Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang nên chọn mua ngay

09/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Các mẫu cửa thép vân gỗ luôn được khách hàng quan tâm, tìm kiếm. Dòng này có độ bền cao, giàu tính thẩm mỹ cùng khả năng chống cháy, ngăn bụi, chống trộm

Các mẫu cửa thép vân gỗ luôn được khách hàng quan tâm, tìm kiếm. Dòng này có độ bền cao, giàu tính thẩm mỹ cùng khả năng chống cháy, ngăn bụi, chống trộm.        

Phúc Long Hadra sẽ hé lộ đến bạn những thiết kế đẹp, sang xứng đáng để bạn chọn mua ngay hôm nay. Thông tin chi tiết có trong bài viết, mời khách hàng dành thời gian theo dõi.

Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang không nên bỏ qua?

Các mẫu cửa thép vân gỗ được thiết kế tỉ mỉ, hoàn thiện làm tô điểm thêm nét độc đáo. Dưới đây là một số dòng tiêu biểu bạn có thể tham khảo ngay.

Các mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh

Cửa thép vân gỗ 1 cánh được sử dụng làm cửa căn hộ, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa khách sạn, cửa chung cư,…

Dòng này thiết kế đơn giản, cửa này thường được lựa chọn để lắp đặt ở những nơi có không gian hạn chế. 

Sản phẩm có cấu tạo từ Thép, tuy nhiên được phủ lớp vân gỗ giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Cửa thép giả gỗ đang là một trong những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc.

Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh

Mẫu cửa này được thiết kế với lớp hoàn thiện giả gỗ. Dòng này tạo nên một vẻ ngoài giống như gỗ tự nhiên. Đặc biệt, khi sử dụng bạn có cảm giác như đúng giữa thiên nhiên mang đến sự gần gũi. 

Sản phẩm được thiết kế với 2 cánh, tạo ra không gian rộng hơn, thường được lắp đặt ở các biệt thự, nhà phố hoặc các khu công nghiệp. Đồng thời, dòng này vẫn giữ được vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của cửa thép vân gỗ.

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh

Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh được làm từ vật liệu chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bởi vậy, cửa không bị nung chảy hay gãy vỡ khi có cháy nổ.

Sản phẩm được thiết kế với 4 cánh, tạo ra không gian mở rộng hơn. Cửa này thường được lựa chọn để lắp đặt ở những nơi có không gian lớn. Điển hình như trong các trung tâm thương mại hoặc nhà hàng,…

Ngoài ra, dòng này khác với gỗ tự nhiên vì cửa Thép không bị mối mọt, không thấm nước và có độ bền cao. Điều này giúp quý khách tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế sản phẩm mới trong tương lai.

Phúc Long Hadra cung cấp đầy đủ các mẫu cửa thép vân gỗ chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có trên 10  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ. Doanh nghiệp luôn tự tin mang đến khách hàng/đối tác những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 

Đồng thời, sản phẩm của công ty sẽ mang đến cho bạn một nơi sống thêm thời thượng, đẹp mắt. Ngoài ra, các thiết kế hợp thời và nhiều mẫu mới được cập nhật liên tục giúp đơn vị đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của khách mua.  

Đặc biệt, thương hiệu luôn đặt lợi ích khách hàng/đối tác và cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015, EI. Nhờ đó, công ty cho ra sản phẩm chất lượng, hoàn hảo trong thiết kế, thân thiện với môi trường. Điều này đã giúp chúng tôi gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Bên cạnh đó, công ty còn báo giá cửa thép vân gỗ cạnh tranh hợp lý. Với mục tiêu mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng/đối tác, thương hiệu còn cung cấp dịch vụ lắp đặtbảo trì sản phẩm.

Có thể thấy, mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang đang chờ bạn tới chiêm ngưỡng và sở hữu. Bạn muốn mua sản phẩm đạt chuẩn hãy kết nối tới công ty ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, sang nên chọn mua ngay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11610 sec| 865.016 kb