Gia công vỏ tủ điện gồm những bước nào? Đơn vị thực hiện tốt?

20/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Gia công vỏ tủ điện bao gồm nhiều công đoạn cũng như các bước thực hiện khác nhau. Nhằm mang đến sản phẩm bền bỉ, giàu thẩm mỹ, hữu dụng cho mọi công trình.

Gia công vỏ tủ điện bao gồm nhiều công đoạn cũng như các bước thực hiện khác nhau. Nhằm mang đến sản phẩm bền bỉ, giàu thẩm mỹ, hữu dụng cho mọi công trình.

Thương hiệu Phúc Long Hadra sẽ bật mí đến bạn thông tin chi tiết về vấn đề này. Độc giả muốn tìm hiểu rõ hơn đừng bỏ qua nội dung hữu ích dưới đây.

Những bước trong gia công vỏ tủ điện, Xem ngay!

Gia công vỏ tủ điện hiện đang là một trong những hoạt động không thể thiếu. Việc này nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, có vai trò quan trọng trong việc ổn định hệ thống điện. Đồng thời, muốn tạo ra thiết bị hoàn chỉnh cần thực hiện theo các bước:

Gia công sản xuất cơ khí 

Nếu ví khâu thiết kế bản vẽ layout cho vỏ tủ điện là xương sống, thì khâu gia công cơ khí chính là phần da thịt.

Bước đầu bạn lựa chọn nguyên vật liệu, tiếp đó đột, cắt laser lỗ khoét ở các vị trí đã được thiết kế sẵn. Sau đó khâu hàn, mài lắp ghép vỏ tủ điện. Tất cả các sản phẩm tạo ra xấu hay đẹp, chính xác hay không là do phần này quyết định.

Sơn tĩnh điện cho vỏ tủ điện

Bước sơn tĩnh điện cho vỏ tủ điện cần được tiến hành sau khi các phần của sản phẩm được hoàn thành. Bên cạnh đó, việc phủ sơn rất quan trọng, chúng được xem là chiếc áo phủ cho sản phẩm khi  sản xuất. 

Theo đó, công ty sẽ có xưởng sơn tự động với 7 bể xử lý bề mặt. Từ đó, giúp khâu sơn phủ bám dính tốt, gia tăng độ bền cho sản phẩm. 

Gia công vỏ tủ điện và lắp ráp thiết bị  

Khi đã sơn tĩnh điện cho thiết bị hoàn tất, bước tiếp theo sẽ là gia công và lắp ráp thành phẩm. Các bộ phận được lắp ráp với nhau nhờ các bulong + ecu, bản lề, khóa,... 

Những chi tiết của sản phẩm liên kết với nhau đúng theo tuần tự của bản vẽ mô tả. Cùng với đó, người thợ kỹ thuật cần nắm vững bản vẽ lắp đặt để tránh sai sót trong quá trình lắp ghép các bộ phận. 

Phúc Long Hadra- Đơn vị gia công vỏ tủ điện đáng tin cậy

Thương hiệu Phúc Long HaDra là đơn vị gia công kim vỏ tủ điện chuyên nghiệp. Nhà máy đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Theo đó, công ty hiện nay được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sản phẩm, hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. 

Với quy mô nhà xưởng hơn 10.000m2, sở hữu đầy đủ máy cắt laser tiên tiến,... Đơn vị tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn an toàn. Doanh nghiệp đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và 15 chứng nhận tiêu chuẩn khác. 

Đội ngũ kỹ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, giúp công ty vinh dự đồng hành với nhiều công trình lớn nhỏ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Doanh nghiệp vẫn luôn liên tục làm mới mình từng ngày để mang lại sản phẩm hợp xu thế, đáp ứng chất lượng của mọi đơn hàng.

Nhà máy ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí và giúp quý khách sở hữu những sản phẩm đẹp bền chuẩn ý dễ dàng hơn.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ gia công tủ điện của công ty vui lòng liên hệ và gửi yêu cầu, bản vẽ trước. Nhà máy sẽ đưa ra bảng báo giá vỏ tủ điện phù hợp và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Tin rằng, qua bài viết này bạn cũng nắm được những ứng dụng tuyệt vời của việc gia công vỏ tủ điện. Hãy gọi cho công ty để được giải đáp thắc mắc ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Gia công vỏ tủ điện gồm những bước nào? Đơn vị thực hiện tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04549 sec| 867.289 kb