Mua vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

17/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Mua vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh chập cháy. Dòng này được tạo ra từ công nghệ hiện đại, mang lại độ bền cao.

Mua vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh chập cháy. Dòng này được tạo ra từ công nghệ hiện đại, mang lại độ bền cao.

Mời khách hàng dành thời gian để theo dõi thông tin mới nhất do địa chỉ chuyên cung cấp vỏ tủ điện chất lượng. Đồng thời, chuyên trang cũng mang tới độc giả nhiều kiến thức hữu ích. Giúp quý bạn cũng nâng cao vốn hiểu biết về vấn đề này.

Vì sao mua vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra lại tốt?

Mua vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra giúp cho hệ thống điện trong các công trình thuận tiện sử dụng. Thiết bị mang đến không gian thông thoáng, giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn. Vì thế, sản phẩm luôn được khách hàng tìm mua nhờ sở hữu thiết kế thông minh, cụ thể:

Chất liệu chuẩn

Vật liệu Tôn, thép mạ Kẽm/sơn tĩnh điện: là loại phổ biến nhất hiện nay. Dòng này dễ thi công, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao.

Hợp kim Composite hoặc Nhôm: Đây là vật liệu thường dùng sản xuất vỏ tủ điện ngoài trời hoặc các công trình yêu cầu độ bền vỏ tủ điện cao.

Thép không gỉ/Inox: là loại vật liệu có tính thẩm mỹ cao, bền, an toàn, chắc chắn…Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống chịu được nhiệt độ cao, chịu ăn mòn và chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Độ bền lên tới 15 đến 30 năm

Mua vỏ tủ điện có độ bền từ 15 đến 30 năm, dòng này giúp tiết kiệm chi phí thay thế và bảo trì trong thời gian dài. Thiết bị chống sự ăn mòn, giúp duy trì hình dáng và tính chất cơ học của tủ theo thời gian. 

Ngoài ra, sản phẩm không những có khả năng chịu lực tốt mà còn có khả năng chịu được sự va đập mạnh, chống bụi bẩn và chống nước tốt.

Giá thành hợp lý

Vỏ tủ điện được đánh giá là thiết bị có độ bền cao nên thời gian sử dụng được rất lâu, chất liệu phổ biến nên dòng này có giá bán khá hợp lý.

Cùng với đó, các chi phí phát sinh khi dùng như bảo dưỡng, sửa chữa hầu như không có. Bởi dòng này đều có thời hạn bảo hành rất dài. Nên khi gặp bất kỳ lỗi nào bạn đều có thể đổi trả hàng mà không lo phát sinh thêm chi phí.

Phúc Long Hadra- địa chỉ chuyên cung cấp vỏ tủ điện uy tín hàng đầu

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện chất lượng mà giá bán hợp túi tiền người dùng. Chính vì vậy, thương hiệu luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn cung cấp thiết bị cho các công trình.

Để có được vậy phải kể đến nguyên liệu đầu vào cùng quy trình sản xuất được doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư. Đồng thời, đơn vị luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IEC, IP, cùng hơn 15 chứng nhận chất lượng khác chúng tôi đều sở hữu. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi sử dụng đều an toàn.

Trong khi đó, thời gian bảo hành sản phẩm của thương hiệu rất lâu, có thể lên đến 36 tháng. Nên khi khách hàng mua vỏ tủ điện với số lượng lớn sẽ được chiết khấu và báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Công ty miễn phí vận chuyển thiết bị đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Với những tiêu chí trên, đơn vị đã đáp ứng tốt yêu cầu của một công ty uy tín. Đồng thời, mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu chọn mua vỏ tủ điện với thiết kế đẹp mắt, khung Thép tiêu chuẩn chịu lực. Hãy kết nối tới đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Mua vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03347 sec| 865.063 kb