Kim loại tấm gia công Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

01/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kim loại tấm gia công Phúc Long Hadra có tốt không? Đây là băn khoăn của rất nhiều nhà thầu. Sản phẩm được tạo ra từ công nghệ hiện đại, đạt độ chính xác cao

Kim loại tấm gia công Phúc Long Hadra có tốt không? Đây là băn khoăn của rất nhiều nhà thầu. Sản phẩm được tạo ra từ công nghệ hiện đại, đạt độ chính xác cao.

Mời khách hàng thời gian để theo dõi thông tin mới nhất do Phúc Long Hadra cung cấp. Theo đó, chuyên trang cũng mang tới độc giả nhiều kiến thức hữu ích. Đồng thời, quý bạn cũng nâng cao vốn hiểu biết về vấn đề này.

Ưu điểm khi gia công kim loại tấm tại nhà máy

Kim loại tấm gia công hiện nay đang khá phổ biến với đa phần các công ty gia công cắt gọt. Do đó, không khó để bạn có được một sản phẩm như ý. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Đồng thời, đảm bảo sản phẩm có độ tinh xảo, đẹp mắt cao. Để cụ thể hơn, hãy cùng nhà máy tìm hiểu ngay thôi nào!

Chính xác

Khi gia công máy cắt sẽ dùng tia sáng đơn sắc với cường độ cao để nung chảy vật liệu. Cùng với đó, chùm tia này có khả năng tập trung rất lớn, vì vậy đường cắt khá nhỏ và đẹp. Từ đó, làm cho sản phẩm sau khi hoàn thành có độ thẩm mỹ khá cao.

Đồng thời, vì chùm tia luôn chiếu theo một đường thẳng nhất định nên vết cắt không bị xéo và ba via. Hơn thế, phương pháp này còn giúp sản phẩm không bị sai lệch bởi giản nở về nhiệt. Mang đến độ chính xác của chi tiết sau khi gia công là rất lớn, khoảng 99%.

Đa dạng vật liệu

Sản phẩm sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau như: Thép tấm, Inox, Nhôm …. Nhờ đó, khiến việc đa dạng hóa và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực rất dễ dàng. Bởi vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc sản phẩm mình có thể sử dụng phương pháp này hay không?

Bên cạnh đó, chính là thiết bị cắt này được trang bị công nghệ hiện đại. Mang đến đường cắt nhỏ, công suất lớn và vận hành cực kỳ đơn giản và dễ dàng.

Thời gian nhanh chóng

Về gia công đa phần chúng ta sẽ có các loại như: cắt Plasma, cắt Laser, cắt dây cùng với máy móc hiện đại mang đến độ chính xác và hiệu suất cao.

Cùng với đó, thiết kế và cấu tạo của loại máy cũng tương đối hiện đại. Theo đó, thời gian thực hiện khá nhanh.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên gia công kim loại tấm uy tín, chất lượng

Thương hiệu Phúc Long HaDra là địa chỉ gia công kim loại chất lượng. Doanh nghiệp đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Nhà máy hiện nay được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sản phẩm, hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. 

Bên cạnh đó, quy mô nhà máy rộng hơn 10.000m2, thợ kỹ thuật chuyên môn cao, sở hữu đầy đủ máy móc tiên tiến đến từ Châu Âu,...Thương hiệu tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn an toàn. Nhà máy đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và 15 chứng nhận tiêu chuẩn khác. 

Bởi vậy, khách hàng có nhu cầu đặt nhiều sản phẩm, đơn vị đều có thể đáp ứng được. Nếu cần gấp, khách hàng có thể liên hệ, trong vòng 5 ngày sẽ có hàng ngay cho quý khách. 

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ gia công của công ty vui lòng liên hệ và gửi yêu cầu, bản vẽ trước. Nhà máy sẽ đưa ra bảng báo giá gia công kim loại tấm phù hợp và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Hy vọng qua bài viết, bạn cũng nắm được những ưu điểm của kim loại tấm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy gọi cho đơn vị để được giải đáp thắc mắc ngay! 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Kim loại tấm gia công Phúc Long Hadra có tốt không? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03211 sec| 865.031 kb