Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ trong tháng 3/2024

12/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ trong tháng 3/2024 chưa đến 2 triệu/m2. Dòng này có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống trộm, ngăn cháy, cách âm hiệu quả.

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ trong tháng 3/2024 chưa đến 2 triệu/m2. Dòng này có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống trộm, ngăn cháy, cách âm hiệu quả.        

Phúc Long Hadra tự hào là một trong những doanh nghiệp được nhiều nhà thầu tín nhiệm. Bởi công ty luôn cung cấp sản phẩm cửa nhựa vân gỗ chất lượng, giá tốt. Chính vì vậy, độc giả quan tâm tới điều này hãy sớm kết nối để nhận lại giá trị đích thực, sử dụng lâu dài.

Cập nhập báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ trong tháng 3/2024

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ đang dao động từ 1.750.000 VNĐ/m2 đến 1.950.000 VNĐ/m2. Sản phẩm hiện đang được đông đảo khách hàng lựa chọn vì đạt tiêu chuẩn PCCC, ISO 9001: 2015, EI.        

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ chỉ từ 1.750.000 đến 1.950.000.000 VNĐ/m2

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ 1.750.000 VNĐ/m2: Sản phẩm dùng thép khung dày 1.2mm, thép cánh dày 0.8mm và có kích thước 50x110mm. Cửa vân gỗ có khả năng chịu lực tốt cũng như không bị cong vênh trước tác động của ngoại lực.

Giá cửa sắt vân gỗ 1.950.000 VNĐ/m2: Dòng này có độ dày lên đến 50mm và thép cánh dày 0.8mm, thép khung dày 1.4mm cùng với 3 lớp cấu tạo ưu việt, phần lõi chống cháy thế hệ mới. Phần gioăng cao su đảm bảo độ kín – khít cho cửa nên ngăn khói, nước, chống bụi cực hiệu quả. Nhờ đó, mang lại cho bạn giấc ngủ yên tĩnh tốt cho sức khỏe, tinh thần sảng khoái.

Chất liệu đảm bảo

Sản phẩm được làm từ chất liệu Thép đạt chuẩn và mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện vân gỗ. Ngoài ra, dòng này được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Nhờ đó, chất lượng cửa thép vân gỗ được đảm bảo để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và bền vững. Giúp bảo vệ an toàn cho quý khách trong trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

Tư vấn tận tình

Thương hiệu luôn có đội ngũ nhân sự tư vấn tận tình, chuyên sâu. Từ đó, khách hàng/đối tác có cái nhìn rõ ràng về các tính năng, lợi ích và giá trị của sản phẩm

Bằng cách này, việc tư vấn tận tình chất lượng giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định thông minh. Đồng thời, đó cũng là cách tăng cường lòng tin tưởng và gắn kết với công ty.

Phúc Long Hadra đơn vị thi công và lắp đặt cửa nhựa lõi thép vân gỗ đẹp, chất lượng

Sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất cửa thép vân gỗ trên thị trường. Phúc Long Hadra đã trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản. Đây được đánh giá là các nước lớn giàu kinh nghiệm trong cung ứng máy móc chất lượng cao.      

Để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt bền đẹp, cứng chắc. Doanh nghiệp đã áp dụng các quy trình đạt chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, NEMA, IP… Từ đó, giúp rút ngắn thời gian giao hàng trong vòng 5 ngày.

Giúp khách hàng an tâm sử dụng, đơn vị áp dụng các chính sách như bảo hành dài hạn lên đến 3 năm. Điều này mang đến phần tiết kiệm trong thời gian dùng vì đã có thương hiệu luôn đồng hành cùng người sử dụng.

Đơn vị miễn phí vận chuyển cửa thép đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Theo đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Qua đó, báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ tháng 3/2024 hiện chưa đến 2 triệu/m2. Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt hãy kết nối tới thương hiệu để được hỗ trợ!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ trong tháng 3/2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04329 sec| 864.938 kb