Vỏ tủ điện gia đình nên chọn thế nào đúng hàng chính hãng?

16/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ tủ điện gia đình cần biết cách lựa chọn đúng để sở hữu sản phẩm đạt chuẩn. Bạn nên chọn mua sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền từ Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Vỏ tủ điện gia đình cần biết cách lựa chọn đúng để sở hữu sản phẩm đạt chuẩn. Bạn nên chọn mua sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền từ Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Dòng này được thiết kế đẹp mắt, khung Thép tiêu chuẩn chịu lực, nhiều ngăn khoa học,...giúp hệ thống điện hoạt động ổn định. Thương hiệu Phúc Long Hadra tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác khắp ba miền.

Độc giả muốn trở thành khách hàng thông thái để sở hữu nguồn hàng tốt nhất. Mời quý bạn cập nhật những thông tin mới nhất do Phúc Long Hadra cung cấp dưới đây.

Cách nhận biết vỏ tủ điện gia đình chuẩn chính hãng

Bạn muốn lựa chọn được vỏ tủ điện gia đình chính hãng, chất lượng tốt cần lưu tâm tới nhiều vấn đề. Cụ thể như sau:

Cách hay

Chi tiết

✅  Vỏ tủ điện chọn  thương hiệu tên tuổi trên thị trường

- Bạn muốn lựa chọn vỏ tủ điện chính hãng bạn nên chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. 

- Những đơn vị đã được thừa nhận thường cam kết chất lượng. Theo đó, các nhà máy cũng tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt.

✅  Có giấy bảo hành sản phẩm rõ ràng

- Thiết bị chính hãng thường đi kèm với giấy bảo hành rõ ràng và chi tiết. Bên cạnh đó, khách hàng hãy kiểm tra giấy bảo hành để đảm bảo tốt quyền lợi của người mua.

- Từ đó, công ty sử dụng vật việt tốt nhằm cung cấp nguồn hàng đạt chuẩn, xứng đáng để bạn chọn mua.

Mẫu mã sản phẩm đẹp, tem mác đầy đủ

- Các sản phẩm chính hãng thường có thiết kế chất lượng, đường nét rõ ràng. Đồng thời, khách hàng còn tìm thấy thiết bị với mẫu mã hấp dẫn đa dạng.

- Mặt khác, bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm có tem mác đầy đủ. Điển hình như bao gồm mã vạch, thông tin sản phẩm và thông tin liên hệ của nhà sản xuất. 

Nhìn chung, muốn chọn mua vỏ tủ điện gia đình chính hãng bạn nên ưu tiên mua tại thương hiệu uy tín. Ngoài ra, khách hàng nên lưu tâm tới phản hồi của người dùng trước, kiểm tra giấy bảo hành, xem xét mẫu mã sản phẩm.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện gia đình chất lượng cao

Thương hiệu Phúc Long Hadra là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp vỏ tủ điện chất lượng cao. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, nhà máy tự hào là đối tác đáng tin cậy. Hiện thương hiệu đã đồng hành cho các dự án điện và công nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu về vỏ tủ điện cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm vỏ tủ điện chất lượng hàng đầu. Đồng thời, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Cùng với các nguyên liệu cao cấp như thép không gỉ (Inox), tôn, thép sơn tĩnh điện,…. 

Nhà máy có đội ngũ kỹ sư và nhân viên có kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế cho bạn. Không chỉ vậy, đơn vị còn cam kết đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Trong đó bao gồm bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật, để đảm bảo tủ điện luôn hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài.

Công ty luôn có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết, có thiện chí mua hàng. Hơn thế, chúng tôi có báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Không dừng lại tại đó, thương hiệu cũng đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001:2015, được gia công trên công trên dây chuyền hiện đại Thụy Sỹ, Nhật Bản. Khách hàng muốn cập nhật thông tin mới nhất cũng như đặt mua vỏ tủ điện gia đình hãy kết nối tới Phúc Long Hadra để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện gia đình nên chọn thế nào đúng hàng chính hãng?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03569 sec| 865.063 kb