Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện thiết kế dành chung cư, Xem ngay!

25/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện giúp hệ thống điện chung cư ổn định, tránh tình trạng chập cháy. Dòng này có màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện giúp hệ thống điện chung cư ổn định, tránh tình trạng chập cháy. Dòng này có màu sắc bắt mắt, cùng độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Mời bạn đọc bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp để cập nhật thông tin mới nhất. Đồng thời, chuyên trang sẽ mang tới cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

Vì sao nên dùng vỏ tủ điện sơn tĩnh điện cho chung cư?

Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện đang được sử dụng phổ biến tại rất nhiều công trình. Trong đó, khu chung cư có hệ thống điều hành điện khá phức tạp do địa bàn rộng, nhiều thiết bị phục vụ hoạt động an sinh.

Vì thế, tại đây rất cần thiết bị rộng rãi để chứa đựng gọn gàng các thiết bị điện. Hãy cùng đơn vị tìm hiểu những phân tích chuyên sâu dưới đây.

Đặc điểm

Chi tiết

Vỏ tủ điện có tuổi thọ cao

Sản phẩm được phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện, giúp sản phẩm trở nên cứng chắc hơn. Đồng thời, phần sơn còn hạn chế tối đa trầy xước. Nhờ đó giúp giảm hiện tượng ăn mòn trong khi sử dụng, mang lại tăng tính thẩm mỹ cao.

Chính nhờ các yếu tố trên đã mang đến tuổi thọ bền vững cho tủ điện sơn tĩnh điện cũng như hệ thống lắp đặt bên trong. 

Dễ dàng lắp đặt

Tùy vào nhu cầu khách hàng mà vỏ tủ điện được thiết kế riêng để sử dụng được trong nhà và ngoài trời.

Dòng này có độ bền màu của sơn khi tiếp xúc với ánh sáng, hay điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Bên cạnh đó, màu sơn vẫn được giữ nguyên bản trong suốt quá trình sử dụng.

Chi phí hợp lý

Sản phẩm được sản xuất, chế tạo từ các nguyên liệu đạt chuẩn, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Đã tạo nên thiết bị tốt, bền bỉ cùng thời gian.

Cùng với đó, khi bạn mua hàng uy tín, chi phí càng tiết kiệm hơn, Đồng thời, khi mua sản phẩm có kèm theo những chính sách như bảo hành, miễn phí đổi hàng khi phát sinh sự cố. 

Qua những phân tích trên đây có thể thấy, vỏ tủ điện sơn tĩnh điện có nhiều điểm cộng lợi ích. Nếu bạn đang tìm mua vỏ tủ điện mà chưa chọn được cơ sở cung ứng uy tín mời quý khách ghé Phúc Long Hadra để có được trải nghiệm.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện sơn tĩnh điện uy tín, chất lượng

Hiện nay, Phúc Long Hadra là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm vỏ tủ điện hàng đầu thị trường. Doanh nghiệp có quy mô trên 10000m2 cùng với hơn 200 nhân viên có kinh nghiệm trên 10 năm làm việc tại hai nhà máy lớn tại Hà Nội và Thái Nguyên. 

Đồng thời, để nâng cao đổi mới mình, đơn vị đã trang bị hàng loạt các  máy móc và công nghệ cũng từ các nước tiên tiến. Cho nên quy trình sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Thụy Sỹ, Nhật Bản nên tất cả các sản phẩm đều đạt ISO 9001:2015. Nên ngoài thị trường trong nước thương hiệu tự tin xuất khẩu trên thị trường khác.

Giá của các sản phẩm được nhà máy công khai báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh cho khách hàng tham khảo. Vì thế, bạn không sợ bị ép giá hay thổi giá cao. Theo đó, bạn hãy yên tâm lựa chọn và đặt mua hàng của chúng tôi.

Nhà máy miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Mọi thắc mắc về vỏ tủ điện sơn tĩnh điện hoặc các sản phẩm khác sẽ được công ty nhanh chóng giải đáp. Hãy kết nối ngay tới hệ thống để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện sơn tĩnh điện thiết kế dành chung cư, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09520 sec| 865.07 kb