Thang cáp sơn tĩnh điện dùng bền đẹp cho các tòa nhà cao tầng

30/04/2024
Trần Thị Minh Ngọc
Trần Thị Minh Ngọc
Thang cáp sơn tĩnh điện giúp các đường dây và hệ thống điện cho tòa nhà cao tầng được an toàn. Sản phẩm đang được ưu tiên lựa chọn cho các công trình hiện nay.

Thang cáp sơn tĩnh điện giúp các đường dây và hệ thống điện cho tòa nhà cao tầng được an toàn. Sản phẩm đang được ưu tiên lựa chọn cho các công trình hiện nay.

Nhằm có cái nhìn tổng quát cũng như những đánh giá khách quan. Mời độc giả đón đọc bài viết dưới đây của đơn vị. Những thông tin thực tế, cùng kiến thức chuyên sâu chắc chắn sẽ không làm khách hàng mất thời gian vô ích.

3 lý do nên dùng thang cáp sơn tĩnh điện cho các tòa nhà cao tầng

Thang cáp sơn tĩnh điện giúp các đường dây điện được nhân đôi hiệu quả bảo vệ. Chính vì vậy, nhiều nhà thầu tin dùng sản phẩm cho tòa nhà cao tầng. Nhằm mục đích ổn định đường điện nâng cao tính an toàn cho người sử dụng.

Ổn định hệ thống đường điện

Thang cáp có tác dụng nâng đỡ các đường dây, hệ thống điện. Từ đó, giúp các thiết bị bên trong có môi trường bảo quản tốt.

Dòng này giúp đường điện được trải đều trên bề mặt, phân tán lực cũng như tỏa nhiệt nhanh. Đồng thời, nâng cao chất lượng điện luôn ổn định, hoạt động trơn tru.

Giúp nơi lắp đặt luôn gọn gàng

Hệ thống đường điện tại các tòa nhà khá phức tạp. Hướng tới không gian rộng mở không bị cản trở bởi các đường dây điện mà việc sử dụng thang cáp sơn tĩnh điện luôn được ưu tiên.

Với hệ thống thang cáp hoàn chỉnh giúp đường dây được đi song song trên trần nhà. Vừa mang đến không gian lắp đặt gọn gàng lại hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp của con người.

Thang cáp như lớp áo giáp thứ hai chống lại những tác động từ môi trường, cũng như động vật gặm nhấm. Đồng thời, mang đến sự ổn định giúp nguồn điện hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn.

Giá thành sử dụng hợp lý

Báo giá thang cáp hiện nay chỉ từ 143.000đ -151.000 VNĐ/m2, sử dụng thép Tấm tiêu chuẩn có độ dày từ 1.5mm - 2mm để gia công dòng kể trên.

Ngoài ra, khi mua hàng tại các địa chỉ uy tín ngoài nhận được chiết khấu giảm giá, còn được miễn phí vận chuyển. Từ đó, giúp giảm đáng kể chi phí, công trình luôn duy trì được giá thành cạnh tranh mà dịch vụ lại tốt.

Dòng này được tạo nên từ chất liệu cao cấp nên có tuổi thọ cao. Cùng với đó, nếu chọn mua tại đơn vị uy tín thời gian bảo hành dài còn giúp hạn chế được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Chắc hẳn qua những thông tin trên khách hàng đã có trong mình những lựa chọn riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hãy ghé thăm ngay Phúc Long Hadra.

Phúc Long Hadra chuyên cung cấp thang cáp sơn tĩnh điện chất lượng

Thương hiệu sở hữu diện tích nhà xưởng rộng trên 10.000 m2, cùng hàng loạt máy móc hiện chuẩn ISO 9001:2015. Bởi vậy, sản phẩm mà công ty Phúc Long Hadra tạo ra luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng tốt.

Ngoài ra, doanh nghiệp luôn quan tâm, cải tiến các chính sách chăm sóc khách hàng. Có thể kể đến ưu điểm nổi trội như:

Đơn vị miễn phí vận chuyển tất cả mặt hàng đến tận công trình xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, khách hàng luôn an tâm về chất lượng do xuất nguyên kiện hàng được dán tem kiểm định khắt khe.

Doanh nghiệp bảo hành sản phẩm tối đa lên đến 36 tháng. Giúp khách hàng và đối tác luôn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng tìm thợ sửa chữa những chi tiết nhỏ nhặt.

Giá thành sản phẩm luôn được công ty niêm yết công khai bảng giá cạnh tranh cùng tỷ lệ chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiện.

Nếu có nhu cầu mua thang cáp sơn tĩnh điện hãy liên hệ với Phúc Long Hadra ngay. Thương hiệu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cùng những lựa chọn chính xác.

Trần Thị Minh Ngọc

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Minh Ngọc, làm việc tại PHÚC LONG HADRA. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, cửa chống cháy, ống gió…..tại Phúc Long HaDra. Tất cả những nội dung được viết ra tại website vattucodienvn.com đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.

0 bình luận, đánh giá về Thang cáp sơn tĩnh điện dùng bền đẹp cho các tòa nhà cao tầng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04536 sec| 865.219 kb