Ống gió Inox có ưu điểm gì? Khám phá ngay!

06/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió Inox dần trở thành một phần không thể thiếu với những ưu điểm vượt trội. Điển hình như không bị oxy hóa có thể dùng lâu dài mà vẫn giữ được độ sáng.

Ống gió Inox dần trở thành một phần không thể thiếu với những ưu điểm vượt trội. Điển hình như không bị oxy hóa có thể dùng lâu dài mà vẫn giữ được độ sáng. 

Hiện nay, ngày càng nhiều đối tác/khách hàng tìm đến Phúc Long Hadra để chọn mua sản phẩm kể trên. Ngoài ra, doanh nghiệp còn là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp ống gió đến tận tay khách hàng. Quý bạn muốn hiểu thêm về dòng này hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

3+ Ưu điểm của ống gió Inox

Ống gió Inox còn đảm nhiệm chức năng chính giúp cho nơi được lắp đặt có môi trường giàu oxy. Ngoài ra, dòng này còn mang đến những ưu điểm cụ thể như sau:

Có trọng lượng nhẹ

Dòng này, sở hữu khối lượng nhẹ so với chiều dài thực tế còn giúp cho hoạt động lắp đặt được thực hiện dễ dàng, tốn ít chi phí và nhân công. Từ đó giúp hệ thống một tay thợ lành nghề lành nghề tạo nên sự cứng chắc, đồng đều.

Ống gió hạn chế các hiện tượng rò rỉ do lắp chệch khớp nối. Và tạo nên hệ thống hoạt động trơn tru, hiệu quả cao trong quá trình truyền tải không khí.

Chống ăn mòn cao

So với các chất liệu khác độ bền của ống gió thường được đánh giá cao hơn. Theo đó, sản phẩm có tính năng sáng bóng tự nhiên, dẻo dai, chống ăn mòn từ tác động môi trường cực tốt.

Đặc biệt khi khách hàng vệ sinh thường xuyên để loại bỏ tạp chất bụi bẩn, nấm mốc sản phẩm còn luôn duy trì được độ sáng mới vốn có.

Hạn chế tiếng ồn

Song song với đó, trong quá trình lưu thông giữa hai luồng không khí từ trong ra và từ ngoài vào. Sẽ tạo áp suất cao cùng tính ma sát mạnh nên âm thanh phát ra thường rất lớn.

Để hạn chế vấn đề trên, trong quá trình lắp đặt nhà sản xuất đã sử dụng ống thu âm giúp giảm thiểu tối đa được tiếng ồn. Từ đó, mang đến môi trường lắp đặt luôn yên tĩnh, tạo nên bầu không khí sang trọng, thoải mái.

Những lưu ý khi mua ống gió Inox

Khi mua ống gió khách hàng nên lưu ý tới nhiều yếu tố sau. Qua đó mới có thể đảm bảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của công trình:

Tìm hiểu kỹ thuật ống gió

Trước khi mua ống gió, quý khách nên tìm hiểu về các thông số kỹ thuật và đặc tính của sản phẩm. Đồng thời, bạn hãy hỏi nhà cung cấp về chất liệu của ống gió, độ dày, khả năng chịu nhiệt.

Khách hàng cần lưu tâm tới tính năng chống ăn mòn cũng như tìm hiểu xem sản phẩm đã đáp ứng tiêu chuẩn chống cháy và an toàn chưa.

Vị trí lắp đặt sản phẩm

Hơn hết, nên xác định liệu sản phẩm sẽ được lắp đặt trong nhà hay ngoài trời, đặt trong vách tường, trần hay sàn. Và chọn đúng kích thước, cần xác định rõ vị trí và mục đích lắp đặt.

Quý khách cũng cần đưa ra thông tin chi tiết về thiết bị sẽ dùng cho hệ thống thông gió, hút khói, hay quạt thông gió. Như vậy bạn mới có thể đưa ra cho bản thân lựa chọn chính xác.

So sánh và tham khảo giá

Trước khi quyết định mua, khách hàng nên tham khảo và so sánh báo giá ống gió Inox của các đơn vị cung cấp. Việc này giúp khách hàng nhận được giá trị tốt cho sản phẩm. Tuy nhiên, không nên tập trung quá nhiều vào giá thấp mà bỏ qua chất lượng nên có của một doanh nghiệp.

Có thể thấy mua ống gió Inox tại Phúc Long Hadra là một lựa chọn đáng tin cậy và hợp lý. Hãy kết nối với chuyên trang nếu bạn cần thêm tư vấn nào khác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió Inox có ưu điểm gì? Khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12477 sec| 864.813 kb