Máng cáp mạ kẽm an toàn cho nhà máy gia công may, Xem ngay!

18/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp mạ kẽm giúp bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Máng cáp mạ kẽm giúp bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Để hiểu hơn về những ưu điểm của sản phẩm nói trên. Mời độc giả đọc ngay những phân tích thực tế của chuyên trang. Những điều thú vị, hấp dẫn đang đợi quý bạn phía trước.

3 lý do nên dùng máng cáp mạ kẽm cho nhà máy gia công may

Máng cáp mạ kẽm đang được nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng để lắp đặt cho nhà máy. Dòng này mang đến không gian gọn gàng, thông thoáng và an toàn. Để hiểu hơn về những ưu điểm khác, mời bạn đọc cùng tìm hiểu những thông tin thú vị dưới đây.

Máng cáp tạo nên không gian làm việc thông thoáng

Nhà máy may thường được sử dụng rất nhiều máy móc cùng với hệ thống đường dây điện vô cùng phức tạp. Bởi vậy, nhiều nhà thầu đã tin dùng máng cáp nhằm mang đến không gian thông thoáng hơn.

Nhằm dẫn hệ thống điện đến được vị trí mong muốn, nhưng tránh được đường dây trải dài trên nền nhà hay tường gây mất thẩm mỹ. Máng cáp mạ kẽm cũng là một giải pháp vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm có chức năng chứa đựng các thiết bị tải điện, giúp không gian lắp đặt thêm gọn gàng, khoa học. Đồng thời, đảm bảo môi trường sản xuất luôn an toàn, duy trì nguồn điện ổn định.

Máng cáp giúp ổn định hệ thống điện cho nhà máy

Máng cáp mang đến sự nâng đỡ, giúp truyền tải điện năng nhanh, tránh đứt ngầm khi sử dụng. Nhiều chủ doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm cho nhà máy.

Sản phẩm còn hạn chế những sự xâm nhập trái phép của các côn trùng gây hại. Ngoài ra, dòng này được sản xuất từ Thép không gỉ có độ bền cao khi lắp đặt trong môi trường tự nhiên.

Dòng này giúp tăng hiệu quả làm việc do tránh được các sự cố gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, với thiết kế đi dây gọn gàng cũng tạo nên tính khoa học trong khi dùng.

Giá thành hợp lý

Sản phẩm hiện đang có mức giá giao động chỉ từ 510.000đ đến 555.000đ/m2 với báo giá máng cáp được coi là hợp lý trên thị trường.

Dòng này được làm kim loại đặc thường là Thép không gỉ hay sắt mạ Kẽm. Trong quá trình gia công bề mặt được xử lý kỹ càng. Từ đó, gia tăng sự sáng bóng cũng như hạn chế các yếu tố ăn mòn tác động. Giúp tăng tuổi thọ sử dụng bền đẹp mà an toàn cùng thời gian mà không lo phải thay thế mới.

Chính vì vậy, mặt hàng được mua từ các cơ sở uy tín, bạn hoàn toàn an tâm. Bởi chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua kéo dài. Nên dù có gặp tình trạng gì khách hàng chỉ cần phản ánh là sẽ được đổi mới mà không mất thêm chi phí.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ chuyên cung cấp máng cáp mạ kẽm chất lượng chuẩn ISO 9001:2015?

Phúc Long Hadra là một doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất máng cáp với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015. Hướng tới chất lượng tốt - phục vụ nhanh nên đơn vị đầu tư quy mô nhà máy lên tới 10.000m2. Kết hợp cùng dây chuyền hiện đại nên thương hiệu có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu lớn - bé của khách hàng.

Ngoài ra, công ty với các chính sách ưu đãi thân thiện với người dùng như: thời gian bảo hành lên tới 3 năm, chiết khấu cao, hỗ trợ vận chuyển… Giúp mọi khách hàng đến với doanh nghiệp đều rất an tâm và tin tưởng lựa chọn nhiều mặt hàng cần thiết.

Cùng với đó, đơn vị thường xuyên nâng cao trình độ kỹ thuật viên cùng đội ngũ tư vấn. Giúp quý khách luôn thoải mái khi tham khảo cũng như quyết định mua.

Nếu bạn có nhu cầu mua máng cáp mạ kẽm giúp bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả, đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp mạ kẽm an toàn cho nhà máy gia công may, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04222 sec| 864.969 kb