Tấm kim loại gia công Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

03/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tấm kim loại gia công Phúc Long Hadra giúp sản phẩm tăng độ tinh xảo. Đơn vị sở hữu diện tích hơn 10.000 m2, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất.

Tấm kim loại gia công Phúc Long Hadra giúp sản phẩm tăng độ tinh xảo. Đơn vị sở hữu diện tích hơn 10.000 m2, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất.

Mời bạn dành thời gian để theo dõi thông tin mới nhất do địa chỉ gia công tấm kim loại cung cấp. Theo đó, chuyên trang cũng mang tới độc giả  nhiều kiến thức hữu ích. Đồng thời, quý bạn cũng nâng cao vốn hiểu biết về vấn đề này.

Công nghệ gia công tấm kim loại chuẩn ISO 9001:2015

Tấm kim loại gia công cần sự chính xác và nhanh chóng chính là điều tiên quyết. Bởi vậy, công ty muốn đáp ứng được nhu cầu khách hàng cần phải có quy trình đạt chuẩn cùng công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, sản phẩm cần phải đạt độ chính xác cao, thời gian gia công nhanh chóng. Tất cả điều ấy, đơn vị đều tự tin đáp ứng đủ, cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Quy trình gia công kim loại tấm chuyên nghiệp

Doanh nghiệp đã chuẩn bị bản vẽ theo đúng yêu cầu của khách hàng rồi mới tiến hành thiết lập vào phần mềm. Trong đó công đoạn này cần sự tỉ mỉ, tinh tế để tạo ra được sản phẩm sắc nét. Giúp mang  đến chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm.

Tiếp đó sử dụng máy cắt cần di chuyển kim loại cần cắt vào đúng vị trí trên máy. Đồng thời, máy Laser phát ra một chùm tia năng lượng có nguồn nhiệt lớn sẽ làm nóng chảy bề mặt tấm thép. Từ đó, đẩy phần thép nóng chảy ra bên ngoài. 

Bên cạnh đó, nhà máy sử dụng máy móc có hệ thống khay máy để cho tấm phôi di chuyển. Theo đó, di chuyển chùm tia Laser giúp đường kính của nét cắt vô cùng nhỏ, nên độ tinh xảo đạt được cực cao.

Máy móc hiện đại

Đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại bao gồm: Máy cắt Laser, máy cắt Plasma, máy cắt tôn khổ rộng, máy đột dập CNC…

Cùng với đó, dây chuyền phun sơn, xi mạ cũng được áp dụng kỹ thuật tiên tiến đến từ Nhật Bản, nên sản phẩm vô cùng thẩm mỹ.

Nhờ đó, mọi sản phẩm khi được gia công ở công ty chúng tôi rất chuẩn xác và luôn đạt được yêu cầu đề ra.

Thời gian nhanh chóng

Với việc sản xuất hàng loạt với những trang thiết bị hiện đại được chuẩn hóa cho nên thời gian hoàn thành sản phẩm cực kỳ ngắn.

Bên cạnh đó, chi phí cho sản phẩm cũng được giảm xuống, khi ấy quý khách cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Việc gia công sẽ giúp khách hàng vừa có được sản phẩm tốt vừa tiết kiệm được thời gian. Vì thế, nếu quý khách muốn tiến hành gia công và chọn nhà thầu hợp lý cho mình, hãy đến với Phúc Long Hadra.

Phúc Long Hadra- Đơn vị gia công tấm kim loại chất lượng

Thương hiệu Phúc Long Hadra được thị trường đánh giá là uy tín trong lĩnh vực gia công kim loại. Doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, thi công rất nhiều công trình lớn. Chúng tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ cực kỳ tin tưởng vào chất lượng của đơn vị.

Nhà máy không chỉ là nơi có báo giá gia công kim loại tấm cạnh tranh. Đồng thời, doanh nghiệp cũng triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ. Bằng cách này, khách hàng thêm yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Thương hiệu miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Vì thế, bạn có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Tất cả các sản phẩm của nhà máy đều bảo hành tối đa lên đến 36 tháng. Bởi vậy, giúp bạn và gia đình luôn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng tìm thợ sửa chữa những chi tiết nhỏ nhặt.

Trên đây là toàn bộ phân tích công nghệ gia công tấm kim loại đạt chuẩn ISO 9001:2015. Bạn còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ công ty để được tư vấn ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tấm kim loại gia công Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26882 sec| 864.938 kb