Vỏ tủ điện inox 304 có độ bền trong khoảng bao lâu? Xem ngay!

05/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện inox 304 có độ bền từ 15 đến 40 năm nên được đông đảo khách hàng tin dùng. Hiện nay, dòng này đang được ứng dụng trong nhiều hạng mục và công trình.

Vỏ tủ điện inox 304 có độ bền từ 15 đến 40 năm nên được đông đảo khách hàng tin dùng. Hiện nay, dòng này đang được ứng dụng trong nhiều hạng mục và công trình.

Muốn hiểu thêm về vấn đề kể trên mời khách hàng đọc ngay bài viết do Phúc Long Hadra cung cấp ngay sau đây.

Vỏ tủ điện inox 304 có độ bền từ 15 đến 40 năm

Vỏ tủ điện inox 304 giúp cho hệ thống điện trong các công trình thuận tiện sử dụng. Đồng thời, mang đến không gian thông thoáng, giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn. Theo đó, khi sử dụng dòng này khách hàng sẽ nhận lại nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Điểm cộng

Chi tiết

✅ Vỏ tủ điện inox 304 chắc chắn và bền vững

- Vỏ tủ điện inox (thép không gỉ) là một loại vật liệu chịu được môi trường khắc nghiệt. Điển hình như ẩm ướt, nước biển, hóa chất và tác động thời tiết. 

- Từ đó, sản phẩm đảm bảo độ bền vững trong thời gian dài. Đồng thời, chống sự ăn mòn, giúp duy trì hình dáng và tính chất cơ học của tủ theo thời gian. 

✅ Tính thẩm mỹ cao

- Tủ điện inox mang lại vẻ đẹp sáng bóng và hiện đại. Theo đó, vật liệu inox có bề mặt nhẵn mịn giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Đặc biệt sản phẩm dù sử dụng trong nhà hay ngoài trời đều đảm bảo độ bền đẹp với thời gian.

✅ Tiết kiệm chi phí 

- Dòng này có độ bền từ 15 đến 40 năm, tủ điện inox giúp tiết kiệm chi phí thay thế và bảo trì trong thời gian dài. 

- Khi sử dụng không cần lo lắng về việc thay mới tủ điện trong tương lai gần. Ngoài ra, sản phẩm không yêu cầu việc sơn hoặc phủ bề mặt bởi chúng đã có bản chất bóng và kháng ăn mòn tự nhiên. 

✅ An toàn khi vận hành

- Vật liệu inox không gỉ, giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành và môi trường. Đồng thời, inox cũng có khả năng chống cháy nổ, làm giảm nguy cơ tai nạn.

- Dòng này bảo vệ tốt các thiết bị điện giúp chúng vận hành an toàn và ổn định, tránh tình trạng chập cháy.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện inox chất lượng, uy tín

Đến ngay Phúc Long Hadra chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín. Chính vì thế, thương hiệu luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn cung cấp thiết bị cho các công trình.

Để có được vậy phải kể đến nguyên liệu đầu vào cùng quy trình sản xuất được công ty luôn chú trọng đầu tư. Đồng thời, đơn vị luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, IEC, IP, cùng hơn 15 chứng nhận chất lượng khác. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi sử dụng đều an toàn.

Công ty có thời gian bảo hành sản phẩm rất lâu, có thể lên đến 3 năm. Bên cạnh đó, khi quý khách mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được chiết khấu hấp dẫn. Nhà máy có báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Hơn hết, chúng tôi cũng triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ. Nhờ đó, khách hàng thêm yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Theo đó, khách hàng có thể đặt hàng theo kích thước, màu sắc theo yêu cầu. 

Doanh nghiệp miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Bằng cách này, quý khách có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Dễ thấy, với điểm cộng là thép không gỉ, được gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại Thụy Sỹ và Nhật Bản,…đã giúp vỏ tủ điện inox 304 có độ bền lâu dài từ 15 đến 40 năm. Khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đạt chuẩn hãy liên hệ tới Phúc Long Hadra ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện inox 304 có độ bền trong khoảng bao lâu? Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06080 sec| 867.211 kb