Vỏ tủ điện âm tường và Phúc Long Hadra: nên dùng loại nào?

19/12/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Vỏ tủ điện âm tường Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là sản phẩm được nhiều nhà thầu quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu đạt chuẩn ISO 9001:2015 đang được ưu tiên.

Vỏ tủ điện âm tường Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là sản phẩm được nhiều nhà thầu quan tâm. Tuy nhiên, thương hiệu đạt chuẩn ISO 9001:2015 đang được ưu tiên.

Thiết bị được sản xuất từ khung Thép chịu lực, cứng vững, với thiết kế nhiều ngăn khoa học,...đã giúp ổn định hệ thống điện, tránh tình trạng chập cháy. Vì thế, mời quý bạn hãy dành thời gian quan tâm, theo dõi nội dung dưới đây.

Nên dùng vỏ tủ điện âm tường hay vỏ tủ điện Phúc Long Hadra

Vỏ tủ điện âm tường Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra đang là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm. Theo đó, sản phẩm của Phúc Long Hadra được gia công trên dây chuyền công nghệ Thụy Sỹ, Nhật Bản. Mời khách hàng đọc phân tích dưới đây để tìm hiểu thêm:

Điểm cộng

Vỏ tủ điện âm tường Sino

Vỏ tủ điện Phúc Long Hadra

✅ Về kết cấu

Thiết bị được thiết kế theo dạng module, có nắp bảo vệ kiểu lật. 

Vỏ tủ điện âm tường Sino dùng để lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời tùy nhu cầu.

Vỏ tủ điện được sản xuất từ khung Thép chịu lực giúp đảm bảo độ cứng vững, cùng với độ kín khít.

Nhờ đó, giúp đảm an toàn cho hệ thống điện, đồng thời bảo vệ tính mạng và tài sản.

✅ Về vật liệu

Dòng này thường được làm bằng kim loại và được sơn tĩnh điện cho độ bền cao.

Bởi vậy, ngoài việc ngăn ngừa ăn mòn và rò rỉ điện, chúng cũng chịu lửa cực tốt. 

Thiết bị dùng nguyên liệu sản xuất chủ yếu gồm inox, sợi composite, tôn mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện… 

Theo đó, tránh được hơi ẩm, bụi bẩn hay sự xâm nhập trái ý muốn từ những động vật gặm nhấm.

✅ Về giá thành

Vỏ tủ điện âm tường Sino có kích thước nhỏ gọn, chất liệu phổ biến nên sản phẩm có giá bán khá hợp lý.

Bên cạnh đó, chất lượng tủ điện được đánh giá rất bền cùng năm tháng sử dụng.

 Thiết bị có thương hiệu thường dùng rất lâu mà không lo đến các chi phí bảo dưỡng.

Cùng với đó, các dòng này đều có thời hạn bảo hành rất dài. Bởi vậy, khi gặp bất kỳ lỗi nào bạn đều có thể đổi trả hàng mà không lo phát sinh thêm chi phí.

Việc lựa chọn giữa vỏ tủ điện âm tường Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhà máy khách hàng sử dụng vỏ tủ điện Phúc Long Hadra là quyết định sáng suốt hơn cả.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp vỏ tủ điện chất lượng cao

Trong nhiều doanh nghiệp cung cấp vỏ tủ điện trên thị trường, Phúc Long Hadra được đánh giá cao hơn cả. Thương hiệu đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà thầu bởi những lý do sau đây:

Vỏ tủ điện đảm bảo chất lượng

Nhà máy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt, phân phối các loại vỏ tủ điện. Sản phẩm của đơn vị cung cấp 100% đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Tất cả nhờ vào gia công công nghệ hiện đại từ Thụy Sỹ và Nhật Bản đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ khung Thép cứng vững, nhiều ngăn khoa học,… thích hợp với mọi hạng mục. Điều này nhằm đáp ứng các an toàn cho hệ thống điện, tránh chập cháy. 

Chế độ bảo hành rõ ràng

Khi mua thiết bị tại địa chỉ uy tín cũng đồng nghĩa với việc khách hàng được hưởng chế độ bảo hành rõ ràng. Đồng thời, chế độ bảo hành thường sẽ bao gồm thời gian bảo hành và phạm vị bảo hành. 

Vì thế, trong thời gian bảo hành từ 12 tháng- 36 tháng sản phẩm gặp phải lỗi hay sự cố do nhà máy sản xuất. Khách mua hàng sẽ được đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí.

Ngoài ra, nhà máy đang có báo giá vỏ tủ điện cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó, đơn vị miễn phí giao hàng đến tận công trình của bạn.

Tin rằng, với nội dung vỏ tủ điện âm tường Sino và vỏ tủ điện Phúc Long Hadra trên đây giúp bạn hiểu rõ mọi vấn đề. Hãy kết nối tới doanh nghiệp để được giải đáp.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Vỏ tủ điện âm tường và Phúc Long Hadra: nên dùng loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07863 sec| 870.063 kb