Cắt Laser nhôm tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không?

04/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Cắt Laser nhôm tấm tại Phúc Long Hadra giúp sản phẩm tăng độ tinh xảo. Đơn vị sở hữu diện tích hơn 10.000 m2, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất.

Cắt Laser nhôm tấm tại Phúc Long Hadra giúp sản phẩm tăng độ tinh xảo. Đơn vị sở hữu diện tích hơn 10.000 m2, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất.

Chắc hẳn độc giả đang rất nóng lòng muốn biết được quy trình sản xuất và địa chỉ uy tín bán sản phẩm phải không? Bởi vậy hãy cùng chuyên trang tìm hiểu ngay thôi nào!

Cắt Laser nhôm tấm có tốt không?

Cắt Laser nhôm tấm hiện đang là ngành mới đòi hỏi kỹ thuật cũng như công nghệ hiện đại. Từ đó, đảm bảo sản phẩm có độ tinh xảo, đẹp mắt cao thì cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

Về chất liệu

Nhôm tấm có thể cắt bằng nhiều loại khác nhau. Trước khi cắt cần đảm bảo độ dày và chất lượng của tấm nhôm phù hợp với máy cắt.

Đặc điểm nhôm tấm là trọng lượng nhẹ và dẫn điện tốt. Đặc biệt nhôm nhẹ, mềm nhưng bền nên dễ dàng cắt hoặc tạo hình trên máy cắt.

Tốc độ cao

Cắt Laser có thể cắt xuyên vật liệu với tốc độ siêu nhanh. Đồng thời, khi cắt cũng phụ thuộc vào dung sai cũng như độ phức tạp của các bộ phận. Theo đó, chúng sẽ tăng lên nhiều lần thông qua các tia Laser nhiều đầu hoặc nhiều tia Laser làm việc cùng lúc.

Bên cạnh đó, máy cắt Laser có thể làm việc qua đêm và không cần người vận hành. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả tổng thể của quá trình gia công.

Tự động hóa

Quá trình cắt sẽ vận hành hoàn toàn bằng điều khiển CNC. Từ đó, con người sẽ nhập mã vào máy tính, đảm bảo tính chính xác. Từ đó, sản phẩm sẽ có hoặc rất ít xảy ra sai sót.

Ngoài ra, quá trình cắt Laser cũng cần ít lao động để vận hành máy và thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, giúp cho việc gia công hiệu quả, đạt chất lượng cao.

Ứng dụng cắt Laser nhôm tấm trên các sản phẩm

Với công nghệ cắt Laser trên nhôm tấm có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình như cắt chữ nổi làm quảng cáo, cắt nhôm làm tem mác cho máy móc công nghiệp,….Sản phẩm với nét cắt sáng mịn, tính thẩm mỹ đẹp, khe cắt hẹp, vết cắt vuông góc tinh xảo đảm bảo độ chính xác cao.

Với máy cắt laser được nhập khẩu từ các nước Châu Âu hiện đại áp dụng công nghệ Thụy Sỹ và Nhật Bản. Từ đó, luôn đảm bảo độ chuẩn xác cao và thích hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Phúc Long Hadra chuyên cắt Laser nhôm tấm chất lượng

Thương hiệu Phúc Long HaDra là đơn vị gia công nhôm tấm chuyên nghiệp. Doanh nghiệp đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Đơn vị hiện nay được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng sản phẩm, hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. 

Với quy mô nhà máy lớn, sở hữu đầy đủ máy cắt laser tiên tiến,...Công ty tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn an toàn. Bên cạnh đó, đơn vị đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và 15 chứng nhận tiêu chuẩn khác. 

Diện tích nhà xưởng lên đến 10.000m2, cùng với các thợ kỹ thuật chuyên môn cao. Bởi vậy, khách hàng có nhu cầu đặt nhiều sản phẩm, cơ sở đều có thể đáp ứng được. Trong khi đó, nếu cần gấp bạn có thể liên hệ, trong vòng 5 ngày sẽ có hàng ngay cho quý khách. 

Bạn muốn sử dụng dịch vụ gia công của Phúc Long HaDra địa chỉ uy tín, chất lượng vui lòng liên hệ và gửi yêu cầu, bản vẽ trước. Nhà máy sẽ đưa ra bảng báo giá gia công nhôm tấm phù hợp và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Hy vọng qua bài viết, bạn cũng nắm được những ứng dụng tuyệt vời của việc cắt Laser nhôm tấm. Hãy liên hệ tới công ty để được giải đáp thắc mắc ngay hôm nay! 

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Cắt Laser nhôm tấm tại Phúc Long Hadra có tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03197 sec| 867.07 kb