Thang máng cáp Bestray: Review chi tiết, Xem ngay!

01/06/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thang máng cáp Bestray là đơn vị có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động được nhiều nhà thầu lớn biết tới. Sản phẩm sở hữu kết cấu cứng vững từ vật liệu đa dạng.

Thang máng cáp Bestray là đơn vị có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động được nhiều nhà thầu lớn biết tới. Sản phẩm sở hữu kết cấu cứng vững từ vật liệu đa dạng.

Ngoài ra, thang máng cáp Phúc Long Hadra đang được nhiều khách hàng quan tâm, tin dùng đây cũng gợi ý hay cho công trình của bạn. Sản phẩm được gia công từ vật liệu tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Nhằm mang đến những mặt hàng giúp công trình an toàn, bền đẹp cùng thời gian. Hãy cùng Phúc Long Hadra đón đọc những chia sẻ dưới đây của bài viết, hy vọng những gợi ý này sẽ không làm bạn thất vọng.

Đôi nét về thang máng cáp Bestray

Thang máng cáp Bestray đạt nhiều chứng nhận về chất lượng trong, ngoài nước, đầy đủ các phụ kiện và phương án thi công lắp đặt cho các công trình. Dòng này được sản xuất trên công nghệ hiện đại đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế (IEC 61537).

Ưu điểm

Dòng này được làm từ vật liệu Nhôm, Thép không gỉ,… Máng cáp có độ cứng vững cao, chống chịu va đập, chịu được tải trọng lớn.

Sản phẩm có sự kín khít giúp bảo vệ đường dây điện và các thiết bị chứa đựng tránh những tác động tiêu cực của thời tiết và côn trùng gây hại. 

Dòng này sở hữu độ sáng bóng và chống ăn mòn cực tốt. Bên cạnh đó, những tác động ngoại lực từ bên ngoài đều được ngăn cản triệt để. Việc lắp đặt hệ thống sản phẩm tốn ít thời gian và chi phí hơn so với hệ thống ống dẫn cáp tương đương.

Nhược điểm

Giá thành thang máng Bestray cao hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường. Khả năng bảo vệ dây cáp dưới các tác động bên ngoài chưa cao do cấu trúc thoáng. Thương hiệu Bestray chưa có nhiều ưu đãi cho các đơn hàng nhỏ, thời gian giao hàng chậm.

Đồng thời, nếu đây chưa phải gợi ý hay cho bạn, hãy xem máng cáp 150x100. Sản phẩm với chất liệu tốt, chống chịu với thời tiết, dễ dàng lắp đặt cho các công trình.

Nên dùng thang máng cáp Bestray không?

Thang máng cáp Bestray nên sử dụng cho các công trình vì có thiết kết cứng vững. Dòng này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cao. Ngoài ra, thang máng cáp Phúc Long Hadra đáp ứng tốt nhu cầu thực tế.

Hiện nay Phúc Long Hadra đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, tin chọn. Thương hiệu được nhà thầu đánh giá cao vì những điểm cộng sau:

Về công nghệ:  Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ Nhật Bản, Thụy Sỹ đảm bảo giúp tạo ra nhiều thành phẩm đẹp bền. Đơn vị đang cung cấp thang cáp chuẩn ISO 9001:2015 dành cho nhiều công trình lớn.

Về chất liệu: Công ty dùng nhiều vật liệu đa dạng như Inox, Tôn mạ Kẽm, Nhôm định hình,… giúp khách hàng tìm thấy mặt hàng hợp ý. Với độ dày của vật liệu từ 1mm-2mm đảm bảo cứng vững. Cùng với bề mặt thang máng cáp được xử lý nên tránh gỉ sét, sáng bóng dài lâu như ý.

Về giá thành: Báo giá thang máng cáp cạnh tranh còn giúp quý bạn tiết kiệm đáng kể chi phí. Đồng thời, khách hàng còn thêm hài lòng vì có chính sách bảo hành dài lâu đến 3 năm.

Thương hiệu luôn điều chỉnh các chính sách chăm sóc khách hàng theo nhu cầu thị trường. Doanh nghiệp còn miễn phí vận chuyển đến công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Do đó, giúp bạn được sử dụng hàng chính hãng mà không cần qua trung gian.

Kết luận

Phúc Long Hadra luôn có đội ngũ kỹ thuật đồng hành với khách hàng lâu dài. Nhờ vậy các tư vấn giá trị còn giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo mẫu thang máng cáp Phúc Long Intech. Đây được coi là đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng vật liệu tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Có thể thấy, khách hàng hiện nay ưu tiên sử dụng máng cáp của Phúc Long Hadra hơn thang máng cáp Bestray. Hãy kết nối đến doanh nghiệp sớm để được giải đáp ngay hôm nay!

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Thang máng cáp Bestray: Review chi tiết, Xem ngay!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14527 sec| 868.938 kb