Gia công đột dập kim loại Phúc Long Hadra có tốt không?

06/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Gia công đột dập kim loại Phúc Long Hadra đang là một trong những địa chỉ được tín nhiệm. Nhà máy cung cấp sản phẩm chất lượng, thời gian giao hàng nhanh.

Gia công đột dập kim loại Phúc Long Hadra đang là một trong những địa chỉ được tín nhiệm. Nhà máy cung cấp sản phẩm chất lượng, thời gian giao hàng nhanh.

Bạn muốn được phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp hãy kết nối ngay địa chỉ chuyên gia công kim loại chất lượng. Mời khách hàng dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây để có thể cập nhật thông tin chi tiết.

Tìm hiểu quy trình gia công đột dập kim loại tại Phúc Long Hadra

Gia công đột dập kim loại Phúc Long Hadra hiện là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay. Với quy trình gia công kim loại tấm bao gồm các bước cụ thể:

  • Lựa chọn phôi kim loại: Đầu tiên chọn loại phôi kim loại phù hợp với mục đích sử dụng sản phẩm. Điển hình như sắt tấm, inox tấm, nhôm tấm, tôn tấm và nhiều loại khác.
  • Chuẩn bị và cố định phôi: Tiếp đến đặt phôi kim loại vào bệ đỡ của máy đột. Đồng thời, đảm bảo vị trí đặt phôi đúng và sử dụng các nẹp cố định phôi trên bề mặt bệ đỡ. Từ đó, giúp tránh tình trạng phôi dịch chuyển do chấn động mạnh trong quá trình hoạt động, gây sai lệch vị trí đột.
  • Thiết lập bản vẽ và cấu hình máy: Sau đó đưa bản vẽ và các thông số vận hành máy vào phần mềm điều khiển của máy đột.
  • Gia công đột dập: Máy sẽ áp dụng một lực ép mạnh lên tấm phôi theo khuôn mẫu đã được thiết kế. Từ đó, tạo ra các lỗ có hình dáng và kích thước như trong bản vẽ.

Với quy trình gia công đột dập CNC mang lại khả năng tạo ra các lỗ trên tấm kim loại. Mang lại độ chính xác cao và tính thẩm mỹ đáng tin cậy.

Phúc Long Hadra chuyên gia công kim loại chất lượng ISO 9001:2015

Phúc Long Hadra chuyên gia công đột dập kim loại đảm bảo chất lượng. Để làm được điều này nhà máy đã chú trọng vào đầu tư công nghệ cùng hệ thống máy móc hiện đại để mang lại chất lượng  ISO 9001:2015. Cụ thể:

Trang thiết bị hiện đại

Doanh nghiệp luôn luôn sử dụng các máy móc có công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Đơn vị có thể kể ra như: máy CNC, máy cắt laser, máy nhấn, máy đột v.v… Bên cạnh đó, Thương hiệu còn có công nghệ sơn phủ mới nhất đến từ Nhật Bản, Thụy Sĩ.

Đồng thời, nhờ vào dây chuyền mới hiện đại, những sản phẩm luôn có lớp bảo vệ cực kỳ bền vững. Theo đó, việc chống mài mòngỉ sét cũng rất ít khi xảy ra.

Đội ngũ nhân lực kinh nghiệm

Đơn vị luôn có đội ngũ kỹ sư có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, những khó khăn của quý khách cũng được chúng tôi tư vấn và giải quyết nhanh chóng.

Trong khi đó, nhân viên vận hành và gia công cũng có những chứng chỉ nhất định mới được làm việc. Tất cả những nhân viên đều được đào tạo và kiểm tra một cách bài bản trước khi làm việc.

Cùng với đó, sự cải tiến về quy trình và chất lượng luôn được đơn vị áp dụng. Chính vì lẽ đó, sản phẩm luôn được sự hài lòng từ khách hàng.

Tiêu chuẩn quốc tế

Về quy trình chất lượng nhà máy đều được các tổ chức uy tín chứng nhận. Bên cạnh đó, có thể kể ra là chứng nhận quốc tế ISO 9001:2015 cùng hơn 15 tiêu chuẩn khác.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ gia công đột dập của Phúc Long HaDra vui lòng liên hệ và gửi yêu cầu, bản vẽ trước. Nhà máy sẽ đưa ra bảng báo giá gia công đột dập kim loại phù hợp và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Hy vọng qua bài viết, bạn cũng nắm được những chi tiết về quá trình gia công đột dập kim loại. Hãy liên hệ với Phúc Long Hadra để được giải đáp thắc mắc ngay! 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Gia công đột dập kim loại Phúc Long Hadra có tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04583 sec| 864.969 kb