Hệ thống ống gió tạo môi trường thân thiện cho trường học

18/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Hệ thống ống gió giúp tăng cường nguồn oxy tươi mát, cũng như khả năng linh động với địa hình phức tạp. Sản phẩm được thiết kế kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Hệ thống ống gió giúp tăng cường nguồn oxy tươi mát, cũng như khả năng linh động với địa hình phức tạp. Sản phẩm được thiết kế kín khí, cách âm, cách nhiệt tốt.

Phúc Long Hadra là nơi cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá thành ổn định. Thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm, được hoàn thành trên dây chuyền hiện đại của Thụy Sĩ và Nhật Bản.

3 lý do nên dùng hệ thống ống gió cho trường học

Trường học là nơi rất đông học sinh và giáo viên hoạt động trong thời gian dài. Nên nơi đây rất cần môi trường thoáng khí và trong lành. Để đáp ứng được yêu cầu trên, nhà thiết kế đã lắp đặt hệ thống ống gió. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều ưu điểm vượt trội khác cụ thể như:

Cung cấp nguồn oxy dồi dào

Ống gió với công dụng chính là cung cấp nguồn oxy tươi mát vào môi trường lắp đặt. Do đó, tại vị trí lắp đặt luôn tràn ngập năng lượng giúp tinh thần con người luôn sảng khoái.

Để có được vậy là nhờ quá trình hút đẩy và tái tạo nguồn không khí được diễn ra liên tục. Từ đó, giúp duy trì sự ổn định của môi trường lắp đặt. Tạo điều kiện thuận lợi để việc học tập trở nên thoải mái nhất.

Sản phẩm với thiết kế có sợi thuỷ tinh hoặc lớp bảo ôn mà tính kháng lửa được nâng cao. Dòng này có khả năng chống cháy khi có sự cố bất ngờ, bảo vệ an toàn cao khi dùng.

Kích thước đa dạng đáp ứng nhu cầu vị trí lắp đặt

Tùy vào vị trí lắp đặt khác nhau mà lượng không khí sẽ được cung cấp theo nhu cầu tránh tình trạng dư thừa. Do đó, nhà thầu có thể thoải mái chọn các kích thước thích hợp cho công trình.

Dòng này khi lắp đặt đều tạo nên một hệ thống xuyên suốt, uốn lượn mềm mại qua các địa hình phức tạp tại trường học. Tất cả phải nhờ đến các thiết bị phụ kiện được đồng bộ vật liệu để kết nối linh hoạt. 

Ống gió có giá thành sử dụng hợp lý

Hệ thống ống gió hiện đang có giá thành chỉ từ 528.000đ – 713.000 VNĐ/m2. Cùng với đó, khi khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được chiết khấu và mua với bảng giá ống gió cạnh tranh trên thị trường.

Tùy vào nhu cầu lắp đặt mà sản phẩm được sử dụng theo các chất liệu như Nhôm, Inox hay phủ mạ Kẽm. Với vật liệu đạt tiêu chuẩn sản xuất, địa điểm lắp thường trên cao. Do đó, thiết bị có môi trường bảo quản lý tưởng, hạn chế hiện tượng han gỉ cho ăn mòn của môi trường.

Nên dòng này rất bền không phát sinh các chi phí như sửa chữa hay bảo dưỡng. Do đó, bạn chỉ cần đầu tư một lần có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài.

Phúc Long Hadra địa chỉ cung cấp hệ thống ống gió uy tín, chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiêm trong hoạt động sản xuất ống gió. Phúc Long Hadra đang trở thành doanh nghiệp hợp tác lớn của nhiều công ty cũng như công trình lớn trên khắp 63 tỉnh thành.

Để có được thành quả này, phải kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thương hiệu. Cam kết tất cả sản phẩm đến từ đơn vị:

  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế ISO 9001:2015, hơn 15 chứng nhân chuyên ngành khác.
  • Sản phẩm được gia công trên dây chuyền máy móc hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản. Bởi vậy, chất lượng luôn đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao nhất. 
  • Cùng với đó, hoạt động cung ứng cũng diễn ra nhanh hơn, chỉ mất 5 ngày là khách hàng sẽ nhận được hàng về tay.

Còn rất nhiều điều hấp dẫn đang đợi bạn khám phá khi mua hệ thống ống gió của Phúc Long Hadra. Công ty luôn sẵn sàng tiếp đón và phục vụ mọi yêu cầu từ khách hàng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Hệ thống ống gió tạo môi trường thân thiện cho trường học

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03869 sec| 868.156 kb