Hệ thống ống thông gió thiết kế dành cho trung tâm hội nghị

18/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Hệ thống ống thông gió giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Đây là lựa chọn hàng đầu cung cấp không khí cho trung tâm hội nghị.

Hệ thống ống thông gió giúp không gian lắp đặt tràn đầy sự trong lành nhờ lượng oxy dồi dào. Đây là lựa chọn hàng đầu cung cấp không khí cho trung tâm hội nghị.

Để có trong mình kiến thức hay chọn được sản phẩm chất lượng tốt hãy cùng Phúc Long Hadra tham khảo những thông tin dưới đây.

Vì sao nên dùng hệ thống ống thông gió cho trung tâm hội nghị?

Hệ thống ống thông gió đang được khá nhiều chủ thầu cho công trình sự kiện tin dùng. Sản phẩm giúp không gian trung tâm hội nghị thông thoáng, giàu lượng oxy tươi mát. Ngoài ra, dòng này còn nhiều ưu điểm khác đáng kể như:

Cung cấp nguồn không khí cho không gian rộng

Trung tâm hội nghị thường là nơi tập trung rất nhiều người cùng một lúc. Vì vậy, để có đủ không khí khi thực hiện các hoạt động sinh hoạt chung nhà thầu đã sử dụng hệ thống ống thông gió.

Dòng này có chức năng chính là cung cấp lượng oxy tươi mát và hút không khí không cần thiết ra ngoài. Nên bầu không khí nơi lắp đặt luôn dồi dào, đủ để mọi người cảm thấy thoải mái khi đông người.

Bên cạnh đó, không khí từ bên ngoài cung cấp vào sẽ được xử lý cần thận tránh các tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tùy thuộc vào vị trí nơi lắp đặt mà có thể lựa chọn kích thước ống khác nhau. Nhằm giúp tiết kiệm chi phí mà còn phân bổ được lượng oxy, tránh gây lãng phí.

Chất liệu đạt chuẩn, thời gian sử dụng bền lâu

Dòng này được sản xuất từ chất liệu tôn mạ Kẽm có độ dày đạt tiêu chuẩn từ 0.48 mm đến 1.15 mm. Bởi vậy, sản phẩm có thể chịu lực tốt, chống biến dạng ở nhiệt độ cao trong thời gian nhất định. Đồng thời, bề mặt ống gió được mạ Kẽm nên tránh bám bụi, gỉ sét vượt trội.

Ngoài ra, vật liệu này có tính kháng bụi bẩn cũng tạo điều kiện cho việc vệ sinh được thuận tiện. Từ đó, giúp hệ thống ống gió luôn mới, bền bỉ cùng thời gian dùng.

Sản phẩm mang đến không gian sang trọng, tiện nghi

Trong quá trình hoạt động, việc đẩy không khí đi trong hệ thống sẽ tạo ra những tạp âm, liên tục gây khó chịu cho người nghe.

Để hạn chế tối đa vấn đề này, ống gió được thiết kế lắp đặt cao trên trần nhà. Bộ phận tiêu âm sẽ hấp thụ những tạp âm phát ra. Do đó, tạo nên bầu không gian yên tĩnh, sang trọng và chuyên nghiệp.

Phúc Long Hadra thương hiệu cung cấp hệ thống ống thông gió chất lượng

Phúc Long Hadra là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và thi công ống gió. Với hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng nên thương hiệu sở hữu đội ngũ nhân sự cùng hệ thống máy vô cùng hiện đại.

Doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu hàng loạt thiết bị hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Do đó, các sản phẩm đến tay người dùng đều có chất lượng tốt. Nên trong những năm qua đơn vị đã đồng hành cùng các đối tác thực hiện những công trình lớn trên cả nước.

Ngoài ra sự tin tưởng và đánh giá rất cao của khách hàng còn được minh chứng qua quy trình sản xuất. Bởi lẽ thương hiệu đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng với 15 chứng chỉ khác về yêu cầu chất lượng.

Chính sách bảo hành cũng là điểm cộng tuyệt vời cho bạn tin mua sản phẩm của công ty. Với thiện chí mua hàng đơn vị sẽ bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng, cùng miễn phí vận chuyển. Để tránh tình trạng thổi giá cao, bảng giá bán ống gió được công khai trên tem gắn lên mặt hàng.

Khách hàng đừng quên liên hệ với Phúc Long Hadra ngay hôm nay. Công ty sẽ giải đáp mọi thắc về hệ thống ống thông gió giúp công trình của bạn thêm bền, đẹp.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Hệ thống ống thông gió thiết kế dành cho trung tâm hội nghị

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05555 sec| 867.211 kb