Trunking điện an toàn, bền đẹp cho chuỗi cửa hàng, Xem ngay!

22/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Trunking điện giúp đường dây và hệ thống điện của chuỗi cửa hàng thông thoáng, gọn gàng. Sản phẩm bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả.

Trunking điện giúp đường dây và hệ thống điện của chuỗi cửa hàng thông thoáng, gọn gàng. Sản phẩm bảo quản thiết bị điện an toàn, hoạt động trơn tru, hiệu quả.

Hiện nay, sản phẩm đang được dùng nhiều tại các công trình lớn. Để hiểu hơn về dòng này, mời quý bạn đọc cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây. 

Vì sao nên dùng Trunking điện cho chuỗi cửa hàng?

Trunking điện khá được ưa chuộng cho chuỗi cửa hàng nhờ những công năng hữu dụng. Sản phẩm giúp hệ thống cũng như các thiết bị an toàn trong suốt thời gian sử dụng. Có thể kể đến như:

Chất liệu tốt, dùng an toàn cho chuỗi cửa hàng

Sản phẩm được sản xuất từ kim loại nguyên khối, nên độ cứng chắc cực cao. Hạn chế những tác động từ môi trường tự nhiên như ăn mòn, hay ngoại lực gây ra.

Thông thường, dòng này được tạo ra từ Inox, hãy Thép mạ kẽm hoặc nhúng nóng. Trong khi đó, bề mặt được xử lý khá kỹ càng với lớp sơn dao động từ 0.3 đến 0.5mm.

Nhờ đó, giúp môi trường bảo quản luôn ổn định. Nhằm duy trì sự hoạt động tốt cho các thiết bị điện bên trong. Mang lại không gian thông thoáng, tránh những sự cố không cần thiết.

Trunking điện giúp cửa hàng luôn thông thoáng, gọn gàng, dễ vệ sinh

Các cửa hàng thường được đặt ở nơi đông dân cư, nhiều người đi lại. Nên môi trường ở đây rất nhiều bụi bẩn.

Để hệ thống điện trở nên gọn gàng hơn nhà thiết kế đã sử dụng máng điện để chứa đựng. Việc này đã giúp đường dây điện được phân chia rõ ràng, mang đến sự gọn gàng cho cửa hàng. Nơi mà cần nhiều không gian sử dụng chung.

Từ đó, hoạt động vệ sinh được diễn ra thường xuyên và thuận tiện hơn. Nhằm mang sự sang trọng cho không gian, giúp kích thích người mua hàng.

Giá thành phải chăng

Dòng này đang có báo giá dao động chỉ từ 464.000đ đến 510.000đ/m2, giúp ổn định giá thành trên thị trường, thương hiệu luôn niêm yết bảng giá máng điện cạnh tranh, giúp bạn thoải mái lựa chọn hàng chuẩn mà giá phải chăng.

Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu tốt nên tuổi thọ cao, Nếu chọn mua tại đơn vị uy tín thời gian bảo hành dài còn giúp bạn không mất thêm bất kỳ khoản nào từ sửa chữa, bảo dưỡng.

Do đó, mà việc đầu tư sử dụng rất hợp lý do giảm thiểu được chi phí phát sinh khi dùng. Ngoài ra, còn được nhà cung cấp đồng hành về mặt kỹ thuật.

Phúc Long Hadra địa chỉ chuyên cung cấp Trunking điện uy tín hàng đầu

Phúc Long Hadra là thương hiệu lớn về cả quy mô lẫn chất lượng. Doanh nghiệp sở hữu kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp sản phẩm chất lượng trên thị trường. Vì vậy, công ty luôn nhận  được rất nhiều sự tin tưởng để cung cấp nhiều mặt hàng cho công trình lớn.

Để có thành quả như hôm nay, đơn vị đã nỗ lực hết mình trong hoạt động đầu tư máy móc và tri thức. Chính vì vậy, chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng chỉ khác doanh nghiệp đều sở hữu. 

Dây chuyền máy móc hiện đại từ Nhật Bản, Thụy Sĩ là điểm cộng giúp thời gian cung cấp hàng được rút ngắn đáng kể. Thương hiệu sở hữu diện tích 10000m2 với 2 nhà máy đang được đặt tại Hà Nội và Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, chất liệu sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt kết hợp cùng phương pháp và quy trình tốt. Đồng thời, mang đến các sản phẩm có độ bền lên đến 30 năm, tránh gỉ sét, ăn mòn, bám bụi vượt trội.

Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu Trunking điện giúp đường dây và hệ thống điện thông thoáng, gọn gàng. đừng ngần ngại liên hệ với Phúc Long Hadra ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Trunking điện an toàn, bền đẹp cho chuỗi cửa hàng, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12061 sec| 865 kb