Bán vỏ tủ điện ở đâu uy tín, chất lượng? Tìm hiểu ngay!

18/01/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Bán vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm với thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi.

Bán vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm với thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi.

Mời khách hàng dành thời gian quý báu để cập nhật thông tin mới nhất do địa chỉ chuyên bán vỏ tủ điện cung cấp sau đây.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện uy tín, chất lượng

Vỏ tủ điện giúp hệ thống điện hoạt động ổn định, chống chập cháy hiệu quả. Vậy bán vỏ tủ điện cần quan tâm những gì để giải đáp các thắc mắc, nhu cầu của khách hàng/ đối tác. Hãy cùng chuyên trang đi sâu phân tích và mang tới cho quý bạn kiến thức chuyên sâu, hữu ích.

Về chất liệu

Sản phẩm được sản xuất từ loại Thép không gỉ, không bị ăn mòn, chống mọi điều kiện thời tiết. Nên bạn có thể đặt vỏ tủ điện ở bất kì đâu, dù là trong nhà, ngoài trời hay những nơi có điều kiện khắc nghiệt.

Vỏ tủ điện sử dụng khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, các thiết bị được lắp đặt bên trong có được tấm lá chắn bảo vệ tốt. Thiết bị giúp việc hoạt động hệ thống điện được ổn định trong môi trường lý tưởng.

Về công nghệ

Công ty luôn luôn sử dụng các máy móc có công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Trong khi đó, thương hiệu còn có công nghệ sơn phủ mới nhất đến từ Nhật Bản, Thụy Sĩ.

Những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mới hiện đại, luôn có lớp bảo vệ cực kỳ bền vững. Từ đó, việc chống mài mòngỉ sét cũng rất ít khi xảy ra.

Tính năng

Chất liệu này phủ lớp chống oxy hóa giúp chống lại môi trường khắc nghiệt rất tốt. Từ đó, khách hàng không cần phải lo lắng về sự xuống cấp của công trình.

Bên cạnh đó, sản phẩm chứa các linh kiện bên trong, sắp xếp và vận hành các thiết bị sao cho hợp lý, dễ thao tác vận hành. Ngoài ra, dòng này còn bảo vệ các thiết bị bên trong.

Các chính sách đi kèm khi bán vỏ tủ điện tại Phúc Long Hadra

Phúc Long Hadra luôn thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng. Vì thế, khi bán vỏ tủ điện chính hãng từ đơn vị, khách hàng đều nhận được các chính sách ưu đãi cụ thể như:

  • Doanh nghiệp bảo hành dài hạn tối đa trong vòng 36 tháng, giúp khách hàng an tâm hơn về sản phẩm.
  • Công ty miễn phí vận chuyển đến tận công trình, nhờ chính sách niêm yết công khai báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh, cùng phần trăm chiết khấu “khủng”.
  • Trong khi đó, những đơn hàng số lượng lớn hay có thời gian đặt gấp, đều được đáp ứng nhanh chóng chỉ trong 5 ngày.
  • Ngoài ra, đơn vị còn chuyên cung cấp phụ kiện chất lượng cao. Công ty tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền.
  • Thương hiệu luôn có đội ngũ kỹ sư có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, những khó khăn của quý bạn cũng được chúng tôi tư vấn và giải quyết nhanh chóng.

Doanh nghiệp luôn chú trọng nguyên liệu đầu vào cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đơn vị luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IEC, IP, cùng hơn 15 chứng nhận chất lượng khác. Công ty đảm bảo chất lượng của thiết bị. Doanh nghiệp cam kết sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao.

Đơn vị cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015, gia công trên công trên dây chuyền hiện đại Thụy Sỹ, Nhật Bản. Từ đó, chi phí và giá sản phẩm đến tay khách hàng cũng đã tối ưu hơn. Vì vậy, hãy kết nối với Phúc Long Hadra chuyên bán vỏ tủ điện chất lượng ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Bán vỏ tủ điện ở đâu uy tín, chất lượng? Tìm hiểu ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54624 sec| 865.016 kb