà thầu đã chọn tủ điện 2 lớp với nhiều tính năng như: 

Đặc điểm

Chi tiết

✅ Với 2 lớp chắn an toàn cho hệ thống điện

Sản phẩm có chức năng chính là bảo vệ an toàn hệ thống điện được lắp đặt bên trong. Khu chung cư có hệ thống điện khá phức tạp nên nhiều người ưu tiên dùng loại 2 lớp.

Theo đó, lớp 1 để tránh mưa gió và các tác động thời tiết cũng như côn trùng sẽ không xâm nhập được.

Ngoài ra, lớp cửa bên trong có tác dụng che chắn những mối hàn. Từ đó, lớp thứ 2 được tạo thành các ô sẵn chỉ để hở ra những vị trí cần sử dụng.

✅ Thuận tiện trong việc bảo trì tủ điện

Khi tập trung các thiết bị về cùng một địa điểm. Giúp các hoạt động kiểm tra thường xuyên được thuận lợi hơn.

Từ đó, sẽ giúp việc vận hành cả hệ thống được trơn tru hơn. Đặc biệt tránh được tình trạng rò rỉ, hay chập cháy thiết bị ngoài ý muốn.

✅ Tủ điện 2 lớp có chất liệu an toàn

Dòng này được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng inox, sơn tĩnh điện vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả. Tất cả các vật liệu này sẽ giúp chống lại rất tốt những tác động của thời tiết, hay môi trường tự nhiên.

Bởi vật liệu inox là hợp chất có đến 10.5 % nguyên tố Crom chuyên dùng để xử lý những nơi có những tác nhân ăn mòn cao.

Sản phẩm được sơn tĩnh điện thì dùng phổ biến cho tất cả các loại môi trường. 

Địa chỉ cung cấp tủ điện 2 lớp uy tín, chất lượng- Đến ngay Phúc Long Hadra

Quy trình công nghệ làm tủ điện cần phải đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Doanh nghiệp với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất tủ điện.

Nhà máy sử dụng công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Theo đó, quá trình sản xuất rất nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng ISO 9001:2015.

Ngoài ra, mặt hàng được thiết kế với màu sắc vô cùng đa dạng phù hợp với tất cả thiết kế của mọi công trình hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được phương án tối ưu nhất cho công trình.

Hơn thế, chất liệu sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt kết hợp cùng phương pháp và quy trình tốt. Từ đó, mang đến các sản phẩm có độ bền lên đến 30 năm, tránh gỉ sét, ăn mòn, bám bụi vượt trội.

Đồng thời, tất cả các sản phẩm chúng tôi đều công khai báo giá tủ điện cạnh tranh. Từ đó, bạn sẽ so sánh được với các sản phẩm của các công ty khác để có các quyết định chính xác.

Với cấu tạo 2 lớp chắc chắn, cùng với khung Thép chịu lực, được gia công trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ,…đã giúp tủ điện 2 lớp nâng cao chất lượng hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy. Hãy liên hệ ngay với Phúc Long Hadra để được phục vụ chu đáo nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 2 lớp an toàn cho hệ thống điện chung cư, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11318 sec| 865.063 kb