Tủ điện 400x300x150 thiết kế thông minh cho mọi công trình

27/11/2023
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Tủ điện 400x300X150 thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng trên thị trường tiêu dùng ngày nay.

Tủ điện 400x300X150 thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi. Nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng trên thị trường tiêu dùng ngày nay.

Ngày nay, tủ điện được cải tiến đa dạng về cấu tạo. Để cập nhập thêm những thông tin hay, mời khách hàng đọc bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thiết kế tủ điện 400x300x150

Tủ điện giúp cho hệ thống điện trong các công trình thuận tiện sử dụng. Theo đó, mang đến không gian thông thoáng, giúp việc sử dụng được an toàn và tiết kiệm hơn. Bởi vậy, sản phẩm luôn được khách hàng tìm mua nhờ sở hữu thiết kế thông minh, cụ thể:

Vật liệu sản xuất 

Tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng tại các công trình khác nhau, nhà sản xuất đã đa dạng vật liệu đầu vào. Theo đó, nguyên liệu sản xuất chủ yếu gồm inox, sợi composite, tôn mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện… 

Tuy nhiên, sản phẩm dùng chất liệu gì, cũng phải đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Từ đó, chất lượng của tủ điện được đánh giá qua độ cứng chắc, kín kít. Chính vì vậy, mới tránh được hơi ẩm, bụi bẩn hay sự xâm nhập trái ý muốn từ những động vật.

Cấu tạo tủ điện 400x300x150

Thành phần cấu tạo nên tủ điện gồm:

  • Thân tủ điện được tạo ra từ những mảng kim loại nguyên khối. Từ đó, giúp sản phẩm đảm bảo cứng chắc, lại có độ kín khít tuyệt đối

 

  • Cánh cửa tủ điện gắn với thân thông qua bản lề và chốt khóa. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sẽ được làm từ tấm kim loại hoặc pha thêm kính cường lực. Đồng thời, phần bản lề sẽ được hàn vào mặt trong, để đảm bảo không có độ hở khi kết nối
  • Đáy tủ điện dùng trong nhà và ngoài trời sẽ có sự khác nhau. Khi dùng trong nhà, sản phẩm sẽ không có chân để thay vào đó là móc tủ để treo lên tường. Trong khi đó, khi để ngoài trời đáy tủ có chân đế cao hơn tầm 5cm giúp tránh độ ẩm của môi trường.

Sản phẩm có cấu tạo từ khung Thép chịu lực giúp đảm bảo độ cứng vững, cùng với độ kín khít. Từ đó, giúp đảm an an toàn cho hệ thống điện, đồng thời bảo vệ tính mạng và tài sản.

Công suất chứa đựng

Dòng này có phần khoảng trống bên trong thường có độ rộng dao động từ 30 đến 35 cm. Theo đó, diện tích này thích hợp để lắp được nhiều thiết bị điện, đảm bảo ngăn nắp, an toàn khi dùng.

Sản phẩm thiết kế ngăn đảm bảo mang đến sự an toàn cho hệ thống mạch điện bên trong cũng như sự an toàn cho người vận hành.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp tủ điện uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra sở hữu kinh nghiệm sản xuất trên 10 năm trong ngành thiết bị. Nhà máy đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cũng như số lượng. Vì thế, chúng tôi rất tự hào khi là đơn vị hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên cả nước.

Bởi lẽ, để có được thành quả như hôm nay, phải kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Bằng cách này, nhà máy đang có báo giá tủ điện cạnh tranh trên thị trường.

Đồng thời, chúng tôi cũng triển khai chương trình bảo hành chặt chẽ. Từ đó, khách hàng thêm yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng theo kích thước, màu sắc theo yêu cầu. 

Đơn vị miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Cùng với đó quý khách có thể yên tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Phúc Long Hadra luôn tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ điện 400x300x150 với thiết kế ngăn khoa học, khung Thép chịu lực, tay nắm tiện lợi. Hãy liên hệ tới hệ thống ngay hôm nay.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Tủ điện 400x300x150 thiết kế thông minh cho mọi công trình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05156 sec| 865.078 kb