Gia công đột dập kim loại có ưu điểm gì? Xem ngay!

01/05/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Gia công đột dập kim loại là phương pháp ứng dụng công nghệ cao để cắt vật liệu theo yêu cầu. Nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị, mang tính thẩm mỹ cao.

Gia công đột dập kim loại là phương pháp ứng dụng công nghệ cao để cắt vật liệu theo yêu cầu. Nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị, mang tính thẩm mỹ cao.

Mời bạn dành thời gian đọc ngay bài viết do nhà máy chuyên gia công kim loại cung cấp dưới đây để hiểu thêm. Theo đó chuyên trang sẽ mang tới cho bạn đọc nhiều kiến thức hữu ích. Hãy khám phá ngay!

Ưu điểm khi gia công đột dập kim loại

Gia công đột dập kim loại mang đến nhiều tiện lợi, hữu ích trong đời sống hàng ngày. Đây là phương pháp hiện đại trong ngành công nghiệp chế tạo, xây dựng, cơ khí máy móc,…

Với công nghệ hiện đại tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị, mang tính thẩm mỹ cao. Sau đây là một số ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại:

  • Gia công đột dập tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, các hình dạng đột dập đa dạng hơn, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Có thể gia công hàng loạt sản phẩm cùng một lúc với khả năng tạo ra nhiều lỗ trên mặt tấm kim loại với trùng một kích thước, hình dáng. Với phương pháp này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức.

Với khả năng chế tạo hàng loạt như thế nên mang lại hiệu quả kinh tế cao, ít phế phẩm. Từ đó, tạo ra nhiều lỗ hình cùng lúc trong thời gian nhanh nhất, độ chính xác cao. Chi phí đầu tư rất thấp, phù hợp cho nhiều đơn vị muốn gia công sản xuất với số lượng lớn.

Các kỹ thuật hiện nay trong gia công đột dập kim loại

Gia công kim loại được thực hiện trên máy móc hiện đại giúp tạo ra nhiều mặt hàng với hình dạng, kích thước khác nhau, được gia công trên mặt phẳng vật liệu. Dưới đây là hai kỹ thuật đột dập kim loại phổ biến:

Đột dập phẳng

Đây là phương pháp đột dập dựa trên quá trình định hình vật thể bằng công cụ dập phẳng. Quy trình hoạt động theo các bước chặt chẽ, các nguyên liệu thô sẽ di chuyển theo chiều ngang trong khi máy dập.

Sau đó được đẩy xuống theo chiều dọc thể thực hiện việc đục lỗ và dập ra thành từng sản phẩm bằng máy ép thủy lực và khuôn thép.

Đột dập quay

Đột dập quay có chi phí khá cao, so với phương pháp đột dập phẳng. Với phương pháp này có độ chính xác cao, nguyên liệu thừa sẽ ít hơn, tiện lợi hơn.

Đồng thời, các dụng cụ đục lỗ được thiết kế chắc chắn, gắn trực tiếp trong vòng bi và có thể điều chỉnh trên 2 xi lanh. Sau đó đưa nguyên liệu thô vào giữa 2 xi lanh cán với tốc độ rất cao để mang lại hiệu quả và độ chính xác nhất.

Phúc Long Hadra chuyên gia công đột dập kim loại chất lượng

Hiện nay, Phúc Hadra chuyên gia công kim loại hàng đầu tại Việt Nam. Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Điều này giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng/đối tác.

Doanh nghiệp có diện tích nhà xưởng rộng hơn 10000m2, trang bị hàng loạt hệ thống máy móc hiện đại chuẩn Châu Âu đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Đồng thời, công ty cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng 15 các chứng nhận khác về tiêu chuẩn mặt hàng.

Bên cạnh đó, chính sách sau mua hàng của đơn vị cũng cực kỳ hấp dẫn. Với chính sách bảo hành kéo dài đến 3 năm kể từ ngày xuất xưởng. Vì vậy, công ty luôn có bảng báo giá gia công kim loại tấm cạnh tranh trên thị trường.

Kết luận

Phương pháp gia công đột dập kim mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Từ đó, tạo ra sản phẩm chất lượng, các hình dạng đột dập đa dạng hơn, mang tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những phân tích về phương pháp dùng trong gia công đột dập kim loại. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ nhanh chóng hãy kết nối tới thương hiệu ngay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Gia công đột dập kim loại có ưu điểm gì? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07132 sec| 864.977 kb