Ống gió bền, giá phải chăng, mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

26/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống gió là sản phẩm quan trọng trong hệ thống điều hòa, giúp tăng cường nguồn oxy tươi mát. Vậy để mua mặt hàng này ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt?

Ống gió là sản phẩm quan trọng trong hệ thống điều hòa, giúp tăng cường nguồn oxy tươi mát. Vậy để mua mặt hàng này ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt?

Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của đơn vị chuyên cung cấp ống mềm gió uy tín. Tin rằng, những thông tin này sẽ không làm khách hàng lãng phí thời gian vô ích.

Những ưu điểm của ống gió Phúc Long Hadra

Ống gió Phúc Long Hadra được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước cùng với chất lượng hàng đầu nên dòng này luôn được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Để có được thành quả trên chính nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Chất liệu đạt chuẩn

Dòng này được làm chủ yếu từ 2 loại vật liệu chính là Tôn mạ kẽm và Thép. Ưu điểm khi dùng chất liệu này để gia công giúp ống mềm gió có khối lượng nhẹ nhưng rất bền chắc, cứng cáp.

Cùng với nguyên liệu đạt chuẩn giúp tránh bám bụi, ẩm mốc, tránh được hiện tượng han gỉ. Đồng thời, giúp không khí được cấp vào môi trường bên trong luôn trong lành, tươi mát.

Ngoài ra, dòng này còn cải thiện môi trường làm việc tránh hiện tượng ngột ngạt, giúp tinh thần và chất lượng làm việc tăng cao.

Ống mềm giúp mang lại bầu không khí bên trong thoáng mát

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, giúp ống luôn có lớp bảo vệ ổn định. Mang lại nguồn không khí cung cấp vào bên trong luôn tươi mát, tràn đầy lượng oxi tự nhiên.

Dòng này có tính năng hút mùi cực tốt cộng thêm khả năng làm mới không khi cung cấp từ bên ngoài, giúp không gian được lắp đặt luôn thông thoáng. Sản phẩm có tính năng kháng khuẩn, chống bám bụi là ưu điểm giúp không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Giá thành phải chăng

Báo giá ống gió chỉ từ 505.000đ đến 597.000đ/m2. Với vật liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng đã kiểm định nên dòng này thường có giá nhỉnh hơn so với sản phẩm cùng kích thước.

Sản phẩm có cấu tạo mềm mỏng, có rất ít tạp chất. Nên khi hư hỏng hoặc không sử dụng bạn có thể tái chế sản phẩm này bằng rất nhiều hình thức khác nhau. Bởi vậy, giá tiền sở hữu dòng này vì vậy mà giảm đi đáng kể.

Với chi phí bảo trì bảo dưỡng gần như không có, nhờ độ bền chắc từ chất liệu. Ngoài ra, nếu bạn chọn lựa được cơ sở cung cấp chất lượng. Khách hàng vừa sử dụng sản phẩm tốt lại được bảo hành dài hạn.

Vì vậy, sản phẩm dù giá thành đầu vào có cao hơn chút nhưng lại rất hợp lý trong thời gian sử dụng có thể kéo dài đến chục năm.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp ống gió uy tín hàng đầu

Phúc Long Hadra là doanh nghiệp sở hữu quy mô lên đến 10000m2. Thương hiệu luôn đảm bảo về số lượng cung cấp sản phẩm. Nhờ sở hữu máy móc đạt chuẩn Thuỵ Sỹ, Nhật Bản cùng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Kết hợp cùng đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề. Vì vậy, các sản phẩm về tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong giai đoạn đầy biến đổi này. Công ty còn miễn phí vận chuyển đơn hàng đến tận chân công trình. Chưa dừng tại đây, chiết khấu khủng cùng bảng giá bán cạnh tranh được công khai. Giúp khách hàng/đối tác thoải mái mua sắm mà không lo bị nói “thách” giá.

Ngoài ra, để giúp bạn an tâm sử dụng doanh nghiệp còn có chính sách bảo hành lên đến 3 năm. Với những hàng bị lỗi đều được đối trả khi nhận được phản hồi từ khách hàng. Giúp công trình của quý bạn luôn đảm bảo tiến độ thi công. 

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua sắm sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc về giá ống gió. Hãy liên lạc ngay với Phúc Long Hadra để nhận được sự tư vấn nhiệt chuyên sâu.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống gió bền, giá phải chăng, mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13620 sec| 864.977 kb