Bảng giá cửa thép vân gỗ trong tháng 4/2024, Xem ngay!

16/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Bảng giá cửa thép vân gỗ trong tháng 4/2024 chưa đến 2 triệu/m2. Sản phẩm được gia công từ vật liệu Thép tiêu chuẩn, có khả năng ngăn cháy, cách âm hiệu quả.

Bảng giá cửa thép vân gỗ trong tháng 4/2024 chưa đến 2 triệu/m2. Sản phẩm được gia công từ vật liệu Thép tiêu chuẩn, có  khả năng ngăn cháy, cách âm hiệu quả.

Phúc Long Hadra đang là địa chỉ cung cấp cửa thép uy tín được nhiều nhà thầu tín nhiệm và sử dụng. Chính vì vậy, khách hàng quan tâm tới điều này hãy sớm kết nối đến doanh nghiệp để nhận lại giá trị đích thực, sử dụng lâu dài.

Cập nhập bảng giá cửa thép vân gỗ trong tháng 4/2024

Bảng giá cửa thép vân gỗ năm 2024 hiện đang dao động từ 1.650.000 VNĐ/m2 đến 1.800.000 VNĐ/m2. Dòng này hiện đang được đông đảo khách hàng ưu tiên vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Bảng giá cửa thép vân gỗ chỉ từ 1.650.000 – 1.800.00 VNĐ/m2

Bảng giá cửa thép vân gỗ 1.650.000 VNĐ/m2: Dòng này dùng thép khung dày 1.2mm, thép cánh dày 0.8mm và có kích thước 50x110mm. Điều này cho thấy sản phẩm có khả năng chịu lực tốt cũng như không bị cong vênh trước tác động của ngoại lực.

Giá cửa thép vân gỗ 1.800.000 VNĐ/m2: Sản phẩm có độ dày lên đến 50mm và thép cánh dày 1.0 mm, thép khung dày 1.4mm cùng với 3 lớp cấu tạo ưu việt. Dòng này có lõi hỗn hợp chống cháy thế hệ mới giúp ngăn chặn sự lan rộng của ngọn lửa.

Chất lượng tốt

Dòng này được làm từ vật liệu Thép đạt chuẩn với cấu tạo 3 lớp đảm bảo ngăn bắt lửa, chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C.

Bề mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện ngăn chặn tình trạng oxy hoá, hạn chế mối mọt tấn công, hay các loại côn trùng gây hại. Ngoài ra, dòng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và Nhật Bản.

Nhờ đó, chất lượng cửa thép được đảm bảo để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và bền vững. Giúp bảo vệ an toàn cho người dùng trong trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

Thương hiệu có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình

Công ty luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên sâu. Từ đó, giúp khách hàng/đối tác có cái nhìn rõ ràng về các tính năng, lợi ích và giá trị của sản phẩm. 

Việc tư vấn tận tình chất lượng giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh. Đồng thời, đó cũng là cách tăng cường lòng tin tưởng và gắn kết với thương hiệu.

3+ yếu tố kiến giá cửa thép vân gỗ biến động

Báo giá cửa thép vân gỗ thường không cố định ở một mức. Theo đó, mức chi phí liên tục thay đổi và phụ thuộc trực tiếp vào những yếu tố sau:         

Kích thước khác nhau

Kích thước của dòng này cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả. Bởi cửa thép lớn hơn sẽ cần nhiều vật liệu hơn và công việc gia công phức tạp hơn. 

Độ dày chất liệu càng cao sẽ mang lại sản phẩm chắc chắn, bền bỉ. Tuy nhiên, độ dày cửa lớn cũng đồng nghĩa với giá thành mặt hàng tăng lên.

Cửa thiết kế riêng

Không những thế nếu bạn có yêu cầu thiết kế riêng, giá thành có thể tăng cao. Điều này có thể yêu cầu công việc thiết kế độc quyền cũng như thay đổi trong quy trình gia công.

Trong quá trình sản xuất có thể sử dụng vật liệu khác nhau. Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về chính sách giảm giá của nhà sản xuất để có lựa chọn hợp lý cũng như tiết kiệm nhất.

Độ chống cháy

Yếu tố an toàn và độ chống cháy, cách âm, cách nhiệt  của cửa thép cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả. Các sản phẩm khả năng chống cháy cao hơn thường đòi hỏi sử dụng vật liệu đặc biệt.

Ngoài ra, loại cửa này cũng cần công nghệ sản xuất phức tạp hơn. Tuy nhiên, những gì quý khách nhận lại hoàn toàn xứng đáng.

Tin rằng những thông tin vừa rồi giúp bạn biết thêm về bảng giá cửa thép vân gỗ năm 2024. Hãy nhanh tay liên hệ tới hệ thống để giải đáp mọi vấn đề ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Bảng giá cửa thép vân gỗ trong tháng 4/2024, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19197 sec| 865.031 kb