Tiêu chuẩn kích thước ống gió mềm là bao nhiêu? Xem ngay!

20/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tiêu chuẩn kích thước ống gió mềm với chiều dài từ 8m đến 10m. Sản phẩm được thiết kế đa dạng để áp dụng linh hoạt và phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Tiêu chuẩn kích thước ống gió mềm với chiều dài từ 8m đến 10m. Sản phẩm được thiết kế đa dạng để áp dụng linh hoạt và phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Để giúp khách hàng chọn được kích thước phù hợp, đơn vị chuyên cung cấp ống gió mời bạn đón đọc những chi tiết dưới đây. Tin rằng, những phân tích chuyên sâu dưới đây sẽ mang đến nhiều điều bổ ích, giúp chọn lựa cho công trình thêm chính xác.

Tiêu chuẩn kích thước ống gió mềm là bao nhiêu?

Sản phẩm với chiều dài từ 8m – 10m, độ dày từ 0.95mm- 1.15mm là kích thước đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, mỗi thiết kế đều được thương hiệu đảm bảo sự hoàn thiện, tỉ mỉ. Khách hàng có thể biết thêm kích thước ống gió mềm thông qua phân tích sau:

Kích thước ống gió

Kích thước ống gió được làm từ vật liệu dây Thép cuộn cacbon, được xoắn hình lò xo dọc thân ống, phủ thêm 2 lớp màng nhôm.

Sản phẩm được phân loại theo 2 cách như sau:

Kích thước ống gió mềm có bảo ôn: Dòng này có chiều dài tiêu chuẩn từ 8m đến 10m, đường ống thường từ D100 – D450. Sản phẩm này thường dùng D200, D250 được dùng phổ biến nhất để kết nối dàn lạnh.

Kích thước ống gió mềm không bảo ôn: Sản phẩm có chiều dài tiêu chuẩn là 8m, tiết diện đường ống từ D100 – D450. Dòng này sử dụng phổ biến là D100 và D150 được dùng kết nối quạt thông gió nhà vệ sinh.

Sản phẩm cách nhiệt tốt

Dòng này có cấu tạo lớp bông thủy tinh để tạo thành ống gió mềm cách nhiệt, lớp này giúp duy trì nhiệt độ mong muốn và cải thiện hiệu suất năng lượng.

Sản phẩm được sử dụng làm ống dẫn gió, và hồi gió lạnh trong hệ thống điều hòa không khí âm trần. Đây là một sự lựa chọn khó có vật liệu nào có thể thay thế được.

Hạn chế tiếng ồn và rung lắc

Lớp bông thủy tinh này có khả năng hấp thụ âm thanh. Nên dòng này rất thích hợp lắp đặt trong các môi trường dân cư, văn phòng làm việc, hoặc trung tâm thương mại nơi đây kiểm soát tiếng ồn là quan trọng.

Sản phẩm có cấu tạo lớp lõi bên trong là sợi thép được xoắn hình lò xo dọc thân ống. Nhờ đó, khả năng hấp thụ và triệt tiêu rung động của ống gió mềm trở nên hoàn hảo hơn.

Ống gió có thiết kế linh hoạt dễ dàng lắp đặt

Dòng này có tính linh hoạt cao, giúp dễ dàng thiết kế, điều chỉnh cao độ, và hướng đi, làm tăng thêm tính thẩm mỹ chung.

Sản phẩm dễ lắp đặt và có thể được sử dụng ở những không gian hẹp và khó tiếp cận. Ngoài ra, việc tháo lắp dễ dàng, thuận tiện bảo trì bảo dưỡng, thay thế sau này.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp kích thước ống gió chuẩn

Phúc Long Hadra là thương hiệu chuyên gia công ống gió đảm bảo đủ tiêu chuẩn lưu thông theo quy định. Doanh nghiệp cung cấp thiết bị với số lượng lớn chất lượng đảm bảo nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng xa gần. 

Để khẳng định chắc như trên, đơn vị đã đầu tư hệ thống máy móc từ các nước công nghiệp phát triển như Thụy Sỹ, Nhật Bản. Bên cạnh đó là nỗ lực đào tạo nâng cao tay nghề cho hơn 200 nhân lực chủ chốt làm việc tại hai nhà máy.

Nhờ vậy, các mặt hàng đến tay người dùng ngoài đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 còn đảm bảo quy định PCCC. Nên khách hàng hãy an tâm khi dùng sản phẩm vì còn rất nhiều chính sách bảo hành lâu dài.

Khi khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được chiết khấu và mua với bảng giá ống gió mềm cạnh tranh trên thị trường.

Nếu khách hàng muốn biết thông tin chi tiết hơn về kích thước ống gió mềm hay các thông số khác. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho đơn vị để được tư vấn thêm!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tiêu chuẩn kích thước ống gió mềm là bao nhiêu? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07831 sec| 866.07 kb