Báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất chưa đến 2 triệu/m2

13/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất trong tháng 4 tới chưa đến 2 triệu/m2. Dòng này được đánh giá cao nhờ ưu điểm về độ bền, tính thẩm mỹ cùng sự đa dạng mẫu mã.

Báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất trong tháng 4 tới chưa đến 2 triệu/m2. Dòng này được đánh giá cao nhờ ưu điểm về độ bền, tính thẩm mỹ cùng sự đa dạng mẫu mã.

Bạn đang muốn tìm mua sản phẩm chính hãng, chất lượng có thể đến với Phúc Long Hadra. Thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm, năng lực sản xuất tốt nên đáp ứng được mọi khách hàng.

Báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất mới nhất hôm nay

Báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất đang dao động từ 1.700.000 VNĐ/m2 đến 1.900.000 VNĐ/m2. Đây là con số được doanh nghiệp công bố tới đối tác cũng như khách hàng. 

Báo giá cửa thép vân gỗ chỉ từ 1.700.000 – 1.900.000 VNĐ/m2

Giá cửa thép cháy kể trên được gia công từ vật liệu Thép tấm nguyên khối, sản phẩm sở hữu kích thước 50x110mm, cánh cửa dày 50mm. Dòng này có mức độ chống cháy trong cao lên đến 120 phút , chuyên dùng cho những khu vực như khu chung cư, cao ốc, trung tâm thương mại…

Cửa thép có kết cấu cứng vững với khung thép chế tạo giúp cửa bền lâu. Đồng thời, dòng cửa này tránh được hiện tượng co ngót, oxy hóa.

Bên cạnh đó, đơn vị áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Thụy Sĩ – Nhật Bản. Điều này đảm bảo cửa chống cháy đạt tiêu chuẩn về EI, PCCC, ISO 9001: 2015

Giá thành xứng tầm chất lượng

Cửa thép vân gỗđộ bền cao từ 15 đến 30 năm hoặc còn hơn thế nữa. Sản phẩm được cấu tạo từ lõi hỗn hợp chống cháy thế hệ mới có khả năng giúp ngăn hỏa hoạn lan rộng và giữ an toàn cho người dùng và tài sản.

Ngoài ra, dòng này có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp giảm thiểu tiếng ồn. Với lớp giăng cao su kín khít còn ngăn khói, khí độc hiệu quả, chống va đập tốt.

Chọn mua cửa thép vân gỗ tại cơ sở uy tín

Việc tìm mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín đảm bảo cho khách hàng sự an tâm về chất lượng cửa và dịch vụ sau bán hàng. Đơn vị đáng tin cậy có chế độ hậu mãi tốt, đảm bảo cho bạn sự hài lòng.

Bên cạnh đó, thương hiệu uy tín còn cung cấp cho khách hàng thông tin thiết bị đầy đủ và chính xác. Nhằm giúp bạn tránh được những rủi ro về lừa đảo.

Phúc Long Hadra có báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất công khai

Phúc Long Hadra là một trong những nơi có báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất 2024 cạnh tranh hiện nay. Bạn muốn được sở hữu mặt hàng đạt chuẩn hãy sớm kết nối với hệ thống hôm nay.

Báo giá cạnh tranh

Thương hiệu cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín. Cửa chống cháy được đánh giá cao vì có giá thành cạnh tranh cũng như được công bố minh bạch trên thị trường.

Bằng cách này, doanh nghiệp duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp nguyên liệu và áp dụng quy trình sản xuất hiệu quả. Nhà sản xuất có thể giảm thiểu mức phí và cung cấp giá thành hợp lý cho khách hàng.

Cửa thép vân gỗ chất lượng

Doanh nghiệp luôn sử dụng nguyên liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Điều này nhằm cho ra những sản phẩm đẹp, chắc chắn và bền bỉ.

Tất cả các mặt hàng được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển

Bên cạnh đó, công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tận nơi cho bạn. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác.

Tin rằng thông tin vừa rồi giúp khách hàng hiểu thêm về báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất. Công ty sẵn sàng lắng nghe và mang đến bạn nhiều kiến thức hữu ích!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa thép vân gỗ thông nhất chưa đến 2 triệu/m2

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04080 sec| 865.063 kb