Vỏ tủ điện Inox cho xưởng sản xuất mua ở đâu? Xem ngay!

17/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện Inox giúp hệ thống điện của các nhà xưởng gọn gàng, ổn định. Đồng thời, đảm bảo an toàn, tiện cho việc kiểm tra tránh những sự cố ngoài ý muốn.

Vỏ tủ điện Inox giúp hệ thống điện của các nhà xưởng gọn gàng, ổn định. Đồng thời, đảm bảo an toàn, tiện cho việc kiểm tra tránh những sự cố ngoài ý muốn.

Để sở hữu được thiết bị chính hãng, nên chọn cơ sở nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những kiến thức bổ ích dưới đây để có nhận định chính xác nhất.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện Inox uy tín hàng đầu

Một trong những điều quyết định đến uy tín nghề nghiệp chính là chất lượng sản phẩm của công ty. Hiểu vấn đề này, Phúc Long Hadra luôn đáp ứng các tiêu chuẩn của quy trình sản xuất vỏ tủ điện Inox. Để làm rõ những lợi ích, hãy cùng nhà máy phân tích bảng dưới đây nhé!

Đặc điểm

Chi tiết

Quy trình sản xuất vỏ tủ điện kiểm soát nghiêm ngặt

Vỏ tủ điện được thiết kế để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Tất cả đều được sản xuất theo quy trình được kiểm soát chặt chẽ

Bên cạnh đó là kiểm tra nguyên liệu đầu vào. Bởi điều này quyết định đến 50% chất lượng sản phẩm.

Sau đó, sẽ tiến hành sản xuất, sản phẩm được đánh giá phần thô kỹ càng trước khi đem đi làm sạch các góc cạnh còn thừa.

Ngoài ra, nhà máy còn sử dụng các máy móc hiện đại chuẩn Thụy Sỹ, Nhật Bản được thiết lập quy trình chuẩn Châu Âu.

Vỏ tủ điện Inox có độ an toàn cao

Nhờ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt như đã phân tích ở trên. Nên vỏ tủ điện có độ an toàn cực cao ngay cả khi có sự cố xảy ra.

Cùng với cấu tạo cứng vững nên khi có tác động từ ngoại lực hay sự ăn mòn của môi trường. Nhưng không ảnh hưởng đến các thiết bị được lắp đặt bên trong.

Giá thành phải chăng 

Được đánh giá là thiết bị có độ bền cao nên thời gian sử dụng được rất lâu, chất liệu phổ biến nên dòng này có giá bán khá phải chăng.

Bên cạnh đó các chi phí phát sinh khi dùng như bảo dưỡng , sửa chữa hầu như không có.

Qua phân tích trên đã cho khách hàng biết được rất nhiều thông tin về khả năng của công ty. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về những chính sách hấp dẫn mời quý khách xem thêm chi tiết bên dưới!

Các chính sách đi kèm khi mua sản phẩm thương hiệu

Hơn ai hết, Thương hiệu Phúc Long Hadra luôn thấu hiểu tâm lý của người dùng. Vì thế, khi mua vỏ tủ điện Inox chính hãng từ chúng tôi, khách hàng đều nhận được các chính sách ưu đãi cụ thể như:

 

  • Nhà máy bảo hành dài hạn tối đa trong vòng 36 tháng, giúp người dùng an tâm hơn về sản phẩm.
  • Tiết kiệm mọi chi phí như vận chuyển, giá mua nhờ chính sách niêm yết công khai báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh, cùng phần trăm chiết khấu “khủng”
  • Bên cạnh đó, những đơn hàng số lượng lớn hay có thời gian đặt gấp, đều được đáp ứng nhanh chóng chỉ trong 5 ngày.
  • Ngoài ra, doanh nghiệp còn chuyên cung cấp phụ kiện chất lượng cao. Thương hiệu tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền.

Thương hiệu đảm bảo chất lượng của thiết bị. Chúng tôi cam kết sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao. Do đó, mỗi thiết kế đều trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt.

Không dừng lại tại đó, nhà máy cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015, gia công trên công trên dây chuyền hiện đại Thụy Sỹ, Nhật Bản. Theo đó, chi phí và giá sản phẩm đến tay khách hàng cũng đã tối ưu hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn lắp đặt vỏ tủ điện Inox, hãy kết nối với công ty ngay nhé!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện Inox cho xưởng sản xuất mua ở đâu? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12954 sec| 864.977 kb