Cửa cuốn chống cháy lựa chọn an toàn cho nhà máy, xem ngay!

14/02/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cửa cuốn chống cháy luôn được giới đầu tư cho các công trình lớn. Bởi dòng này có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt và đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Cửa cuốn chống cháy luôn được giới đầu tư cho các công trình lớn. Bởi dòng này có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt và đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến quý khách những thông tin nhanh, chính xác hãy đón đọc những phân tích dưới đây. Chuyên trang hy vọng thời gian bỏ ra sẽ giúp bạn có được địa chỉ gia công cửa chống cháy chất lượng cũng như đưa ra những chọn lựa chính xác.

Vì sao nên dùng cửa cuốn chống cháy cho nhà máy

Cửa cuốn chống cháy là dòng sản phẩm đang được quan tâm đặc biệt trong bối cảnh ngày càng có nhiều nguy cơ tiềm ẩn như hiện nay. Từ đó giúp mang đến những góc nhìn mới, hãy cùng đơn vị phân tích những đặc điểm dưới đây:

Cách nhiệt, cách âm tốt

Sản phẩm kể trên với đa dạng chất liệu, nhưng chủ yếu được tạo nên từ các nguyên vật liệu tốt, cực an toàn, có độ dày cao. Đồng thời còn được tạo nên từ những lớp kết hợp với nhau.

Vì vậy, dòng này còn sở hữu tính năng cách âm và nhiệt tốt. Mang đến cho nhà máy  môi trường làm việc yên tĩnh và có thể lao động tập trung cao độ tăng năng suất tạo sản phẩm.

Tính an toàn cao

Nhà máy là địa điểm chứa nhiều nguyên vật liệu, vật dụng dễ bắt lửa. Do đó, nếu gặp sự cố hỏa hoạn xảy ra sẽ bùng cháy và lan nhanh.

Để hạn chế những tiềm ẩn rủi ro kể trên, các nhà máy thường trang bị loại cửa chống cháy. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng khu vực khác nhau mà có thể chọn loại có thời gian chống cháy dao động từ 60 đến 120 phút.

Có thiết kế phù hợp

Mặt khác, không gian nhà máy thường được chia thành nhiều phòng ban đảm nhiệm các chức năng và thiết kế khác nhau. Nhà sản xuất đã tạo nên dòng này với đa dạng chất liệu và kích thước.

Qua đó, vừa giúp người dùng thoải mái chọn lựa lại mang đến thiết kế hợp không gian giúp tăng tính thẩm mỹ. Và còn hạn chế được những thiệt hại không đáng kể có thể xảy ra.

Cách vệ sinh cửa cuốn chống cháy

Sản phẩm kể trên cũng cần được vệ sinh đúng cách để hoạt động ổn định. Hơn thế, việc này giúp cho dòng này bền bỉ, tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì cũng như đầu tư cửa mới.

Lau chùi đường ray

Khách hàng nên vệ sinh đường ray cửa 6 tháng/lần để loại bỏ đi phần rỉ sét, bụi bẩn. Những tác nhân này gây ảnh hưởng tới chuyển động của đường ray cửa cuốn.

Ngoài ra, bạn nên dùng nước vệ sinh để làm sạch hệ thống cửa. Bởi dòng này có hoạt động nhịp nhàng êm ái hay không là phụ thuộc vào đường ray.

Tuy nhiên, quý khách không  nên dùng dầu nhớt, mỡ bò để bôi trơn. Vì điều này sẽ khiến cho cửa dễ bám bụi bẩn nhiều hơn và cũng ảnh hưởng đến độ bền về sau của cửa.

Vệ sinh các thanh nan

Cửa cuốn có các thanh nan nên sẽ chiếm phần diện tích lớn nhất. Màu sắc, kiểu cách của thanh nan cũng ảnh hưởng trực tiếp tới cảnh quan hạng mục. Từ đó quý bạn nên lau chùi vệ sinh dòng này khoảng 2 đến 3 tháng/lần.

Đặc biệt, khi vệ sinh hãy khách hàng nên dùng khăn lau mềm, thuốc tẩy rửa chuyên dụng cho cửa cửa cuốn và không để nước ngấm vào motor điện khi lau chùi. Mặt khác các thao tác cần cẩn thận để tránh làm ảnh hưởng đến cấu trúc của cửa.

Phúc Long Hadra là nơi chuyên cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng cao. Đặc biệt, thương hiệu  còn báo giá cửa cuốn chống cháy năm 2024 cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ tin cậy để mua cửa cuốn chống cháy, hãy liên hệ đến chuyên trang. Công ty luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ cho khách hàng ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cửa cuốn chống cháy lựa chọn an toàn cho nhà máy, xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04023 sec| 865.078 kb