Kích thước ống gió khoảng bao nhiêu là hợp lý? Xem ngay!

19/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước ống gió chiều dài dao động từ 5 đến 10 mét, độ dày từ 0.5 đến 0.9mm. Sản phẩm thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu đáp ứng yêu cầu mọi công trình

Kích thước ống gió chiều dài dao động từ 5 đến 10 mét, độ dày từ 0.5 đến 0.9mm. Sản phẩm thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu đáp ứng yêu cầu mọi công trình.

Thương hiệu Phúc Long Hadra sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về điều này thông qua những phân tích chi tiết sau đây. Bạn quan tâm hãy dành thời gian theo dõi cũng như cập nhật nội dung mới nhất.

Kích thước ống gió khoảng bao nhiêu?

Kích thước ống gió là một trong những vấn đề đặc biệt quan trọng. Theo đó, khách hàng cần cập nhật chính xác thông tin dưới đây:

Kích thước ống thông gió hợp lý

Kích thước của ống gió có chiều dài tiêu chuẩn 5 đến 10m. Dòng này sở hữu độ dày từ 0.5mm- 0.9mm. Đường kính ống gió giao động linh hoạt từ D100- D450.

Sản phẩm sử dụng các loại vật liệu như Inox, Tôn Mạ Kẽm giúp tăng sự cứng vững của ống. Đồng thời, còn tránh được sự rỉ sét và ăn mòn gây hỏng ống gió.

Bề mặt của dòng này được phun lớp sơn tĩnh điện. Cùng với thiết kế tối ưu bề dày thì kích thước của ống gió luôn đảm bảo kín khít, tránh tình trạng rò rỉ khí. Nhờ vậy, sức khỏe của người dùng được đảm bảo tốt nhất.

Lựa chọn loại ống gió và kích thước cụ thể sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của công trình cụ thể và yêu cầu của hệ thống thông gió. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm có thể hoạt động hiệu quả trong việc truyền khí và duy trì hiệu suất hệ thống thông gió.

Kích thước chuẩn đảm bảo khả năng thông gió tốt

Khi chọn kích thước phù hợp sẽ đảm bảo rằng hệ thống thông gió hoạt động trơn tru, hiệu quả. Từ đó, giúp tạo áp suất chính xác và đảm bảo luồng không khí điều hòa hoặc thông gió được phân phối đồng đều đến các khu vực lắp đặt. 

Nếu kích thước ống thông gió quá nhỏ, áp suất có thể thấp và làm giảm hiệu suất hệ thống. Cùng với đó, với kích thước quá lớn, có thể dẫn đến lãng phí năng lượng.

Kích thước chuẩn hạn chế tình trạng biến dạng, móp méo

Nếu khách hàng chọn kích thước ống thông gió không phù hợp, có thể dẫn đến việc ống bị móp méo hoặc biến dạng khi lắp đặt hoặc di chuyển.

Từ đó, có thể gây ra các rò rỉ không khí và làm giảm hiệu suất của hệ thống thông gió. Nên việc sử dụng kích thước chuẩn và phù hợp sẽ giảm nguy cơ xảy ra vấn đề này.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp kích thước ống gió chuẩn

Một trong những công ty cung cấp kích thước ống gió trên thị trường Phúc Long Hadra được đánh giá cao hơn cả. Bởi doanh nghiệp đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà thầu bởi những lý do sau đây:

Chế độ bảo hành

Khi mua sản phẩm tại công ty uy tín cũng đồng nghĩa với việc khách hàng được hưởng chế độ bảo hành rõ ràng.

Nếu trong thời gian bảo hành 36 tháng sản phẩm gặp phải lỗi hay sự cố do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng yên tâm khi sử dụng sản phẩm và có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay thế mới trong trường hợp ngoài ý muốn.

Vận chuyển tận nơi

Ngoài chính sách bảo hành doanh nghiệp còn nhận vận chuyển tận nơi, lắp đặt, trọn gói. Thương hiệu hiện đang có báo giá ống gió cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực của thương hiệu luôn được đào tạo để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm. Phúc long Hadra ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để tối ưu quy trình, giúp khách hàng sở hữu những mặt hàng đẹp bền chuẩn ý dễ dàng hơn.

Như vậy, nếu bạn muốn đặt kích thước ống gió chuẩn hãy liên hệ đến doanh nghiệp. Phúc long Hadra luôn sẵn lòng mang đến khách hàng giải pháp tối ưu nhất!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Kích thước ống gió khoảng bao nhiêu là hợp lý? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03183 sec| 867.188 kb