Kích thước máng cáp điện thường có chiều dài từ 2500 đến 3000mm và độ dày từ 1mm đến 2mm. Dòng này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

04/10/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Kích thước máng cáp điện thường có chiều dài từ 2500 đến 3000mm và độ dày từ 1mm đến 2mm. Dòng này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

Kích thước máng cáp điện thường có chiều dài từ 2500 đến 3000mmđộ dày từ 1mm đến 2mm. Dòng này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

Chính vì vậy, dòng này có nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng. Nhưng quý bạn muốn chọn sản phẩm tốt cũng không hề đơn giản. Bạn muốn biết thêm về thông tin hữu ích hãy cùng Phúc Long Hadra theo dõi bài viết dưới đây.

Kích thước máng cáp điện tiêu chuẩn bao nhiêu? cập nhật ngay!

Máng cáp điệnchiều dài từ 2500- 3000mm, độ dày từ 1mm- 2mm là kích thước đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, mỗi thiết kế đều được đơn vị đảm bảo sự hoàn thiện, tỉ mỉ cho từng sản phẩm. Ngoài ra, quý bạn có thể biết thêm kích thước máng cáp điện thông qua phân tích sau:

             Phân tích

                                                   Chi tiết

Chiều dài từ 2500- 3000mm

 

Sản phẩm có chiều dài kể trên phù hợp với mọi công trình và giúp đường cáp đáp ứng được mọi yêu cầu của hệ thống điều khiển, điện.

Hơn thế, dòng này có thế tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể tránh tình trạng rối mắt và có tính thẩm mỹ cao.

Độ dày từ 1mm- 2mm

 

Bề dày mỏng của máng cáp còn có khả năng tản nhiệt tốt. Các dây dẫn khi được sắp xếp với nhau rất dễ sinh ra nhiệt độ cao. Điều này, giải tỏa bớt những vị trí quá nóng cũng giúp hạn chế được sự cố.

Mặt khác, với những nguyên liệu tạo nên hệ thống máng cáp thì chống gỉ sét, không bị ăn mòn là điều rất dễ dàng.

 

Phúc Long Hadra- Địa chủ bán máng cáp điện chuẩn bền

Phúc Long Hadra luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác và khách hàng. Cùng với sự luôn tiên phong trong việc cải tiến, làm mới sản phẩm liên tục. Từ đó, giúp công ty có được vị thế cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay.

Công nghệ hiện đại

Đồng thời, sản phẩm được hoàn thành trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Ngoài ra, quy trình gia công sản xuất của công ty luôn tuân theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Từ đó cho ra máng cáp điện đạt tiêu chuẩn, bền trước khi xuất xưởng.

Bên cạnh đó, Phúc Long Hadra là một doanh nghiệp luôn theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Không những thế nhà xưởng cũng nhận được hơn 15 chứng nhận khác nhau về đảm bảo an toàn chất lượng.

Đặc biệt, công ty cũng luôn luôn cải tiến về máy móc trang thiết bị và tay nghề của công nhân. Qua đó, số lượng và chất lượng mới có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Kinh nghiệm lâu năm

Sự thành thật là nền tảng để bắt đầu mọi mối quan hệ và duy trì các kết nối thêm lâu dài. Chính vì vậy, công ty hiện đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Điều này  giúp công ty vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Hơn thế, đội ngũ nhân lực của đơn vị luôn được đào tạo chuyên sâu để kịp thời nắm bắt xu hướng sớm. Nhà xưởng ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí và giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm đẹp bền chuẩn ý dễ dàng hơn.

Giá cạnh tranh

Song song với đó, công ty cung cấp và  báo giá máng cáp có mức cạnh tranh cao, chiết khấu hấp dẫn với những kết nối dài lâu.

Bằng cách này, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm cũng như thêm hài lòng khi tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho các công trình.

Mặt khác, chúng tôi yêu công việc của mình và muốn truyền năng lượng tích cực này đến với mọi đối tác. Sự tận tụy của đội ngũ công ty tin rằng sẽ giúp khách hàng thêm yên tâm về chất lượng, tính thẩm mĩ của mọi hạng mục.

Như vậy, nếu khách hàng muốn đặt kích thước máng cáp điện chuẩn cũng như thiết kế và mẫu mã riêng hãy kết nối với đơn vị ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Kích thước máng cáp điện thường có chiều dài từ 2500 đến 3000mm và độ dày từ 1mm đến 2mm. Dòng này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10842 sec| 878.297 kb