Cửa thép vân gỗ thiết kế dành cho khách sạn, khám phá ngay!

22/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa thép vân gỗ phù hợp cho khách sạn vì độ an toàn, tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng chống gỉ sét, thời gian chống cháy lên đến 90 phút.

Cửa thép vân gỗ phù hợp cho khách sạn vì độ an toàn, tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng chống gỉ sét, thời gian chống cháy lên đến 90 phút.

Phúc Long Hadra hiện là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo đạt chuẩn. Quý khách có nhu cầu hãy kết nối với thương hiệu để chọn mua nguồn hàng tốt. Hơn hết, bạn cũng hài lòng về mức giá cạnh tranh do chúng tôi đưa ra trên hệ thống.

Vì sao nên dùng cửa thép vân gỗ cho khách sạn

Cửa thép vân gỗ luôn được đông đảo khách hàng/đối tác yêu thích, săn đón. Bởi dòng này có nhiều ưu điểm cụ thể như sau:

Có tính thẩm mỹ

Sản phẩm vân gỗ còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Bởi đơn vị cho ra nhiều mẫu mã đạt chuẩn với thiết kế thời thượng và phù hợp cho khách sạn.

Bằng cách này, cùng với công nghệ phủ màu theo yêu cầu của quý khách để cho ra sản phẩm đẹp mắt.  Và còn tạo nên sự quen thuộc, ấm cúng  đối với tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Cửa thép có chất liệu bền, an toàn

Trước khi mua dòng này quý bạn cần lưu tâm tới chất liệu thép, lõi cửa. Đây là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên thép phải có độ dày phù hợp để đảm bảo cửa có khả năng chịu tải tốt được.

Ngoài ra, sản phẩm kể trên phải có khả năng chịu va đập cao để đảm bảo an toàn. Trong quá trình sản xuất loại cửa này cần được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cửa và độ bền.

Có thời gian chống cháy cao

Chưa dừng lại ở đó, dòng này còn được thiết kế chống cháy trong thời gian dài khoảng 60 phút đến 90 phút ở nhiệt độ cao. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để bảo vệ hạng mục khỏi nguy hiểm.

Trong tình huống cháy nổ xảy ra thì cửa đóng vai trò ngăn chặn sự lan truyền của lửa, khói độc ảnh hưởng đến khách hàng. Và ở thời điểm đó còn giúp cho mọi người có thể sơ tán nhanh đến khu vực an toàn khác.

Phúc Long Hadra- Doanh nghiệp sản xuất cửa thép vân gỗ chất lượng

Phúc Long Hadra tự hào với hơn 10 năm hoạt động trong nghề. Hệ thống sở hữu 2 nhà máy rộng 10.000m2 cùng thiết bị máy móc hiện đại, công suất lớn được đặt tại Hà Nội và Thái Nguyên.

Ngoài ra, doanh nghiệp luôn cập nhật xu hướng thiết kế sản phẩm vân gỗ  liên tục. Công ty cho ra  các mẫu cửa đảm bảo thời thượng và tránh lỗi mốt.

Cửa thép chống gỉ

Dòng này được phủ lớp sơn tĩnh điện điện dày và đều bảo vệ bên ngoài. Ngoài ra sản phẩm tránh được hiện tượng bị gỉ sét, xỉn màu và quá trình oxy hóa được khắc phục.

Theo đó, loại cửa này dễ vệ sinh, làm sạch còn tránh nguy cơ vi khuẩn, mốc bám dính gây ngứa cho da và dị ứng, ảnh hưởng tới sức khỏe cho quý bạn. Đây sẽ là lựa chọn nên ưu tiên giúp khách hàng có không gian đẹp mắt, sáng mới và an toàn.

Cửa không có vết nứt

Cửa ngoài khả năng chống gỉ còn chịu được các tác động từ môi trường. Qua đó cho dù thời tiết hoặc đám cháy cỡ nào cũng không bị biến dạng, vẫn giữ nguyên như trạng thái ban đầu.

Đặc biệt, Phúc Long Hadra còn báo giá cửa thép vân gỗ năm 2024 cạnh tranh còn mang lại cho  khả năng tối ưu chi phí đầu tư. Đây là cách thông minh để nhà thầu tránh những phát sinh mới gây ảnh hưởng tới chất lượng hạng mục.

Có thể thấy, cửa thép vân gỗ có khả năng chống gỉ mang lại tính thẩm mỹ cho khách sạn. Hãy sớm kết nối với đơn vị để có thêm các tư vấn chuyên sâu ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa thép vân gỗ thiết kế dành cho khách sạn, khám phá ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.22151 sec| 865.063 kb