Ống gió chống cháy thích hợp cho trung tâm thương mại

05/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió chống cháy đem lại nguồn khí sạch, loại bỏ bụi bẩn cho trung tâm thương mại. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống cháy và chống gỉ sét hiệu quả.

Ống gió chống cháy đem lại nguồn khí sạch, loại bỏ bụi bẩn cho trung tâm thương mại. Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống cháy và chống gỉ sét hiệu quả.

Bên cạnh đó, để chọn mua  ống gió chất lượng bạn hãy đến ngay Phúc Long Hadra. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn hãy dành vài phút đọc phân tích đề cập ở bài viết sau. Gợi mở chia sẻ của đơn vị không khiến quý khách thất vọng.

Vì sao nên sử dụng ống gió chống cháy cho trung tâm thương mại

Ống gió là một trong những sản phẩm có chất lượng cao cũng như đảm bảo sự hoàn thiện, tỉ mỉ. Với những ưu điểm vượt trội của thiết bị như sau:

Khả năng chống cháy

Ống gió chống cháy được sản xuất theo tiêu chuẩn EI. Điều này giúp ống gió tránh hiện tượng bị biến dạng, nứt vỡ, hư hại trước tác động của đám cháy.

Dòng này có  khả năng chống cháy trong khoảng thời gian từ 30 đến 120 phút. Theo đó, thiết bị ngăn bắt lửa, tránh hiện tượng bị nung chảy, dẫn nhiệt tốt.

Chống gỉ sét hiệu quả

Thương hiệu luôn sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt khi sản xuất. Nhờ đó cho ra ống gió có khả năng chống gỉ sét hiệu quả.

Dòng này sử dụng công nghệ phun sơn thế hệ mới đến từ Thụy Sỹ và Nhật Bản chuyên dùng trong ngành ô tô. Điều này giúp thiết bị còn tránh hiện tượng bám bụi.

Lắp đặt sản phẩm dễ dàng

Đồng thời, doanh nghiệp cam kết đồng hành dài lâu với hạng mục của khách hàng. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt giúp bớt đi một phần chi phí nhân công. Chưa hết, chúng tôi áp dụng trang thiết bị hiện đại, máy móc đời mới để sản xuất ống gió nhằm đáp ứng các tiêu chí của quý bạn.

Trên đây là những phân tích chi về những góc nhìn mới của thiết bị. Chắc hẳn sau khi đón đọc khách hàng sẽ trang bị được thêm nhiều thông tin bổ ích giúp chọn lựa của bạn thêm chính xác. Nếu đang chưa tìm được cơ sở uy tín, đừng lo mời quý khách đón đọc tiếp bài viết.

Nên chọn mua ống gió chống cháy ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều cơ sở nhận gia công và cung ứng ống thông. Nhưng để chọn được cơ sở sản phẩm chất lượng tốt, cung ứng nhanh thì phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm. Điều này làm chậm quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án. 

Để rút ngắn thời gian này chuyên trang tìm hiểu và nhận thấy  Phúc Long Hadra có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Đồng thời, sở hữu quy mô hai nhà xưởng rộng trên 10.000m2 được đặt tại Hà Nội và Thái Nguyên. Kết hợp cùng quy trình sản xuất thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. 

Ngoài ra, thương hiệu còn có ngũ nhân sự, được đào tạo bài bản có tay nghề cao am hiểu kỹ thuật. Cùng hệ thống máy móc được đầu tư lớn chủ yếu nhập khẩu từ Châu Âu. Công ty có báo giá ống gió chống cháy cạnh tranh luôn được áp dụng khi hàng có mặt trên thị trường.

Theo đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là điểm mạnh đáng kể của công ty. Đã và đang được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm với thời gian bảo hành lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển hay đổi hàng.

Tuy nhiên, những ưu điểm vượt trội trên mà doanh nghiệp luôn đảm bảo cung cấp đủ số và chất lượng trong thời gian nhanh chóng. Chậm nhất đối với các đơn hàng mới chỉ mất tối đa 5 ngày là hàng được vận chuyển đến khách hàng hoặc nơi lắp đặt.

Tóm lại, nếu bạn muốn công trình bền đẹp hãy đến với Phúc Long Hadra. Doanh nghiệp chuyên cung cấp ống gió chống cháy uy tín, chất lượng cao.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió chống cháy thích hợp cho trung tâm thương mại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04203 sec| 867.133 kb