Ống bạc mềm ưu tiên dùng trong nhà máy may mặc, Xem ngay!

27/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Ống bạc mềm được thiết kế riêng giúp tăng cường nguồn oxy dồi dào, tưới mát. Dòng này với khả năng co giãn, uốn lượn, dễ dàng lắp đặt tại địa hình phức tạp.

Ống bạc mềm được thiết kế riêng giúp tăng cường nguồn oxy dồi dào, tươi mát. Dòng này với khả năng co giãn, uốn lượn, dễ dàng lắp đặt tại địa hình phức tạp.

Để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các tính năng hữu ích khi sử dụng. Mời bạn đón đọc những chia sẻ dưới đây của nhà máy chuyên sản xuất ống gió uy tín thông qua bài viết!

3 lý do nên dùng ống bạc mềm cho nhà máy may mặc

Ống bạc mềm với cơ chế hoạt động hút khí thải từ bên trong ra và cung cấp oxy từ bên ngoài bù lại. Bởi vậy, những nơi lắp đặt thường rất thông thoáng, có nguồn năng lượng dồi dào. Đặc biệt sản phẩm có tính đàn hồi, dẻo dai nên được sử dụng nhiều cho việc thông gió tại các nhà máy. Dòng này còn các ưu điểm nổi bật nhất định phải kể đến như sau.

Ống bạc mềm loại bỏ những bụi vải trong không khí

Trong quá trình sản xuất, bụi trong các tấm vải sẽ bay lơ lửng trong không khí. Người công nhân hít phải tạp chất này thường xuyên có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Để hạn chế tối đa tác nhân trên, ống bạc mềm đã được lắp đặt để loại bỏ vấn đề này.

Dòng này còn lọc không khí giúp loại bỏ những tạp chất không cần thiết. Nên bầu không khí bên trong nơi làm việc rất tươi mát, nâng cao sức khỏe cũng như năng suất lao động.

Sản phẩm dễ dàng lắp đặt qua các địa hình phức tạp

Ống gió được làm từ chất liệu Nhôm kết hợp cùng khung Thép lò xo. Nên sản phẩm có khối lượng nhẹ, kích thước được thu gọn tối đa. Dòng này có tính linh hoạt nên chúng ta có thể mang đến mọi địa điểm, mọi địa hình để lắp đặt mà không tốn quá nhiều công sức.

Sản phẩm khi lắp đặt đều tạo nên một hệ thống xuyên suốt, uốn lượn mềm mại qua các địa hình phức tạp tại các nhà máy. Để có được vậy, phải nhờ đến các phụ kiện được đồng bộ về chất liệu để kết nối linh hoạt.

Ống bạc giá thành sử dụng hợp lý

Báo giá ống gió hiện dao động chỉ từ 390.000đ đến 436.000 VNĐ/m2, với độ dày tiêu chuẩn từ 0.75mm đến 1.15mm. Sản phẩm tránh nguy cơ bị biến dạng, méo trước áp lực ngoại cảnh.

Ngoài ra, nếu chọn lựa được địa chỉ cung cấp chất lượng. Khách hàng vừa sử dụng sản phẩm tốt lại được bảo hành dài hạn.

Trong quá trình sử dụng bạn không cần lo lắng nếu phát sinh sự cố về vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa. Bởi vậy, khách hàng chỉ cần đầu tư một lần là được sử dụng an toàn trong thời gian dài.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có trong mình những câu trả lời về băn khoăn xoay quanh sản phẩm. Nhưng khi ưng ý với sản phẩm thì nên mua ở đâu để sở hữu được mặt hàng chất lượng tốt bền bỉ cùng thời gian. Mời khách hàng tiếp tục tham khảo những thông tin hay ngay sau đây.

Phúc Long Hadra địa chỉ cung cấp ống bạc mềm chất lượng

Sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất ống gió trên thị trường. Phúc Long Hadra đã trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Đây được đánh giá là các nước lớn giàu kinh nghiệm trong cung ứng thiết bị chất lượng cao.

Để đảm bảo tất cả sản phẩm đến tay người dùng có chất lượng tốt bền đẹp, cứng chắc. Doanh nghiệp đã sử dụng các quy trình đạt chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, NEMA, IP…

Giúp người dùng an tâm sử dụng, công ty áp dụng các chính sách như bảo hành dài hạn lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình Điều này mang đến phần tiết kiệm trong thời gian dùng vì đã có nhà sản xuất luôn đồng hành cùng bạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua ống bạc mềm đạt chuẩn ISO 9001:2015Hãy liên hệ với Phúc Long Hadra chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn trong thời gian nhanh nhất.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Ống bạc mềm ưu tiên dùng trong nhà máy may mặc, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05749 sec| 864.984 kb