Máng cáp 100x100 cần đảm bảo tiêu chí nào? Xem ngay!

22/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Máng cáp 100x100 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Bởi sự cứng vững, độ bền cao, khối lượng nhẹ giúp cho việc lắp đặt được nhanh chóng.

Máng cáp 100x100 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Bởi sự cứng vững, độ bền cao, khối lượng nhẹ giúp cho việc lắp đặt được nhanh chóng.

Phúc Long Hadra tự hào là địa chỉ gia công máng cáp uy tín, chất lượng trên thị trường. Chính vì vậy, quý khách hãy liên hệ để nhận được sản phẩm đạt chuẩn, tư vấn tận tình và hỗ trợ chu đáo.

3+ Tiêu chí chọn máng cáp 100x100

Máng cáp 100x100 là một trong những sản phẩm có kích thước nhỏ và đơn giản. Dòng này, cần đáp ứng các tiêu chí như sau:

Độ bền cao

Về vật liệu đề làm nên máng cáp chủ yếu là từ các loại Nhôm, thép mạ Kẽm. Vì vậy sản phẩm luôn có độ cứng vững nhất định. Khi dòng này có sự va chạm hay tác dụng lực thì biến dạng nếu có sẽ ít.

Ngoài ra, với bề dày tiêu chuẩn thì độ bền của máng cáp sẽ luôn được đảm bảo. Do đó, sản phẩm sẽ không bị cong võng cũng như khiến chi phí bảo trì hay thay thế sẽ được giảm đi đáng kể.

Chống ăn mòn, gỉ sét

Máng cáp nên được xử lý bề mặt một cách kỹ càng. Bởi khi lớp ngoài bị ăn mòn thì độ an toàn sẽ không còn nữa. Lúc đó, hệ thống điện có thể nguy cơ gây tai nạn ngoài ý muốn.

Những sản phẩm nên được phủ lớp sơn tĩnh điện chắc chắn trong việc chống lại sự ăn mòn hóa học. Từ đó khách hàng mới có thể yên tâm về chất lượng của máng cáp.

Máng cáp đạt tiêu chuẩn

Sản phẩm có liên quan đến an toàn điện thì nên có chứng nhận quốc tế rõ ràng. Với những hạng mục lớn, yêu cầu khắt khe thì dòng này cần phải đạt đủ tiêu chuẩn mới có thể sử dụng.

Đồng thời, khách hàng đừng vì muốn giảm chi phí mà lại ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Tuy nhiên, sản phẩm được sử dụng với mục đích sắp xếp và quản lý các loại cáp điện nhằm tối ưu hóa, đảm bảo an toàn.

Phúc Long Hadra- Địa chỉ bán máng cáp 100x100 chất lượng cao

Phúc Long Hadra là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp, sản xuất  máng cáp các loại. Cùng với những thành tựu đạt được, công ty luôn tự hào có thể đem đến sản phẩm chất lượng, uy tín cho khách hàng.

Sản phẩm chuẩn ISO 9001: 2015

Bạn nên chọn sản phẩm chuẩn ISO 9001:2015 có kết cấu cứng vững bảo vệ tốt cho hệ thống dây cáp/điện. Điều này đồng nghĩa với việc, hiện tượng côn trùng, bụi bẩn gây hại được kiểm soát chặt chẽ.

Đây cũng là cách giúp mọi người đề phòng hỏa hoạn xảy ra. Từ đó công trình còn vận hành ổn định, an toàn giúp nâng cao hiệu suất công việc. Và chất lượng cuộc sống của cư dân tại dự án đang vận hành cũng được củng cố hiệu quả hơn.

Có kinh nghiệp lâu năm

Sự thành thật là nền tảng để bắt đầu mọi mối quan hệ và duy trì các kết nối đối tác/khách hàng thêm lâu dài. Chính vì vậy, công ty hiện đã có 10 năm kinh nghiệm sản xuất cũng như thiết kế máng cáp trên thị trường.

Dòng này còn đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của nhiều hạng mục. Doanh nghiệp áp dụng chính sách bảo hành từ 12- 36 tháng giúp quý bạn thêm yên tâm vì có đội ngũ kỹ thuật đồng hành dài lâu. Do đó, bạn sớm liên hệ đến đơn vị có thêm các tư vấn chuyên sâu về báo giá máng cáp 100x100 ngay sau bài viết này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máng cáp 100x100 hãy chọn ngay Phúc Long Hadra. Mong rằng với thế mạnh hiếm có mà đơn vị nắm giữ sẽ không làm quý khách thất vọng

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Máng cáp 100x100 cần đảm bảo tiêu chí nào? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10125 sec| 867.102 kb