Thang máng nâng cao an toàn cho hệ thống chung cư, Xem ngay!

04/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thang máng giúp quản lý các loại dây điện dễ dàng hơn và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình. Dòng này có màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thang máng giúp quản lý các loại dây điện dễ dàng hơn và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình. Dòng này màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Mời khách hàng đọc những thông tin chi tiết sau đây để hiểu thêm về vấn đề này. Tin rằng, phân tích đến từ Phúc Long Hadra sẽ mang lại cho khách hàng nhiều kiến thức hữu ích.

Điểm cộng tuyệt vời khi dùng thang máng cho hệ thống chung cư

Thang máng cáp có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các đường dây cáp điện, cáp mạng,…Dòng này được phủ lớp phun sơn tĩnh điện nhằm tạo khả năng chống ăn mòn, chống gỉ và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Tăng tính ổn định cho hệ thống

Ngày trước hệ thống dây điện thường được gắn trên vách tường, được giữ bởi đinh. Nên khi hoạt động công xuất hoạt động lớn, dây điện bị giãn ra gây nên hiện tượng cong võng.

Nếu để lâu dài mà không được bảo trì, rất dễ bị đứt gây nên mất điện cục bộ. Do đó, lựa chọn dùng thang cáp, như một hệ thống nâng đỡ cứng chắc. Từ đó, giúp đường dây điện được trải đều trên bề mặt, phân tán lực cũng như tỏa nhiệt nhanh. Đồng thời, tăng tính ổn định, hoạt động trơn tru.

Mang đến không gian gọn gàng

Hệ thống đường điện tại các khu chung cư rất phức tạp. Hướng tới không gian rộng mở không bị cản trở bởi các đường dây điện chằng chịt mà việc sử dụng máng cáp luôn được ưu tiên.

Việc xây dựng được hệ thống thang cáp hoàn chỉnh giúp đường dây được đi song song trên trần nhà. Từ đó, mang đến không gian gọn gàng lại hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp của con người.

Thang máng có giá thành sử dụng hợp lý

Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại chuẩn nên giá thang máng chỉ từ 627.000 VNĐ/m2. Bề mặt được phủ bên ngoài lớp mạ có độ dày dao động từ 0.8 đến 1.2mm tạo nên lớp bảo vệ vô cùng chắc chắn.

Do đó, chỉ cần đầu tư một lần là mặt hàng này dùng bền bỉ theo nhiều năm. Từ đó, khách hàng cũng như nhà thầu không phải mất thêm chi phí sửa chữa lắt nhắt.

Ngoài ra, khi mua hàng tại các thương hiệu uy tín ngoài nhân được chiết khấu giảm giá, còn được miễn phí vận chuyển.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm mẫu máng cáp điện. Sản phẩm chịu thời tiết khắc nghiệt, có độ bền cao, dễ dùng cũng là gợi ý hay cho công trình.

Phúc Long Hadra chuyên gia công thang máng uy tín, chất lượng

Sở hữu diện tích nhà máy rộng trên 10.000 m2, cùng hàng loạt máy móc tiến tiến chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy, sản phẩm mà thương hiệu Phúc Long Hadra tạo ra luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng tốt.

Ngoài ra, công ty luôn quan tâm, cải tiến các chính sách chăm sóc khách hàng. Có thể kể đến phần nổi trội như sau:

Miễn phí vận chuyển các mặt hàng đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Cùng với đó, giúp bạn luôn an tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Bảo hành sản phẩm tối đa lên đến 3 năm. Giúp bạn và gia đình luôn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng tìm thợ để sửa chữa những chi tiết nhỏ nhặt.

Giá thành sản phẩm luôn được niêm yết công khai bảng giá thang cáp cạnh tranh cùng tỷ lệ chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiện.

Nếu có nhu cầu mua tháng máng nâng cao an toàn cho hệ thống điện hãy liên hệ với Phúc Long Hadra ngay. Tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cùng những lựa chọn chính xác.

Bên cạnh đó, tháng cáp nhà máy Hadra được sử dụng công nghệ hiện đại, cùng chất liệu đạt chuẩn cũng đáng để bạn lựa chọn cho công trình.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Thang máng nâng cao an toàn cho hệ thống chung cư, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04304 sec| 867.109 kb