Thang máng cáp Bestray và Phúc Long Hadra nên dùng loại nào?

21/03/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thang máng cáp Bestray và Phúc Long Hadra là hai doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Có nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn nên chọn dùng thương hiệu nào?

Thang máng cáp Bestray và Phúc Long Hadra là hai doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Có nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn nên chọn dùng thương hiệu nào?

Có thể thấy Phúc Long Hadra hiện đang là lựa chọn nên ưu tiên mà nhiều nhà thầu tìm tới. Bởi các tiêu chuẩn quy trình ISO 9001:2015, NEMA đang được công ty ứng dụng mạnh mẽ. 

Độc giả hãy dành thời gian đọc bài viết do đơn vị chuyên cung cấp thang máng cáp dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm. Đồng thời, doanh nghiệp là nơi cho ra sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm và nhược điểm khi dùng thang máng cáp Bestray và thang máng cáp Phúc Long Hadra

Thang máng cáp Bestraythang máng cáp Phúc Long Hadra là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Theo đó, sản phẩm của Phúc Long Hadra đáp ứng tốt nhu cầu của các hạng mục nên được nhiều nhà thầu tìm đến. Mời bạn đọc phân tích dưới đây để có lựa chọn nên ưu tiên:

  Doanh nghiệp

    Thang máng cáp Phúc Long Hadra

              Thang máng cáp Bestray

✅ Ưu điểm

Thương hiệu có kinh nghiệm trên 10 năm trên thị trường. Và sở hữu 2 nhà máy rộng 10.000m2 đáp ứng tốt các đơn hàng cần gấp với số lượng nhiều.

Ngoài ra, đơn vị sử dụng công nghệ Nhật Bản, Thụy Sĩ hiện đại giúp thang cáp  chuẩn bền.

Sản phẩm được làm từ vật liệu Thép tiêu chuẩn nên độ chống chịu lực cực kỳ tốt. Trong khi đó, dòng này còn được phủ thêm một lớp Kẽm có khả năng chống oxy hóa rất bền và cứng chắc.

Nhà máy có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Sản phẩm sở hữu kết cấu cứng vững từ nhiều vật liệu đa dạng.

Dòng này thường được làm bằng Nhôm, Tôn zam, Inox,… cho độ bền cao.

 

✅ Nhược điểm

Khi đến với công ty bạn nên đặt lịch trước để tránh đợi lâu do quá tải.

Đồng thời, bạn nên cẩn trọng để tránh mua nhầm hàng nhái trên thị trường.

 

Sản phẩm có giá thành cao hơn so với một số doanh nghiệp khác trên thị trường.

 

Giữa việc lựa chọn thang máng cáp Bestray hay thang máng cáp Phúc Long Hadra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài ra, theo quan điểm đơn vị khách hàng sử dụng sản phẩm Phúc Long Hadra là quyết định sáng xuất nhất.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp thang máng cáp uy tín, chất lượng

Phúc Long Hadra được đánh giá là doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng thang máng cáp cho nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Doanh nghiệp đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 cùng hơn 15 chứng chỉ, kiểm định khác. Cùng với đó, nhờ hệ thống máy móc chuẩn Thụy Sĩ, Nhật Bản được công ty nhập khẩu nguyên chiếc. Nhằm nâng cao năng xuất hạn chế những yếu tố dẫn đến lỗi khi sản xuất từ đó còn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chất lượng của thương hiệu ngoài đáp ứng thị trường trong nước còn đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dòng sản phẩm đủ điều được công ty xuất xưởng.

Ngoài ra, để tạo tâm lý thoải mái cũng như công khai giá thành bán, công ty niêm yết bảng giá bán thang máng cáp cạnh tranh. Từ đó, giúp quý bạn yên tâm lựa chọn mà không phải lo tình trạng thách giá.

Thương hiệu bảo hành sản phẩm tối đa lên đến 36 tháng. Giúp người tiêu dùng luôn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng tìm thợ sửa chữa những chi tiết nhỏ nhặt.

Có thể thấy, khách hàng hiện nay ưu tiên sử dụng sản phẩm của Phúc Long Hadra hơn thang máng cáp Bestray. Hãy kết nối đến đơn vị sớm để được giải đáp ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Thang máng cáp Bestray và Phúc Long Hadra nên dùng loại nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08828 sec| 864.984 kb