Vỏ tủ điện ngoài trời thiết kế dành cho các tòa nhà cao tầng

23/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện ngoài trời nâng cao chất lượng hệ thống điện cho các tòa nhà cao tầng. Sản phẩm giúp phân chia các thiết bị điện hợp lý, tránh tình trạng chập cháy.

Vỏ tủ điện ngoài trời nâng cao chất lượng hệ thống điện cho các tòa nhà cao tầng. Sản phẩm giúp phân chia các thiết bị điện hợp lý, tránh tình trạng chập cháy.

Nhằm có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm mà vỏ tủ điện sở hữu. Hãy cùng đơn vị chuyên cung cấp vỏ tủ điện tìm hiểu những thông tin bổ ích trong bài viết sau. 

3 lý do nên dùng vỏ tủ điện ngoài trời cho các tòa nhà cao tầng

Hệ thống điều hành điện cho các tòa nhà cao tầng khá phức tạp do địa bàn rộng, nhiều thiết bị phục vụ hoạt động an sinh. Do đó, nơi đây rất cần thiết bị rộng rãi để chứa đựng gọn gàng. Để khắc phục tình trạng trên nhiều nhà thầu đã chọn vỏ tủ điện ngoài trời với nhiều tính năng như: 

Vỏ tủ điện tạo môi trường bảo quản lý tưởng

Sản phẩm được sản xuất từ kim loại nguyên khối. Bởi vậy, tủ điện có độ kín khít tuyệt đối, giúp bụi bẩn hoặc sinh vật gây hại không xâm nhập được trái phép.

Cùng với chất liệu tốt, nên dù sử dụng trong môi trường khắc nghiệt như nắng nóng, hay mưa tuyết. Dòng này vẫn duy trì được môi trường bảo quản giúp thiết bị hoạt động tốt.

Kích thước tủ có đủ diện tích phân chia theo khoang để chứa các thiết bị điện. Vì thế, giúp nhiệt năng phát ra dễ dàng được thoát ra ngoài.

 Vỏ tủ điện ngoài trời có chất liệu an toàn

Sản phẩm được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng Inox, sơn tĩnh điện vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả. Đặc biệt những loại này sẽ giúp chống lại rất tốt những tác động của thời tiết, hay môi trường tự nhiên.

Vật liệu Inox là hợp chất có đến 10.5 % nguyên tố Crom chuyên dùng để xử lý những nơi có những tác nhân ăn mòn cao.  Sơn tĩnh điện thì dùng phổ biến cho tất cả các loại môi trường. 

Tủ điện giúp thuận tiện trong việc bảo dưỡng thiết bị

Nhờ có sự phân bổ tập trung các thiết bị điện về cùng một địa điểm. Hoạt động kiểm tra thường xuyên được thuận lợi hơn.

Nhờ vậy, việc vận hành cả hệ thống được trơn tru hơn. Hạn chế được tình trạng rò rỉ, hay chập cháy thiết bị ngoài ý muốn.

Đến ngay Phúc Long Hadra để mua vỏ tủ điện ngoài trời uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra là thương hiệu có kinh nghiêm trên 10 năm trong lĩnh vực điện công nghiệp. Bởi vậy, mọi sản phẩm đủ điều kiện xuất xưởng đều được đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Có được vậy phải kể đến quá trình sản xuất nghiêm ngặt được kiểm soát kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào. Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực cải tiến mình mà các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IEC, IP, cùng hơn 15 chứng nhận chất lượng khác doanh nghiệp đều sở hữu. 

Để đồng hành lâu dài cùng người dùng, đơn vị còn có thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được chiết khấu và mua hàng với bảng giá bán vỏ tủ điện cạnh tranh. Do đó, hoàn toàn chi phí có thể được tính ngay cho công trình của bạn.

Ngoài ra, công ty cũng triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ. Theo đó, quý khách thêm yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Còn rất nhiều điều hấp dẫn đang đợi bạn khám phá khi mua vỏ tủ điện ngoài trời của Phúc Long Hadra. Công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến từ khách hàng.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện ngoài trời thiết kế dành cho các tòa nhà cao tầng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03317 sec| 865.117 kb