Gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra có tốt ?

09/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Theo đó, đảm bảo thời gian sản xuất nhanh, chính xác cao.

Gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp. Theo đó, đảm bảo thời gian sản xuất nhanh, chính xác cao.

Phúc Long Hadra tự hào là địa chỉ chuyên gia công kim loại uy tín được nhiều khách hàng, đối tác tin cậy. Mời độc giả đọc ngay bài viết này để cập nhật thông tin chi tiết và chính xác.

Tìm hiểu quá trình gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không?

Gia công kim loại tấm là một trong các ngành mới đòi hỏi kỹ thuật cũng như công nghệ hiện đại. Đồng thời, đảm bảo sản phẩm có độ tinh xảo, đẹp mắt cao. Hãy cùng đơn vị tìm hiểu chi tiết từng bước trong gia công kim loại.

Nhận bản thiết kế

Đầu tiên chúng tôi nhận bản vẽ thiết kế, đây là bước rất quan trọng. Chúng hiển thị cấu trúc tổng thể hoàn chỉnh của bộ phận sản phẩm được làm từ kim loại tấm. Đồng thời, thiết kế bản vẽ giúp đơn vị xử lý hiểu được phạm vi xử lý. Theo đó, xác định đầy đủ các thông số kỹ thuật của sản phẩm kim loại tấm.

Bên cạnh đó, mỗi chi tiết được gia công sẽ tương ứng với một bản vẽ chi tiết riêng biệt. Đặc biệt điểm khó nhất của bước này là khâu tính toán khoảng cách giữa các kích thước mặt phẳng của hình vẽ.  Cùng với các chi tiết trên cùng một tấm kim loại phải chính xác tuyệt đối.

Cắt Laser CNC

Đơn vị sử dụng công cụ cắt Laser tiên tiến để cắt các miếng kim loại lớn thành hình dạng mong muốn. Quá trình này có nhiều cách khác nhau, như cắt Laser hay cắt bằng tia nước và cắt Plasma.

Đồng thời, cắt Laser là phương pháp cắt phôi kim loại rất an toàn và đảm bảo thành phẩm có chất lượng cao. Vật liệu này có thể cắt các tấm kim loại khác nhau dày từ 0,5 mm đến hơn 30 mm. Việc sử dụng máy cắt Laser đảm bảo rằng các chi tiết kim loại có hình dạng chuẩn, độ chính xác.

Uốn

Uốn là một kỹ thuật xử lý kim loại tấm để tạo ra các đường cong, góc, đường cong hoặc nếp gấp trong vật liệu.

Quá trình gia công này được sử dụng để định hình tấm kim loại thành các thành phần kết cấu hoặc trang trí khác nhau. Đây là một phần không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất.

Đột dập

Đột dập là một kỹ thuật xử lý kim loại tấm bao gồm việc tạo ra các lỗ, khe hoặc các hình dạng khác. Đồng thời, loại bỏ một phần vật liệu thông qua tác dụng lực.

Đột dập thường được sử dụng trong sản xuất cho nhiều mục đích khác nhau, điển hình như tạo lỗ cho ốc vít, thông gió, nối dây hoặc các tính năng trang trí. Đây là một phương pháp hiệu quả và chính xác để tạo ra các lỗ và hình dạng trong các bộ phận kim loại tấm.

Phúc Long Hadra- Đơn vị chuyên gia công kim loại tấm hàng đầu

Phúc Long Hadra là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực gia công kim loại tấm. Doanh nghiệp chú trọng đến chất lượng sản phẩm bằng cách sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, thiết bị sản xuất tiên tiến và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. 

Đồng thời, công ty cung cấp báo giá gia công kim loại hợp lý. Theo đó, phù hợp với chất lượng sản phẩm của mình và cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường. Thương hiệu cũng có dịch vụ hậu mãi tốt để khách hàng có thể hài lòng với sản phẩm của công ty và tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Với những tiêu chí trên, đơn vị đã đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của khách hàng. Doanh nghiệp trở thành cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực gia công kim loại. Bên cạnh đó, mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

Tin rằng, sau khi đọc xong bài viết bạn đã hiểu thêm về gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra. Hãy liên hệ tới công ty để được hỗ trợ ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Gia công kim loại tấm tại Phúc Long Hadra có tốt ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03907 sec| 864.867 kb