Cấu tạo cửa chống cháy- Độ dày cánh bao nhiêu an toàn?

02/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cấu tạo cửa chống cháy cần đảm bảo độ dày cánh từ 40 đến 55mm. Đây cũng là tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng, yên tâm về độ an toàn.

Cấu tạo cửa chống cháy cần đảm bảo độ dày cánh từ 40 đến 55mm. Đây cũng là tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng, yên tâm về độ an toàn.

Bạn muốn hiểu thêm về điều này hãy tìm đến địa chỉ bán cửa chống cháy uy tín. Ngoài ra, dành thời gian đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây cũng mang lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

Cấu tạo cửa chống cháy có độ dày cánh bao nhiêu đảm bảo an toàn

Cấu tạo cửa chống cháy cần lưu tâm tới độ dày cánh của cửa. Theo đó, không phải ai cũng biết độ dày cánh bao nhiêu đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn. Thay vì thắc mắc quý khách nên đọc ngay nội dung dưới đây để hiểu thêm:

Điểm cộng

Chi tiết

✅ Cấu tạo cửa chống cháy cần đảm bảo độ dày từ 40 đến 55mm     

Cửa chống cháy được làm từ khung bằng Thép chế tạo có khả năng chống cong vênh, biến dạng.

Sản phẩm có độ dày của cánh cửa từ 40 đến 55mm là tiêu chuẩn nhằm đảm bảo khả năng chống cháy.

Việc sử dụng lõi chống cháy giúp giảm thiểu khả năng lan truyền của ngọn lửa.

Từ đó, giữ cho nhiệt độ không lan rộng, bảo vệ tài sản và người sử dụng.

Đồng thời, thiết kế cánh cửa có độ dày từ 40 đến 55mm cũng giúp tăng độ bền và khả năng chống cháy của cửa. 

✅ Độ dày cánh cửa tỷ lệ thuận với khả năng chống cháy    

Độ dày cánh của cửa chống cháy được thiết kế tỷ lệ thuận với khả năng chống cháy của cửa. 

Bởi lẽ, nếu cánh cửa quá mỏng thì sẽ dễ dàng bị cháy và không thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Ngược lại, nếu cánh cửa quá dày thì sẽ tăng khả năng chống cháy tối ưu. Theo đó, độ dày của cánh cửa càng cao khả năng chống cháy càng tốt. 

Chính vì thế, có thể giữ nhiệt độ trong phòng ổn định hơn. Từ đó, cũng ngăn sự truyền nhiệt từ ngọn lửa sang phòng kế bên.

Như vậy, khi mua cửa chống cháy bạn nên lưu tâm đến độ dày của sản phẩm. Theo đó, nhằm đảm bảo chức năng chống cháy, độ cách nhiệt và tuân thủ quy định về an toàn.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp cửa chống cháy độ dày cánh 50mm

Phúc Long Hadra là một trong những đơn vị cung cấp cửa chống cháy hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đảm bảo cung cấp những sản phẩm có độ dày cánh đạt 50mm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, doanh nghiệp đang ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hơn thế, công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, khách hàng sẽ tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Hơn hết, đơn vị có nhiều mẫu cửa chống cháy từ 1 cánh, 2 cánh cho tới 4 cánh. Do đó, quý khách dễ dàng sở hữu được thiết kế phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng. Bạn cần được tư vấn chi tiết cũng như nhận báo giá cửa chống cháy chính xác hãy kết nối ngay hôm nay.

Phúc Long Hadra còn mang đến cho đối tác chế độ bảo hành, bảo trì chặt chẽ. Theo đó, mang tới dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng ngành.

Với thiết kế cánh cửa có độ dày cánh đạt 50mm, giúp tăng độ bền và khả năng chống cháy của sản phẩm,...Bạn muốn hiểu rõ hơn về cấu tạo cửa chống cháy có thể kết nối tới chuyên trang để nhận lại tư vấn chi tiết. Hãy liên hệ tới đơn vị để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cấu tạo cửa chống cháy- Độ dày cánh bao nhiêu an toàn?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03934 sec| 867.094 kb